Tổng hợp 3 trang web luyện thi TOEIC hiệu quả nhất 2017

Để giúp các thí sinh có thể luyện thi TOEIC một cách hiệu quả có rất nhiều tài liệu về bài học, ngữ pháp, từ vựng, đề thi… nhưng để học chúng không phải là điều đơn giản. Các web toeic chính là gợi ý hợp lí lúc này, nơi tổng hợp những kiến thức TOEIC đồng thời được thiết kế thân thiện, hệ thống nên giúp người học dễ dàng hơn cũng như có thể thường xuyên cập nhật kiến thức, đề thi mới nhất. Cùng điểm danh 3 trang web được đánh giá cao 2017 này nhé!

1. Trang web toeic cung cấp kiến thức và đề thi: toeicmoingay.com

web toeic

Chủ nhân trang web là người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc đi thi và hướng dẫn luyện thi TOEIC

Đây là website khá mới và thú vị được tạo rồi quản lí bởi thầy Duy, một người thầy có tuổi đời khá trẻ nhưng vốn kinh nghiệm thi TOEIC rất nhiều. Trang web toeic này được thiết kế vô cùng đơn giản mà đầy đủ thông tin. Ở đây bạn sẽ có thể học hỏi từ người đã thi TOEIC nhiều lần và lần nào cũng đạt 990/990.

Website gồm có:

- Phần bài giảng: sẽ là những video nội dung chi tiết về: ngữ pháp cơ bản, hướng dẫn cách làm từng dạng câu hỏi trắc nghiệm trong kì thi TOEIC; giải đề thi thật và nội dung cuối là giải đề trong cuốn Economy.

- Phần từ vựngtrong web toeic: Bao gồm hệ thống từ vựng thường xuất hiện trong kì thi TOEIC được biên soạn từ dễ đến khó.

Ngoài bài giảng, kiến thức ngữ pháp và từ vựng, người học còn có thể tìm thấy ở đây mục hỏi đáp, giúp các bạn thỏa sức hỏi những bài tập, thắc mắc liên quan đến tiếng Anh, đến kì thi TOEIC và sẽ nhận được câu trả lời vào mail.

2. Trang web toeic đầy đủ tài liệu học ôn mọi trình độ: toeic123.vn

web toeic

toeic1233.vn là một trong những website toeic khá thú vị và hữu ích

Không chỉ dừng lại ở việc tổng hợp kiến thức cho thí sinh luyện thi TOEIC, toeic123.vn còn là một trong những web TOEIC luôn cập nhật mới nhất về tài liệu ôn thi cũng như đề thi thử, giúp thí sinh có thể học ôn một cách hiệu quả nhất.

Để có thể ôn thi TOEIC hiệu quả, người học cần ba yếu tốt chính, đó là: sự chuyên cần của bản thân, tài liệu học hữu ích và người đồng hành, cùng mình thực hành các kĩ năng trong tiếng Anh giao tiếp. toeic123.vn chính là nơi cung cấp ba điều đó một cách tốt nhất.

Để có được sự chuyên cần, người học cần hiểu biết và yêu thích việc học tiếng Anh, vì vậy web TOEIC có hệ thống kiến thức được thiết kế từ dễ đến nâng cao, kèm theo bài tập, ví dụ cụ thể sinh động giúp người học thi không cảm thấy đuối sức, mệt mỏi, nhàm chán.

Về tài liệu ôn thi, toeic123 tự hào là kho tài liệu vô cùng phong phú và luôn được cập nhật thường xuyên, đảm bảo thí sinh đủ mọi trình độ có thể tìm được tài liệu phù hợp cũng như bổ sung kiến thức còn thiếu sót.

Và cuối cùng chính là người đồng hành, người học hoàn toàn có thể tìm được người cung mình thực hành kĩ năng, nâng cao kiến thức cũng như giải đáp thắc mắc, học hỏi kinh nghiệm thi nhờ vào website này.

Bên cạnh đó, đây cũng là web TOEIC vô cùng hợp lí để người học thi tự đánh giá khả năng của mình qua các đề thi mẫu gần sát với cấu trức thi TOEIC và xây dựng phản xạ với các dạng câu hỏi trắc nghiệm, từ đó tự tin hơn khi bước vào kì thi TOEIC quan trọng.

3. Trang web toeic chứa đựng nhiều bài thi TOEIC hữu ích: englishteststore.net

web toeic

Một trong những web TOEIC được khá nhiều thí sinh yêu thích

Đúng như tên gọi của nó, đây chính là một ngân hàng đề mẫu TOEIC cho người học thỏa sức ôn luyện, web TOEIC cho phép tự kiểm tra trình độ hiện tại của bản thân cũng như luyện đề thi trong các tuần chạy nước rút trước khi thi TOEIC.

Bên cạnh đó, trong ngân hàng đề thi của English Test Store người học hoàn toàn có thể tự trau dồi Ngữ pháp tiếng Anh trong giao tiếp quốc tế, hay các kĩ năng khác: Nghe hiểu tiếng Anh nói, đọc hiểu tiếng Anh viết và nói tiếng Anh thông thạo qua các bài test khác.

Việc giải đề thi TOEIC không chỉ giúp người học tự đánh giá khả năng cũng như ôn luyện kiến thức mà còn để xây dựng phản xạ với các dạng câu hỏi trắc nghiệm xuất hiện trong web TOEIC, trong đề thi. Đặc biệt là kĩ năng nghe cần rất nhiều thời gian cũng như sự kiện nhẫn để rèn luyện.

Để có thể luyện thi TOEIC có hiệu quả, cần ba yếu tố chính: sự kiên nhẫn, chăm chỉ của người học; tài liệu học ôn chọn lọc đắt giá và cuối cùng là lộ trình học ôn rõ ràng, phương pháp cụ thể. Vậy thì những web TOEIC trên đây không chỉ giúp người học có được hai yếu tố tài liệu và phương pháp học mà cũng tác động phần nào đến yếu tố chăm chỉ. Bởi các websitee thiết kế khoa học cùng việc gửi email nhắc nhở, có ví dụ, bài tập mình họa… sẽ giúp người học có hứng thú hơn với việc luyện thi, từ đó chăm chỉ hơn.

Lê Trang