TOEIC 600: Tổng hợp các giáo trình luyện thi toeic 600

Bạn mới bắt đầu làm quen với Toiec? Hay bạn đã có tình độ sơ cấp và đang muốn thi Toiec đạt mức điểm 600? Vậy thì việc xác định một lộ trình học rõ ràng rất quan trọng. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp các giáo trình luyện thi toeic 600 để bạn có thể tự lên lộ trình học hiệu quả nhất cho mình.

1.  600 Essential Words For The Toeic Test

TOEIC 600

Cuốn tài liệu học từ vựng rất phù hợp với việc luyện thi TOEIC

Việc học Toeic thì điều đầu tiên là bạn phải có một nền tảng từ vựng. Đó cũng chính là nguyên nhân chúng tôi giới thiệu cuốn sách về từ vựng đầu tiên trong những bộ sách bạn nên có để ôn thi toeic 600

600 Essential Words For The Toiec Test được biên soạn bởi Barrons Educational Series sẽ cung cấp những vốn từ cần thiết nhất dành cho các học viên ôn, luyện thi TOEIC.

Quyển sách này dành cho mọi đối tượng học tiếng Anh từ những người mới bắt đầu đến cả những người đã có trình độ mức khá.

Cuốn sách này có những điểm nổi bật sau:

600 Essential Words For The Toeic Test có 50 chương, mỗi chương là một chủ đề giới thiệu một ngữ cảnh chuyên môn cụ thể và những từ vựng kèm theo. Đó là những từ vựng thông dụng có thể dùng cho rất nhiều ngữ cảnh khác nhau.

Nếu trong một ngữ cảnh chuyên môn, cuốn sách sẽ chỉ ra điểm khác biệt về ngữ nghĩa của những từ vựng này thay đổi gì so với khi sử dụng trong những tình huống phổ thông.

Việc nắm rõ được từ vựng và ngữ nghĩa của nó trong từng hoàn cảnh sẽ giúp bạn đạt mục tiêu toeic 600 nhanh và dẽ dàng hơn.

2. Bộ Very Easy TOEIC, Starter TOEIC, Developing Skill

TOEIC 600

Đây là bộ tài liệu luyện thi TOEIC từ Oxfords, bộ này chia theo cấp độ từ dễ tới khó vì vậy người học có thể dễ dàng ôn luyện từ cấp độ 0 tới 600.

- Very Easy TOEIC Second Edition: dành cho cho những bạn luyện thi Toeic ở trình độ sơ cấp, bắt đầu làm quen với tiếng Anh. Với 12 bài học, một bài thi mẫu và phần hỗ trợ, gồm cả lời đọc băng và đáp án cho các bài tập.

Mỗi bài tập trong Very Easy TOEIC Second Edition gồm một phần từ vựng, một phần hướng dẫn ngữ pháp rõ ràng và cụ thể, các bài tập ngữ pháp, và một bài kiểm tra nhỏ. Bạn có thể bắt đầu với cuốn sách này nếu như chưa có nhiều kiến thức về tiếng Anh để lên tới trình độ để có thể có kiến thức nền tảng cho mục tiêu toeic 600 của mình.

- Starter TOEIC: được biên soạn dành cho những người học tiếng Anh trình độ sơ cấp có nhu cầu bắt đầu chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC. Nội dung quyển sách này xoay quanh những bài thực hành nhấn vào trọng tâm, những kiến thức nền tảng để học viên làm quen với ngữ pháp tiếng Anh và những mẹo giúp học viên học tốt, xây dựng được những kỹ năng cần thiết để có thể làm quen dần với hình thức thi TOEIC.

- Developing Skills for the TOEIC Test: Sauk hi đã ôn luyện hai bộ sách kia, cuốn sách này dành cho học viên trình độ trung cấp rèn luyện kỹ năng để có thể thi toeic 600. Cụ thể cuốn sách này sẽ giúp học viên thực hành các dạng câu hỏi, từ vựng, ngữ pháp và cấu trúc thường gặp trong bài thi TOEIC thật.

 Sau mỗi 14 đơn vị bài học sẽ có 1 bài thực hành theo chủ đề của cuốn sách được biên soạn theo cùng thể thức và cấu trúc của bài thi thật. Mỗi bài học tập trung vào những điểm ngữ pháp khác nhau với nhiều dạng bài tập khác nhau.

3. Bộ giáo trình Big Step TOEIC

TOEIC 600

Bộ giáo trình Big Step TOEIC do 2 tác giả người Hàn Quốc là Kim Soyeong và Park Won biên soạn. Với mục tiêu giúp người học nâng cao cải thiện điểm số TOEIC của họ trong thời gian ngắn nhất.

Vì vậy, cuốn sách này được viết đơn giản, dễ hiểu, có mục tiêu rõ ràng và hệ thống đề thi rất sát với đề thi thực.

Ngoài ra, giáo trình Big Step Toeic còn đưa ra các dạng câu hỏi tương ứng với câu hỏi TOEIC thực tế, đáp ứng được nhu cầu và trình độ của học viên. Đặc điểm nổi bật nhất của bộ giáo trình Big Step TOEIC là phần LC và RC được cấu thành một tài liệu duy nhất để giải thích nội dung giống nhau, giúp người mới học có thể dễ dàng tiếp cận Luyện thi TOEIC.BIG STEP

Bộ giá trình này gồm 3 cuốn với 3 cấp bậc trình độ khác nhau. Nếu bạn chưa có kiến thức nhiều về anh Văn thì bạn nên học từ cuốn Toeic 1, còn nếu bạn đã có kiến thức cơ bản bạn có thể bắt đầu luôn với cuốn Toeic 2 cho mục tiêu toeic 600 của mình.

Chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua về  TOEIC 2: Sơ cấp (TOEIC 500 – 750)

BIG STEP TOEIC 2 giúp người học tăng cường vốn từ vựng và khả năng đọc hiểu của mình. Khi luyện thành công giáo trình này bạn sẽ đạt số điểm tương đương từ 630 -> 700 tuy theo mức độ học hiểu của bạn. Các câu hỏi khá đa dạng trong giáo trình sẽ giúp học viên thích ứng dễ dàng với các câu hỏi trong đề thi TOEIC thật và nhanh chóng đạt tới trình độ toeic 600 hoặc hơn thế.

Chúc các bạn luyện thi TOEIC thật hiệu quả!

Lê trang