Chia sẻ trang web luyện thi toeic miễn phí hay nhất

Việc học Toiec không nhất thiết phải tới trung tâm nếu bạn không có thời gian. Thật ra, chỉ cần bạn kiên trì và có một phương pháp học khoa học thì hoàn toàn có thể tự luyện thi TOEIC ở nhà mà vẫn đạt điểm cao trong kì thi Toeic.

Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp những website luyện thi toeic miễn phí hay nhất để bạn có thể tự ôn luyện tại nhà

1. Website luyện thi toeic miễn phí www.studynhac.vn

luyện thi toeic miễn phí

studynhac cũng là 1 website thông qua những bài hát có phụ đề song ngữ

Nếu Website studyphim.vn nổi tiếng là 1 website dạy tiếng anh thông qua những bộ phi thì studynhac cũng là 1 website luyện thi toeic miễn phí bằng cách hướng người học tiếng anh và trau dồi các kỹ năng thông qua những bài hát có phụ đề song ngữ.

Kỹ năng phát âm luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu trong việc học tiếng anh, nhất là những bạn quan tâm tới việc học kỹ năng giao tiếp tiếng anh. Vì vậy với kho dữ liệu lên tới 3000 bài hát được biên soạn và dịch song ngữ anh việt , bạn có thể trau đồi tiếng anh mỗi ngày tại www.studynhac.vn. Việc luyện phát âm hàng ngày bằng cách nghe và hát theo lời bài hát song ngữ ở website này không những giúp tăng kỹ năng phát âm hiệu quả mà qua đó học viên còn có cơ hội tăng khả năng luyện nghe và học được vô số từ vựng trong những bài hát. Giúp trau dồi và nâng cao vốn từ cho học viên . Hơn nữa, do học phát âm và từ vựng bằng bài hát nên học viên sẽ không cảm thấy nhàm chán, ngược lại càng tăng hứng thú cho học viên học nhanh hơn.

2. Website luyện thi toeic miễn phí www.bbclearningenglish.co.uk

luyện thi toeic miễn phí

BBC learning English được thiết kế nội dung cho người học tiếng anh ở mọi trình độ  từ cơ bản đến nâng cao

BBC learning English được tờ báo BBC ở nước anh Được thành lập từ rất lâu nhằm mục đích cho người học tiếng anh có một trang web học nhanh nhất và hiệu quả nhất. Trang web này  được thiết kế nội dung cho người học tiếng anh ở mọi trình độ  từ cơ bản đến nâng cao. BBC learning English được chia ra rất nhiều chuyên mục đa dạng lớn, nhỏ để người dùng cso thể tiếp cận với tiếng anh một cách chân thật nhất qua những bài báo tiếng anh , talk tiếng anh...

Trang web còn xây dựng rất nhiều nội dung xoáy sâu vào kỹ năng giao tiếp tiếng anh hơn là ngữ pháp.

Dù không hẳn là một trang web chuyên nghiệp cho việc luyện thi toeic miễn phí nhưng BBC learning English sẽ rất hữu his cho bạn trau dồi tiếng anh từng ngày để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi Toeic.

3.Website luyện thi toeic miễn phí www.toeic123.vn

luyện thi toeic miễn phí

Toeic123 là kho tài liệu, đề thi vô giá

Toeic nổi tiếng là website hữu ích luyện thi toeic miễn phí cho mọi trình độ. Vì đang là 1 trang web có nội dung rất phong phú, không chỉ tổng hợp kiến thức cho thí sinh luyện thi mà trang web này còn luôn cập nhật mới nhất về tài liệu ôn thi cũng như đề thi thử, giúp thí sinh có thể tự kiểm tra trình độ của mình qua từng thời kì để tự đánh giá năng lực bản thân.

Hơn nữa, trước phần kiểm tra trên toeic123luôn có khái quát về dạng thức của đề bài ở mỗi kỹ năng giúp học viên dễ hiểu và nhận dạng được đề. Quan trọng là các bài thi thử Toeic ở website này đều được biên soạn sát với đề thực, học viên có thể tự ôn luyện thi thử trước khi bước vào kì thi thật.

Toiec 123 còn là 1 trong những website luyện thi toeic miễn phí có kho tài liệu vô cùng phong phú và luôn được cập nhật thường xuyên, đảm bảo thí sinh đủ mọi trình độ có thể tìm được tài liệu phù hợp cũng như bổ sung kiến thức còn thiếu sót.

4. Website luyện thi toeic miễn phí www.voanews.com

luyện thi toeic miễn phí

Voa learnign english là một website luyện thi toeic bằng tin tức

Voa learnign english là một trong những website luyện thi toeic miễn phí hay nhất và nhanh nhất bằng tin tức . Voanews.com nằm trong tờ báo VOA – 1 tờ báo nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ.

Trang web này giúp người dùng học tiếng anh thông qua những bài báo được viết dưới dạng ngắn , có phát âm của người nói giúp học viên vừa nâng cao vốn từ vựng chuyên ngành rất hiệu quả và nhanh nhất, vừa nâng cao khả năng phát âm 1 cách chuẩn xác.

Đối với những bạn muốn nâng cao khả năng vốn từ vựng toeic của mình để chuẩn bị cho kì thi Toeic thì đây là 1 trang web rất hiệu quả.

5. Website luyện thi toeic miễn phí www.Examenglish.com

luyện thi toeic miễn phí

Examenglish.com giúp học viên có cái nhìn bao quát về Toeic

Examenglish.com cung cấp cho học viên cái nhìn toàn cảnh về TOEIC từ dạng thức đề thi, bố cục cho tới mức độ. Đặc biệt, trang web này là 1 kho dữ liệu đa dạng, phân chia theo rõ ràng theo các mục: kỹ năng nghe, kĩ năng đọc, các phần ôn luyện chuyên sâu như từ vựng, ngữ pháp.

Phần luyện Ngữ pháp (Grammar) của Examenglish.com chia thành 4 cấp độ nhỏ hơn (A1, A2, B1, B2), bạn có thể dễ dàng xây dựng lộ trình học, hình dung rõ hơn các cấu trúc ngữ pháp cần học trong cả quá trình.

Với những website luyện thi toeic miễn phí này học viên có thể tự đưa ra 1 phác đồ học tâp và ôn luyện hiệu quả cho kì thi Toeic của mình. Tuy nhiên, bạn hãy luôn nhớ điều quan trọng nhất vẫn là sự cố gắng và kiên trì của bản thân nhé. Hãy luôn ôn luyện đều đặn, không bỏ cuộc giữa chừng và tự kiểm tra trình dộ thường xuyên bằng những bài thi thử để xem mình yếu những phần nào, kịp thời bổ sung nhé. Chúc bạn thành công!

Lê Trang