Thi thử toeic chấm điểm trực tiếp tại website nào ?

Trong thời gian học ôn luyện Toeic thì việc tự thi thử và chấm điểm để xem khả năng của mình đang đến đâu và yếu những phần nào để kịp thời ôn luyện bổ sung. Hiện nay bạn có thể tự thi thử ở nhà qua các website thi thử có chấm điểm trực tiếp.

Hôm nay, Toeic 123 sẽ giới thiệu những trang web thi thử TOEIC có chấm điểm.Hãy dạo qua những website dưới đây để chuẩn bị thật tốt cho kì thi Toeic của bạn nhé.

1. Website thi thử toeic chấm điểm trực tiếp  Elight.edu.vn

thi thử TOEIC chấm điểm

Bạn có thể tự kiểm tra trình độ của mình ngay tại nhà với những web thi thử miễn phí

Elight chắc hẳn không xa lạ gì với những bạn quan tâm tới học tiếng anh với  những video bài giảng tiếng Anh thú vị.

Không chỉ là website dạy tiếng Anh, tại Elight còn có trọn bộ 10 đề thi thử TOEIC miễn phí và có đáp án để học viên có thể tự kiểm tra trình độ. Hãy nhanh tay download về và làm thử xem điểm của mình cao thấp ra sao.

2. Website thi thử toeic chấm điểm trực tiếp  Toeic365.com

Ngoài những bài học sát nội dung Toeic, giao diện rõ ràng và thân thiện với người dùng, trên website TOEIC365 còn tổng hợp đề thi thử TOEIC và hệ thống chấm điểm để các bạn cải thiện trình độ tiếng anh của mình.

3. Website thi thử toeic chấm điểm trực tiếp  Mshoatoeic.com

thi thử TOEIC chấm điểm

Website Toeic 123

Ms Hoa Toeic không chỉ nổi tiếng với những liệu trình luyện thi Toeic cấp tốc mà ở đây còn có những bài test online miễn phí có format như đề thi thật và điểm quy đổi ra hoàn toàn dựa trên bảng điểm thi thật của TOEIC.

Hiện Mshoatoeic.com có hai dạng bài test thi thử TOEIC cho bạn lựa chọn:

- Thi thử TOEIC trực tuyến trong vòng 120 phút, làm một bài full test giống như đi thi thật.

- Thi thử TOEIC trực tuyến với thời lựng 60 phút, do được cắt gọn giảm một nửa câu hỏi. dành cho những bạn không có đủ thời gian làm đầy đủ bài thi thử TOEIC dài 2 tiếng.

4. Website thi thử toeic chấm điểm trực tiếp Dodungclass.com

Với mục đích thay đổi không khí học tập, cô Đỗ Dung đã kết hợp thêm các đề thi TOEIC online trên website của mình để học viên có thể tự kiểm tra khả năng. Có hai dạng bài thi trên trang bài thi TOEIC online:

- Luyện thi tự do theo từng phần (không cần tài khoản đăng nhập).

- Luyện thi TOEIC full test đủ 7 phần làm bài và kéo dài trong 2 tiếng như 1 bài thi thật, có đáp án tự động (yêu cầu tài khoản đăng nhập).

5. Website thi thử toeic chấm điểm trực tiếp  Seeenglish.vn

See English tạo ra những năm dạng bài thi thử TOEIC riêng biệt cho các bạn thử tự đánh giá khả năng TOEIC của mình trước khi chọn cho mình một phương pháp luyện thi TOEIC phù hợp cho riêng mình,

Mini Test: gồm 64 câu hỏi, làm bài trong thời gian 45 phút.

Full test: bài thi thử chuẩn như 1 bài TOEIC thật về số câu và thời gian làm bài (200 câu hỏi trong thời gian 120 phút).

Listening test: kiểm tra khả năng nghe của bạn bằng 100 câu hỏi trong thời gian 45 phút.

Reading test: bài kiểm tra ngữ pháp và tự vựng gồm 100 câu trong thời gian 75 phút.

Bài kiểm tra nhanh: bài kiểm tra với số lượng giới hạn và được chia thành từng phần riêng biệt theo dạng đề thi TOEIC chuẩn quốc tế.

6. Website thi thử toeic chấm điểm trực tiếp  Toeic123.vn

thi thử TOEIC chấm điểm

Toeic 123 có hơn 500 đề thi thử Toeic

Toeic 123 ngoài là 1 trang web giúp bạn học Toeic hàng ngày thì ở đây còn tổng hợp hơn 500 bộ đề luyện thi được các chuyên gia biên soạn sát với đề thi thật

Các đề thi toeic trong phần thi thử ở toeic 123 được phân ra thành các chuyên mục thi thử riêng biệt từng phần để học viên tiện thi thử theo bài thi thử riêng biệt trong đề thi toeic.

Sau khi làm bài thi thử toeic xong, website sẽ trả kết quả số câu trả lời đúng sai về cho người dùng để đánh giá chính xác nhất về khả năng của mình.

Hơn nữa, dưới mỗi đề thi đều đi kèm với Video hướng dẫn giải chi tiết, hỗ trợ người học luyện thi TOEIC tốt nhất

Lê Trang