Tống hợp tất cả sách TOEIC ôn tập hiệu quả cho kì thi

Để kì thi Toiec đạt hiệu quả tốt nhất thì không thể thiếu những cuốn sách tự luyện thi được. Bài viết sau sẽ tổng hợp lại tất cả sách TOEIC ôn tập hiệu quả cho kì thi để bạn tham khảo và chọn lựa những bộ sách phù hợp nhất với mình.

1. Sách TOEIC luyện thi cho người mới bắt đầu:

sách TOEICĐể có được kết quả thi như mong muốn bạn cần học rất nhiều

- Starter TOEIC® – Building TOEIC® Test-taking Skills (Third Edition, đính kèm 3 CD)  là bộ sách dành những người học tiếng Anh trình độ sơ và bắt đầu chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC. Quyển sách TOEIC này cung cấp những bài thực hành xoay quanh trọng tâm; những kiến thức nền tảng và cả những mẹo giúp học viên học tốt, cùng những kỹ năng cần thiết, để từ đó học viên có thể làm quen dần với hình thức thi TOEIC.

- Developing Skills for the TOEIC® Test (Updated edition, kèm 3 CD) là quyển sách dành cho trình độ trung cấp. Trong cuốn sách này là các dạng câu hỏi, từ vựng, ngữ pháp và cấu trúc thường gặp trong bài thi TOEIC để học viên có thể thực hành làm rèn luyện kĩ năng.

Cứ 14 bài học sẽ có 1 bài thực hành thật được biên soạn theo cấu trúc của bài thi thật.

- TOEIC® Analyst – Mastering TOEIC® Test-taking Skills (Second Edition, 3 CD) là cuốn sách TOEIC được biên soạn dành cho những bạn đang chuẩn bị thi TOEIC. Trong cuốn này bao gồm những bài tập phân tích các dạng câu hỏi thường gặp, xây dựng các chiến thuật tiếp cận với từng loại câu hỏi. Các bài học được soạn theo kỹ và dạng đề bài.

- Target TOEIC® – Upgrading TOEIC® Test-taking Skills (Second Edition, 6 CD) là quyển giúp thí sinh làm quen với các hình thức và kỹ thuật làm bài trong kỳ thi TOEIC mới nhất, thông qua 06 bài thi mẫu được mô phỏng theo bài thi TOEIC thực tế.

2. Những cuốn sách TOEIC được học nhiều nhất

 

sách TOEIC

Có rất nhiều tài liệu về luyện thi TOEIC hiện nay

Sách TOEIC Barron’s How To Prepare For The TOEIC Bridge Test – Test Of English For International Communication (kèm 3 CD)

Đây là sách tự học cho tất cả mọi người mới học tiếng Anh ở mọi lứa tuổi. Cuốn sách này cũng rất gần gũi và dễ học vì nội dung từ vựng của nó cũng chủ yếu xoay quanh những đề tài  sinh hoạt hàng ngày như: văn hóa, thời tiết, học tập, mua sắm…

Cuốn TOEIC ETS official test preparation guide ( Kèm 3 CD)

Đây là giáo trình luyện thi TOEIC chính thức mới nhất của ETS – nơi tổ chức các kỳ thi chuẩn hóa uy tín như TOEFL, GMAT, GRE, TOEIC trên toàn thế giới.

Cuốn sách TOEIC này giúp người học nắm vững những kỹ năng cần thiết và những dạng đề bài thi có thể gặp để có kế hoạch ôn tập và làm bài thi. Ngoài ra, TOEIC ETS còn giúp người học ôn tập mọi kiến thức sẽ được kiểm tra trong các phần thi Listening và Reading.

Đặc biệt sách còn giới thiệu 2 bài Practice Test cùng đáp án được  giải thích chi tiết, khoa học, trình bày rõ ràng cách chấm điểm cũng như phần Recording Scripts với lời đọc băng của những bài thi Nghe.

Sách TOEIC 30 days to the TOEIC Test (kèm 2CD)

Đây cũng là cuốn sách do Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ – ETS phát hành hướng dẫn ngắn gọn về cách làm bài thi. Với cấu trúc mỗi ngày 1 bài học và giúp học viên nắm rõ sau 30 ngày học tương ứng với 30 bài học khác nhau

Pronunciation in American English

Đây là cuốn sách TOEIC duy nhất được ETS giới thiệu làm công cụ ôn luyện TOEFL phiên bản mới. Cuốn sách này bao gồm 5 bài dạy phát âm, chức năng đánh giá và chức năng cung cấp bài luyện tập.

Các bài học đều được giới thiệu bởi một đoạn băng video tương ứng với bài giảng để tiện cho người học theo dõi và kết hợp rèn luyện khả năng phát âm, đọc cũng như nghe tiếng bản ngữ.

Đặc biệt, chương trình học còn có chức năng đánh giá, người học có thể ghi âm giọng đọc của mình để so sánh và kiểm tra mức độ tiến bộ trong suốt quá trình học.

Economy TOEIC 1000 volume 1 2

Economy TOEIC LC + RC 1000 volume 1 và 2 là một trong những bộ sách TOEIC được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Sách bao gồm 10 đề Actual Test mô phỏng đề thi TOEIC.

Big Step TOEIC

Được biên soạn với mục đích giúp học viên nâng cao năng lực sử dụng ngôn ngữ và thiện điểm số TOEIC của học viên trong thời gian ngắn nhất nên giáo trình này bao gồm:

Các câu hỏi từ đề thi TOEIC thật được tổ chức hàng tháng

Chỉ tập trung những nội dung trọng tâm gần với bài thi TOEIC đẻ học viên nhanh chóng nắm vững kiến thức trong thời gian ngắn.

Chọn phương pháp truyền đạt theo sơ đồ để vận dụng vào học tập, không học theo cách thuộc lòng.

Tomato TOEIC Intensive Reading | Listening

Đây là cuốn sách TOEIC không thể thiếu cho những bạn đặt mục tiêu Toiec trên 700 điểm . Giáo trình này dạy theo chủ đề có chú thích bằng tiếng Việt nên rất dễ dàng và thuận tiện trong việc ôn luyện. Bộ sách 4 quyển luyện thi TOEIC được sử dụng nhiều nhất và mang lại hiệu quả cao cho người học.

Ngoài những quyển sách TOEIC hay, nội dung phù hợp với phương pháp học của mỗi người thì bản thân học viên cũng rất quan trọng. Hãy chọn cho mình những bộ sách luyện thi TOEIC phù hợp và bắt đầu thôi.

Lê Trang