Chia sẻ bài giảng luyện thi TOEIC hiệu quả trên Youtube

Việc tự ôn luyện TOEIC tại nhà với các giáo trình, tài liệu hay những bài giảng luyện thi TOEIC trên Youtube là một trong các yếu tố khá quan trọng giúp các thí sinh chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC được tốt và chất lượng hơn. Những trang Youtube chia sẻ bài giảng luyện thi TOEIC sau đây sẽ hỗ trợ bạn nắm vững lại kiến thức cũng như giúp tăng trình độ tiếng Anh TOEIC!

Kênh bài giảng luyện thi TOEIC: Ôn thi TOEIC

Đến với các lớp học online chia sẻ các bài giảng luyện thi TOEIC của cô Mai Phương qua kênh “Ôn thi TOEIC”, bạn sẽ được làm quen và nắm vững lại được cấu trúc ngữ pháp, cũng như rèn được nhiều kỹ năng khi làm bài thi TOEIC thực tế. Với hệ thống bài giảng trực quan, sinh động lại dễ ghi nhớ, trang Youtube này sẽ giúp bạn ôn luyện TOEIC hiệu quả và giúp tăng band điểm đáng kể.

Trong kênh bài giảng này, cô giáo Mai Phương giảng dạy rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp bạn ghi nhớ bài học hiệu quả hơn sau mỗi bài giảng. Ngoài ra, bên cạnh những bài giảng ôn thi TOEIC của cô Mai Phương, thầy giáo Kenny N còn giúp bạn phần phát âm tiếng anh can, can’t.. hay những âm tiết cuối như s,… không còn là trở ngại nữa.

Tham khảo kênh bài giảng luyện thi TOEIC này tại địa chỉ: https://www.youtube.com/user/nguyenthieukt

Kênh bài giảng luyện thi TOEIC: TOEIC Academy

Những bí kip luyện nghe TOEIC từng phần nhỏ trong đề thi cũng như hơn 100 bài giảng chữa đề TOEIC kèm những lời giải thích chi tiết… là những gì kênh bài giảng luyện thi TOEIC Academy mang lại. Trang hiện đang có gần 1,204,737 views và một lương lớn các bạn học ôn đăng ký (khoảng 18,625 subscribers).

bài giảng luyện thi TOEIC

Ngoài ra, khi đến với TOEIC Academy, bạn cũng sẽ có cơ hội được ôn lại các kiến thức ngữ pháp, những phần khó nhằn hay gài bẫy trong đề thi… và tất cả đều được giáo viên chia sẻ, chỉ dạy rất tân tình.

Tham khảo kênh bài giảng luyện thi TOEIC này tại địa chỉ:  https://www.youtube.com/channel/UCYgqSSnDEyB6BBjPozEa3Dg

Ms Hoa TOEIC

Trang Youtube Ms Hoa TOEIC chia sẻ một kho các video bài giảng về bí quyết ôn thi TOEIC để tránh rơi điểm ở một số phần trong đề thi. Ms Hoa TOEIC còn có các bài giảng luyện thi TOEIC online miễn phí nhưng vẫn rất hiệu quả cho các bạn mới bắt đầu luyện thi. Đặc biệt, khi đến lớp học, cô giáo Hoa còn bật mí một số phương pháp học ôn luyện hiệu quả cũng như giúp kỹ năng nói, phát âm các từ tiếng anh của bạn tốt hơn. Đây là một trang Youtube đáng tin cậy mà bạn có thể tìm đến học ôn luyện để nâng trình độ tiếng anh của mình.

Tham khảo kênh bài giảng luyện thi TOEIC này tại địa chỉ:   https://www.youtube.com/user/baigiangmshoatoeic

Anh Le TOEIC

Kênh bài giảng luyện thi TOEIC Anh Le TOEIC sẽ giúp bạn có những kỹ năng ôn luyện để chuẩn bị cho kỳ thi anh văn TOEIC hiệu quả với các kho bài giảng luyện thi TOEIC chia sẻ các cách, mẹo để xử lý từng câu hỏi gài bẫy trong đề thi sao cho nhanh, gọn nhưng vẫn đạt điểm cao.

Ngoài ra, kênh còn hướng dẫn giải đề thi với một số mẹo hữu hiệu giúp giải quyết các câu hỏi “khó nhằn” trong đề TOEIC. Được thành lập từ năm 2012 và đến nay, Anh Le TOEIC đã có 2.140.594 lượt view và hơn 24.000 lượt đăng ký. Các video thường được cập nhật khá nhanh và liên tục.

Tham khảo kênh bài giảng luyện thi TOEIC này tại địa chỉ:   https://www.youtube.com/channel/UCiIw2iEky0phFM41AirR_2g/featured

TOEIC mỗi ngày

Kênh channel này chia sẻ rất nhiều các video ôn thi TOEIC bổ ích và đã nhận được khá nhiều bình luận tích cực từ những bạn đã học tham khảo tại kênh youtube này. Kênh Youtube hiện đã cán mốc hơn 3.213.997 views và hơn 33.561 lượt đăng kí. Cách làm các câu TOEIC, video giải đề thi TOEIC thật, cùng nhiều bài giảng ôn luyện khác… cso trong kênh bài giảng này sẽ giúp bạn làm quen, cũng như chinh phục các câu hỏi trong đề thi TOEIC dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tham khảo kênh bài giảng luyện thi TOEIC này tại địa chỉ:   https://www.youtube.com/channel/UCkU5xVgkYD-NfZ7tFtnJ3YA

Tiếng Anh cao cấp TED

Kênh Tiếng Anh cao cấp TED sẽ giúp bạn làm quen và tiếp xúc được với khá nhiều các chủ đề đa dạng ở nhiều lĩnh vực đời sống khác nhau như giáo dục, kinh tế, sản xuất… Không thể phủ nhận rằng kênh tiếng anh TED này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tăng vốn từ vựng cũng như làm quen tốc độ nói trong audio khi làm bài thi TOEIC thật. Việc luyện thi TOEIC của bạn cũng sẽ hiệu quả hơn khi theo dõi kênh Youtube này đấy!

Tham khảo kênh bài giảng luyện thi TOEIC này tại địa chỉ: https://www.youtube.com/user/TEDtalksDirector

NHI PHẠM