Tổng hợp các sách bài tập luyện thi toeic ôn ngay tại nhà

Ngoài các hình thức luyện thi như học luyện online hay dành thời gian đến các “lò luyện” để học ôn, thì việc tự luyện thi TOEIC tại nhà với những bộ sách bài tập luyện thi TOEIC cũng là một hình thức luyện thi khá tốt. Bạn có thể tìm đến các đầu sách sau để việc ôn luyện được thuận tiện và hiệu quả hơn!

Các sách bài tập luyện thi toeic band điểm 550+

Giáo trình Big Step TOEIC

Mục tiêu của sách Big Step TOEIC là hướng tới ôn cấp tốc cho những đối tượng là người mới làm quen với tiếng anh TOEIC, muốn đạt điểm cao trong thời gian ôn luyện ngắn. Hiện bộ sách bài tập luyện thi TOEIC này  có tổng cộng ba cuốn bao gồm: Big Step TOEIC từ 1 đến 3 với độ khó nâng dần theo từng quyển.

Big Step TOEIC 1 sẽ giúp bạn có một xuất phát tốt, nắm vững căn bản, còn cuốn Big Step TOEIC 2 sẽ là tăng cường vốn từ vựng và kỹ năng đọc hiểu, và khi tới cuốn Big Step TOEIC 3 bạn sẽ có một cuộc tổng duyệt các kiến thức đã học được từ trong hai quyển đầu, nó sẽ giúp nâng đáng kể số điểm của bạn nếu bạn chăm chỉ hoàn thành 3 cuốn sách.

Mục tiêu của sách Big Step TOEIC là hướng tới ôn cấp tốc cho những đối tượng là người mới làm quen với tiếng anh TOEIC

Sách Target TOEIC

Sách này sẽ phù hợp đối với những ai đang bắt đầu ôn luyện với trình độ TOEIC từ band 550 điểm trở lên. Target TOEIC sẽ giúp bạn làm quen và không bị bỡ ngỡ với các kỹ thuật, cách thức để làm một bài thi TOEIC “chính thống”. Quyển sách có khoảng 12 bài học và khoảng 06 bài thi mẫu và có nhiều bài tập luyện thi TOEIC được nhận định là có cấu trúc đề rất sát với đề thi thực tế. Không chỉ dùng để ôn luyện TOEIC mà bạn cũng có thể dùng bộ sách này để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

30 days to the TOEIC Test

ETS (Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ) hiện có phát hành một quyển sách ôn luyện thi TOEIC và nhận được khá nhiều phản hồi khả quan. Quyển sách có nội dung khá sát với với các đề thi TOEIC, đảm bảo sẽ giúp các bạn có các bài tập luyện thi TOEIC hiệu quả. Sách chia thành hai phần, Đọc hiểu và Nghe hiểu, tương tự với cấu trúc hai phần trong đề thi TOEIC là Reading và Listening nên sẽ giúp bạn ôn luyện tốt hơn.

Các sách bài tập luyện thi toeic band điểm 650+

Sách TOEIC Analyst

Cuốn sách sẽ giúp bạn tiếp cận với các bài tập phân tích câu hỏi thường gặp trong đề thi TOEIC và thích hợp cho những ai hướng đến band từ 650+ để ôn thi. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều bài tập luyện thi TOEIC, cũng như luyện được cho mình vững vàng các kỹ năng như Reading và Listening. Đặc biệt, quyển sách còn có thêm hai bài thi mẫu giúp bạn có thể kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình đấy!

Tổng hợp các sách bài tập luyện thi toeic

Bộ sách Economy TOEIC

Giáo trình Economy TOEIC nằm trong “hàng top” các cuốn bán chạy ở Việt Nam trong năm 2017, và được đánh giá là ôn sát nhất với đề thi TOEIC thực tế. Economy TOEIC gồm nhiều giáo trình Volume từ 1 đến 5 với các bài test trong sách được tổng hợp theo độ khó sắp xếp tăng dần. Ở mỗi phần ôn luyện các kỹ năng đọc và nghe, nó đều được tách riêng biệt thành từng phần nhỏ giúp bạn có thể theo sát và khắc phục ngay các phần mà gây mất điểm của bạn khi còn trong giai đoạn ôn luyện.

Các sách bài tập luyện thi toeic band điểm 750+

Sách Hackers TOEIC

Nếu mục tiêu đề ra của bạn là từ 750 trở lên thì quyển sách này hoàn toàn phù hợp với bạn. Quyển sách bao gồm một lượng lớn các câu hỏi thực tế, được thu nhập và sắp xếp theo trình tự từ dễ đến khó để bạn nâng dần kỹ năng nghe hiểu và đọc hiểu của mình.

bài tập luyện thi TOEIC

Sách Hackers TOEIC sẽ giúp bạn làm quen được với các loại câu hỏi trong đề thi TOEIC thật sự. Sau khi luyện xong quyển sách này, vốn từ vựng cũng như tư duy logic khi làm bài của bạn sẽ nâng cao khá nhiều.

Jim's Toeic 1000 Listening + Reading

Bộ sách nguyên bản bao gồm 2 cuốn, với các tên đầy đủ là: 1000 Listening Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test và 1000 Reading Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test. Sách được thiết kế với mục đích nhằm giúp người luyện nắm vững kiến thức ở từng phần nhỏ và làm quen với độ khó giống với đề thi thực, cả từ kiểu câu hỏi đến độ dài của câu hỏi, và cả các đáp án trả lời cũng rất giống với đề thi thực tế.

NHI PHẠM