Các trang web luyện thi toeic trực tuyến hay nhất hiện nay

Mạng internet ngày càng phát triển mang đến cho người học thi nhiều lựa chọn hơn, tuy nhiên, đây cũng là một trở ngại đối với người luyện thi TOEIC: làm sao để tự học một cách hệ thống, bài bản và sử dụng các website luyện thi TOEIC trực tuyến có hiệu quả, không bị phân tâm?

Lời khuyên ở đây là bạn cần xác định rõ mục tiêu của bản thân, trình độ hiện tại để có thể lựa chọn wwebsite phù hợp nhất.

1. Các website luyện thi TOEIC trực tuyến cho người mới bắt đầu.

luyện thi TOEIC trực tuyến

Để bắt đầu với TOEIC, người học cần một hệ thống kiến thức cơ bản cũng nhuw có thể xây dựng phương hướng học thi lâu dài.

Duolinggo.com

Giao diện khá thân thiện và dễ sử dụng của trang web là một trong những lí do nó được sự yêu thích từ các thế hệ thí sinh. Kèm theo đó, website bao gồm nhiều giai đoạn học, được thiết kế để thí sinh làm quen dần với tiếng Anh. Ở mỗi giai đoạn luyện thi TOEIC trực tuyến để vượt qua, thí sinh cần hoàn thành tất cả câu hỏi bài tập liên quan.

Đồng thời website cũng có thể nhắc nhở bạn tiến độ học mỗi ngày qua email, giúp người mất gốc hoặc mới bắt đầu với tiếng Anh có thể tiếp cận dễ dàng hơn.

Examenglish.com

Đây có thể nói là cho người học cái nhìn toàn diện về TOEIC: cấu trúc đề thi, chủ đề, ngữ cảnh, bố cục các phần câu hỏi, từ vựng… Website luyện thi TOEIC trực tuyến này cung cấp cho người học ôn cái nhìn toàn cảnh nhất về đề thi TOEIC từ bố cục, dạng thức đề thi, các trình độ kĩ năng TOEIC khác nhau. Bên cạnh đó, người học sẽ tìm thấy ở website TOEIC này kho dữ liệu vô cùng phong phú, tổng quát về kì thi TOEIC phân chia theo từng kĩ năng rõ ràng: Listening, Reading và các phần ôn luyện chuyên sâu tương ứng như: Từ vựng, liên từ, cấu trúc ngữ pháp

2. Các website luyện thi TOEIC trực tuyến để rèn luyện kĩ năng

luyện thi TOEIC trực tuyến

Kĩ năng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp, kĩ năng nghe, nói, đọc, viết đều rất quan trọng, hãy làm quen với các website này mỗi ngày, bạn sẽ học một cách thụ động cho não, giúp tăng kết quả thi TOEIC.

www.studyphim.vn

Đây là website học tiếng anh qua phim nhờ phụ đề song ngữ được đánh giá là hay nhất và cực kì hữu ích đối với những ai muốn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng anh . Việc học giao tiếp tiếng anh để luyện thi TOEIC trực tuyến cũng là gợi ý không tồi. Hơn thế nữa, sách vở không phải là nền tảng hiệu quả để có thể học tiếng Anh giao tiếp mà người học phải dựa vào nền tảng tiếp xúc thực tế với ngôn ngữ.

www.studynhac.vn

StudyNhac cũng là một website giúp luyện kỹ năng tiếng anh online miễn phí gần như tương tự như website studyphim.vn. Đối với việc học tiếng anh, kỹ năng phát âm luôn đóng vai trò quan trọng hàng đầu, đặc biệt là người muốn luyện các kỹ năng giao tiếp trong tiếng anh của mình nhanh nhất cũng như luyện thi TOEIC trực tuyến hiệu quả nhất. Do đó luyện phát âm nhờ việc nghe và hát theo lời bài hát sẽ giúp tăng kỹ năng phát âm cũng như học được rất nhiều từ mới trong những bài hát ở website này.

bbclearningenglish.co.uk

BBC learning english là một website chuyên mục nhỏ được xây dựng với mục đích dành  cho người học tiếng anh có nơi luyện kĩ năng nhanh nhất và hiệu quả nhất của tờ báo BBC ở nước Anh. BBC learning english được thiết kế nội dung dành cho người học tiếng anh ở mọi trình độ, từ cơ bản đến nâng cao . Với khá nhiều chuyên mục đa dạng lớn, nhỏ để người học có thể tiếp cận với tiếng anh, luyện thi TOEIC trực tuyến một cách chân thật nhất.

fluentU.com

FluentU nằm trong những website học tiếng anh hiệu quả bằng kênh youtube. FluentU sử dụng tư liệu là những đoạn videocó sẵn trên youtube rồi tích hợp vào website giúp người học trau dồi các kỹ năng tiếng anh nhanh nhất và hiệu quả nhất qua các đoạn hội thoại ngắn và nhỏ trên youtube của người nước ngoài, từ đó luyện thi TOEIC trực tuyến nhẹ nhàng hơn.

3.  Các website luyện thi TOEIC giúp nâng cao điểm số.

luyện thi TOEIC trực tuyến

Cách tốt nhất để nâng cao kiến thức từ đó đến gần hơn với mục tiêu điểm cao TOEIC là giải đề thi TOEIC. Những website dưới đây phù hợp với yêu cầu của bạn.

- English Test Store

Đúng như tên gọi của nó, đây chính là một ngân hàng đề mẫu TOEIC cho người học thỏa sức ôn luyện, website luyện thi TOEIC trực tuyến cho phép tự kiểm tra trình độ hiện tại của bản thân cũng như luyện đề thi trong các tuần chạy nước rút trước khi thi TOEIC.

Bên cạnh đó, trong ngân hàng đề thi của English Test Store người học hoàn toàn có thể tự trau dồi Ngữ pháp tiếng Anh trong giao tiếp quốc tế, hay các kĩ năng khác: Nghe hiểu tiếng Anh nói, đọc hiểu tiếng Anh viết và nói tiếng Anh thông thạo qua các bài test khác.

- Test Your Vocab

Website tập trung vào cách học từ vựng tiếng anh hiệu quả. Đây là website có thể giúp người học biết vốn từ vựng đang ở đâu, có kế hoạch luyện thi TOEIC trực tuyến hiệu quả hơn. Với Test your vocab , người học sẽ được thử sức với các bài học từ vựng giúp trau dồi nhanh nhất. Tốt nhất hãy ghi nhớ số điểm đã đạt được để có thể đối chiếu với các giai đoạn học ôn khác nhau của quá trình học, từ đó có thể nhìn nhận cũng như đề ra lộ trình luyện thi TOEIC tiếp theo cho bản thân.

Lê Trang