Luyện thi TOEIC ở đâu hiệu quả nhất?

Câu hỏi luyện thi TOEIC ở đâu? Luyện như thế nào để có hiệu quả nhất? Có thể tự học TOEIC tại nhà được không có lẽ đang là một mối trăn trở khá lớn của rất nhiều bạn. Vì thế hôm nay hãy nghe chúng tôi chia sẻ một vài sự thật thú vị về vấn đề này nhé!

Tại sao bạn lại nên học TOEIC thay vì TOEFL hay IELTS?

Điều cực kỳ thú vị và kinh ngạc tại Việt Nam đó là cứ mỗi năm lại sẽ có tầm 3 triệu người tham gia thi TOEIC!!! Vậy điều này nói lên gì? Ngày nay, việc học và luyện thi TOEIC đã trở thành sự yêu thích không chỉ đối với các bạn sinh viên mà nó còn thu hút rất nhiều người đã đi làm. Không phải tự nhiên mà TOEIC lại có chỗ đứng vững chắc trong lòng người học như thế mà bởi vì hiện nay học và thi thử TOEIC đã là tiêu chuẩn đánh giá đáng tin cậy của các nhà tuyển dụng, trong việc thăng chức hoặc tiến cử nhân viên, thay vì những chứng chỉ quốc gia khác còn chưa đánh giá được hết những trình độ thực sự, hay những bằng học thuật quốc tế cấp như TOEFL và IELTS mang tính học thuật khá cao phù hợp với các học viên có ý định và mong muốn du học.

Luyện thi TOEIC sẽ yêu cầu khá nhiều về khả năng làm việc thực tế của các học viên theo học, giúp học viên có thể cọ sát được với những tình huống thực trong công việc sau này và nó sẽ có tính áp dụng vô cùng to lớn. Ngoài những lợi ích đó, việc học và luyện thi TOEIC cũng có khá nhiều ưu điểm khác như chi phí thấp, thủ tục đăng ký thì nhanh gọn, thường xuyên tổ chức các kỳ thi với thời gian thi linh hoạt và phù hợp với mọi đối tượng.Vì vậy nên nếu bạn có mong muốn học và luyện thi TOEIC để có thể áp dụng nó vào trong cuộc sống và nhanh chóng được thăng tiến trong công việc thì TOEIC chắc chắn là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn! Nhưng điều quan trọng nhất để luyện thi TOEIC không phải là học và luyện thi như thế nào mà vấn đề thực sự quan trọng là “Nên luyện thi TOEIC ở đâu hiệu quả nhất?”.

 Luyện thi TOEIC mang đến cho bạn điều gì?

Trên thế giới hiện nay, TOEIC được công nhận bởi khoảng 14,000 tổ chức tại hơn 150 quốc gia. Riêng Việt Nam đã có hơn 350 tập đoàn, tổng công ty và các doanh nghiệp lớn đã, đang sử dụng TOEIC như một tiêu chí bắt buộc để làm căn cứ tuyển dụng nhân sự mới và dễ dàng quyết định đề bạt những nhân sự tốt. Rõ ràng, việc học và luyện thi TOEIC có chứng chỉ đồng nghĩa với việc nắm giữ chìa khóa vàng mang đến cho bạn nhiều cơ hội trong công việc và thăng tiến hơn, không chỉ trong một Quốc gia mà hoàn toàn có thể trong tầm Quốc tế. Chính vì vậy, học tiếng Anh theo chương trình của TOEIC và thi lấy chứng chỉ TOEIC luôn luôn là một chủ đề rất “hot” khiến cho rất nhiều người không thể làm ngơ được tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người đang loay hoay vì chưa biết nên luyện thi Toeic ở đâu để đạt được hiệu quả cao nhất.

Trong xu thế của những nhà tuyển dụng ngày đang ưu tiên và sử dụng TOEIC để có thể chuẩn hóa, nâng cao giá trị của đội ngũ nhân viên và các trường học, các cơ sở đào tạo cũng đã đặt ra yêu cầu để chuẩn hóa trình độ ngoại ngữ tiếng Anh đầu ra  cho toàn bộ sinh viên, việc luyện thi TOEIC ở đâu vẫn đang là câu hỏi khiến cho hàng nghìn sinh viên sắp ra trường phải đau đầu. Vì thế, không có gì lạ khi đất nước chúng ta hiện nay đã có khoảng 127 trường đại học, cao đẳng và trung cấp nghề đã và đang sử dụng TOEIC để làm chuẩn đầu ra cho các sinh viên tốt nghiệp nhằm mang lại nguồn nhân lực tài năng và mạnh mẽ xã hội. Vì thế chẳng có lí do gì để làm chúng ta ngần ngại khi học, luyện thi TOEIC đúng không nào?

Luyện thi TOEIC ở đâu hiệu quả nhất?

 Bây giờ chúng ta hãy quay trở lại vấn đề “Luyện thi TOEIC ở đâu hiệu quả nhất?”

Có phải bạn đang băn khoăn về việc “Học Toeic ở đâu?” hay “Luyện thi Toeic ở đâu để đạt hiệu quả cao nhất?”, “Luyện thi Toeic ở đâu uy tín nhất ?” phải không? TOEIC123 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi những lý do sau:

  • Là nơi luyện thi TOEIC lớn nhất tại Việt Nam

  • Trên 14000 câu hỏi và trên 500 bộ để để luyện thi TOEIC

  • Giá luyện thi tương đối rẻ, thoải mái và không giới hạn

Hãy để luyện thi TOEIC tại TOEIC123 chắp cánh cho ước mơ của bạn nhé.