Tổng hợp tài liệu thi thử TOEIC ở mức 450 điểm

450 điểm là môt số điểm không hẵn là khó đạt trong kỳ thi TOEIC, tuy nhiên, để đạt được số điểm này đòi hỏi người học phải tìm được cho mình những đầu sách ôn luyện phù hợp. Bạn có thể tham khảo những đầu sách gồm các đề thi thử TOEIC 450 điểm để ôn luyện TOEIC hiệu quả sau đây.

Sách ETS 12000

Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những cấu trúc ngữ pháp, điểm từ vựng, từ loại… từ căn bản đến nâng cao từ 6 bộ đề thi thật của quyển sách. ETS 1200 được thiết kế phù hợp với trình độ tiếng anh của những bạn muốn ôn luyện thi thử TOEIC 450, giúp người học sẽ không cảm thấy đuối khi ôn luyện giáo trình. 

Bài nghe trong quyển sách ETS 1200 có tốc độ đọc chậm, vừa phải, giọng đọc rõ ràng, nếu luyện nghe nhiều sẽ giúp bạn bắt kịp thông tin, hiểu rõ được phần nói chuyện trong audio. Bên cạnh đó, cấu trúc các câu hỏi trong sách dễ tiếp xúc cho những ai đang ôn luyện được trải nghiệm thi thử TOEIC 450 ngay tại nhà.

Sách Starter TOEIC 450

Giáo trình gồm 4 chương bao gồm nhiều bộ đề thi thử TOEIC 450 phù hợp với mức điểm 450+. Ngoài ra, Starter TOEIC 450 cũng có phần ôn luyện, dành hẵn ra một chương đầu để ôn lại các điểm ngữ pháp thường sử dụng trong đề thi TOEIC và có kèm những bài tập cho bạn thực hành. 

Bộ sách được biên soạn trọng tâm, phù hợp với năng lực những bạn đang nhắm tới việc luyện thi TOEIC đạt 450 điểm trong kỳ thi TOEIC. Starter TOEIC trợ giúp người học nắm vững kiến thức cơ bản thông qua những bài tập đúng trọng tâm, những bí quyết ôn luyện TOEIC giúp người học xây dựng được những kỹ năng cần thiết khi bước vào phòng thi TOEIC. 

thi thử toeic 450

Sách Very Easy TOEIC

Sách được biên soạn phù hợp với trình độ tiếng anh sơ cấp, những đối tượng là những ai muốn đạt số điểm là 450 trong kỳ thi TOEIC. Có một kho các câu hỏi trong Very Easy TOEIC được chọn lọc có hình thức khá giống với đề thi TOEIC thực tế mà bạn có thể tha hồ luyện tập. Những lời giải thích ngắn gọn, xúc tích kèm những phần ôn luyện ngữ pháp, từ vựng, chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn bắt kịp và nắm chắc trong tay mình số điểm 450 trong kỳ thi TOEIC sắp tới.

Cuốn sách gồm 12 bài học, ở mỗi bài đều có một bài test giúp bạn làm quen luyện tập các kỹ năng Nghe, Đọc trong đề. Và ở cuối mỗi bài học, bạn sẽ có cơ hội ôn tập lại kiến thức với các phần bài tập Mini test. 

thi thử toeic 450

Bộ sách Big Step 1,2

Bộ sách được đánh giá là vừa tầm ôn luyện đối với những ai có mục tiêu làm đề thi thử TOEIC đạt Level từ 450. Bộ Big Step 1,2 này sẽ hỗ trợ bạn rèn luyện, ôn lại ngữ pháp cũng như thử sức mình với các câu hỏi phần Listening có hình thức giống với đề thi TOEIC thật. Bộ sách còn có một số đề thi thử TOEIC 450+ tiện để các bạn có thể ôn luyện đề hiệu quả.

Mức điểm 450 TOEIC là mức tối thiểu yêu cầu  ở một số trung tâm, công ty, tuy nhiên, bạn cũng cần phải tính xa hơn và nhắm tới việc đạt số điểm là 500 trong kỳ thi TOEIC sắp tới để tăng tính cạnh tranh, khả năng xin việc làm hơn trong hồ sơ. Vì không phải ai cũng tự luyện TOEIC ở nhà với các đầu sách ôn luyện phù hợp là đạt được kết quả mong muốn, một lời khuyên là bạn hãy đến các trung tâm luyện thi, các câu lạc bộ tiếng anh, hay tham khảo các bí quyết ôn luyện từ các bạn đi trước để có thể cải thiện điểm số thi TOEIC của mình.