Luyện Thi TOEIC online hiệu quả !

Website luyện thi TOEIC trực tuyến số 1 tại Việt Nam

Hơn 14000+ câu hỏi, 500+ bộ đề luyện thi TOEIC có đáp án

Truy cập ngay với 99.000 VNĐ / 1 năm, luyện thi TOEIC online thoải mái không giới hạn tài liệu

Đăng ký ngay

Bộ đề 17

Mức độ hoàn thành: 0%
Tổng số câu hỏi: 100
Tổng số câu hỏi đã hoàn thành: 0
Làm bài ngay

VIDEO HƯỚNG DẪN GIẢI CHI TIẾT

GIỚI THIỆU CẤU TRÚC ĐỀ THI

Bộ đề 1 - Tổng hợp 100 câu hỏi trong phần thi thử toeic phần LISTENING. Giới thiệu phần listening trong đề thi TOEIC: Phần thi Listening trong bài thi TOEIC được dùng để đánh giá kỹ năng nghe. Thí sinh sẽ được nghe các câu miêu tả, câu hỏi, hội thoại và đoạn thông tin bằng tiếng Anh được đọc trực tiếp trên đài cassette hoặc loa. Thí sinh chỉ có 45 phút để vừa nghe vừa trả lời 100 câu bằng cách khoanh vào các đáp án A-B-C-D.
Phần A Nội dung thi Số câu Chi tiết
Phần 1 Hình ảnh 10 câu Tương ứng với mỗi bức ảnh, bạn sẽ được nghe 04 câu mô tả về nó. Nhiệm vụ của bạn là phải chọn câu mô tả đúng nhất cho bức ảnh.
Phần 2 Hỏi đáp 30 câu Bạn sẽ nghe một câu hỏi (hoặc câu nói) và 03 lựa chọn trả lời. Nhiệm vụ của bạn là phải chọn ra câu trả lời đúng nhất trong ba đáp án A-B-C.
Phần 3 Hội thoại ngắn 30 câu Bạn sẽ nghe 10 đoạn hội thoại ngắn. Mỗi đoạn có 03 câu hỏi. Nhiệm vụ của bạn là chọn ra câu trả lời đúng nhất trong 04 đáp án của đề thi.
Phần 4 Đoạn thông tin ngắn 30 câu Bạn sẽ nghe 10 đoạn thông tin ngắn. Mỗi đoạn có 03 câu hỏi. Nhiệm vụ của bạn là chọn ra câu trả lời đúng nhất trong số 04 đáp án được cung cấp.
Chúc mọi người luyện thi toeic thành công

Bình luận (0)