Top 3 phần mềm thi thử toeic hiệu quả nhất hiện nay

Để có thể luyện thi TOEIC thành công cần một quá trình lâu dài, đặc biệt đối với những người mới bắt đầu. Bạn cần phải học TOEIC mọi lúc mọi nơi vì vậy chiếc điện thoại trở thành gợi ý không thể thiếu hỗ trợ việc học tốt hơn. Dưới đây là gợi ý 3 phần mềm thi thử toeic giúp người học có thể luyện kĩ năng hiệu quả hơn.

1. Phần mềm thi thử toeic luyện ngữ pháp hiệu quả: Johnny Grammar’s word Challenge

Phần mềm thi thử toeic

Chỉ cần bỏ ra 60 giây mỗi ngày bạn sẽ nắm chắc các cấu trức và sự biến đổi ngữ pháp

Ứng dụng này được British Council (Hội đồng Anh) biên soạn nhằm hỗ trợ người học tiếng Anh có thể nắm vững ngữ pháp và từ đó làm những dạng bài tập có sự thay đổi, “bẫy” ngữ pháp. Phần mềm gồm có nhiều bài trắc nghiệm về ngữ pháp, từ vựng cũng như chính tả với những nguyên tắc chung gần với đề thi TOEIC – trong vòng 60 giây phải trả lời được càng nhiều câu hỏi càng tốt. Những bài trắc nghiệm tiếng Anh trong phần mềm thi thử toeic này được thiết từ cấp độ dễ, trung bình cho đến cấp độ khó với top 10 chủ đề quen thuộc thường xuất hiện trong các đề thi như " Food & Restaurants" - Ẩm thực và nhà hàng, "Hobbies" - sở thích…

Thường xuyên thực hành với phần mềm này không chỉ giúp bạn củng cố ngữ pháp mà còn rèn luyện khả năng làm câu hỏi nhanh chóng, phản xạ với mỗi dạng trắc nghiệm từ đó tự tin hơn khi thi TOEIC.

2. Phần mềm thi thử toeic luyện kĩ năng nghe hiệu quả: Two min English

Phần mềm thi thử toeic

Giao diện phần mềm Two min English

Nghe luôn là một cửa ải khó khăn đối với mỗi người học thi TOEIC, bên cạnh việc nghe hiểu, hiện nay các dạng câu hỏi trắc nghiệm phần nghe còn đòi hỏi khả năng tư duy, xử lí câu hỏi, phán đoán câu trả lời vì vậy để thi TOEIC hiệu quả cần một kĩ năng nghe tốt.

Phần mềm thi thử toeic này sẽ giúp người học củng cố kĩ năng nghe hiệu quả nhờ vào hàng trăm video ngắn với nhiều chủ đề quen thuộc trong tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh kinh doanh, thường xuất hiện trong đề thi TOEIC với những bài giới thiệu từ vựng, cụm động từ và thành ngữ cũng như lỗi thường gặp khi làm bài thi. Những bài học, chủ đề, cấu trúc được diễn đạt với tốc độ vừa phải cho người học, có phần phụ đề tiếng Anh cùng phần transcript - lời thoại cho các video trên website twominenglish.com để giúp người dùng thuận tiện theo dõi, học ôn.

3. Phần mềm thi thử toeic trau dồi vốn từ vựng: Phrasalstein

Phần mềm thi thử toeic

Những cụm động từ khó nhớ sẽ được minh họa sinh động, ấn tượng và dễ nhớ trong phần mềm này

Phần mềm thi thử toeic này có giao diện ấn tượng như chính độ khó của cụm động từ nhưng thiết kế hình minh họa lại sinh động giúp người học dễ nhớ hơn.

Một điểm khác biệt với những ứng dụng hỗ trợ thi TOEIC khác, Phrasalstein được thiết kế để "chuyên trị" phrasal verb – những cụm động từ khó, thường trở thành “bẫy” trong đề thi tiếng Anh mà cụ thể là TOEIC, bởi đây là một mảng kiến thức khá khó cho nhiều người học ôn. Phần mềm này của Đại học Cambridge thiết kế, có giao diện như một bộ phim kinh dị nhưng sắp đặt hình minh họa của các cụm động từ lại vô cùng hài hước, dễ nhớ. Phần mềm giúp người học dễ nhớ các cụm từ, tránh được các “bấy” trong đề thi không chỉ phần từ vựng.

Việc sử dụng những phần mềm thi thử toeic này mọi lúc mọi nơi không chỉ giúp người học nâng cao kiến thức, kĩ năng mà còn hình thành phản xạ nhanh nhẹn đối với từng dạng câu hỏi trắc nghiệm trong cấu trúc đề thi TOEIC từ đó giúp người học tiến gần hơn đến mục tiêu điểm số cao trong kì thi TOEIC sắp tới.

Lê trang