Thông tin về lớp luyện thi TOEIC Đại Học Sư Phạm

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về các lớp luyện thi TOEIC Đại học Sư Phạm TP.HCM? Những thông tin về bài thi kiểm tra trình độ đầu vào, các cấp lớp, địa chỉ văn phòng, thông tin liên lạc để đăng ký khóa học luyện thi TOEIC Đại Học Sư Phạm sau đây sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc!

Bài thi kiểm tra trình độ tiếng Anh TOEIC đầu vào

Nhằm giúp các thí sinh có thể chọn được cho mình khóa luyện thi TOEIC Đại Học Sư Phạm phù hợp với trình độ tiếng Anh hiện tại, trung tâm Ngoại Ngữ Đại Học Sư Phạm đã tổ chức bài thi kiểm tra đầu vào cho tất cả các bạn học viên.

luyện thi TOEIC Đại học Sư Phạm

Cụ thể, sau khi hoàn tất bài thi kiểm tra đầu vào, hệ thống sẽ hiển thị kết quả cùng những tư vấn thích hợp giúp các bạn học viên có thể chọn được lớp ôn luyện thích hợp. Bài thi kiểm tra này là hoàn toàn miễn phí đối với ai đăng ký lớp học ôn TOEIC. Bài thi được tổ chức một tháng một lần và thường diễn ra vào thứ 5 trước ngày khai giảng khóa học.

Bài thi kiểm tra trình độ cuối khóa

Bên cạnh bài kiểm tra đầu vào, trung tâm ngoại ngữ Đại Học Sư Phạm còn tổ chức kỳ thi cuối khóa có nội dung và hình thức giống với bài thi TOEIC thực tế sau mỗi khóa học. Kết quả sẽ được quy đổi cho ra điểm cuối cùng giống với điểm thi trong TOEIC thực. Bạn sẽ biết được chính xác điểm thành phần từng kỹ năng cũng như điểm tổng kết cuối cùng của mình. Kết quả sau khi kiểm tra cuối khóa sẽ được đăng trên trang web của các chi nhánh để các bạn có thể vào và theo dõi.

Các cấp lớp tại trung tâm luyện thi TOEIC Đại Học Sư Phạm

Dựa vào bài kiểm tra trình độ đầu vào mà trung tâm sẽ có kế hoạch sắp lớp học phù hợp cũng như đưa ra các mục tiêu đầu ra của các bạn học viên để giúp quá trình luyện thi TOEIC tại đại học Sư Phạm của học viên đạt được hiệu quả tối ưu

Các cấp lớp tại chi nhánh 1 - 280 An Dương Vương, Quận 5, TP.HCM

Cấp lớp chia tại chi nhánh 2 - 110 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM

Trong đó: TOEIC-INTENSIVE là khóa học nâng cao, chuyên thực hành bài thi TOEIC. Mỗi tuần học viên làm đủ hai Practice test. Học viên được báo điểm và sửa bài ngay trong tuần.

Cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên

Môi trường học thân thiện, cơ sở vật chất hạ tầng tốt là những ưu điểm lớn của trung tâm luyện thi TOEIC Đại Học Sư Phạm. Trung tâm Ngoại Ngữ Đại Học Sư Phạm còn trang bị cho mỗi phòng học các trang thiết bị hiện đại có thể kể đến như máy lạnh, máy chiếu LCD, máy vi tính, hệ thống âm thanh, đèn chiếu….nhằm hỗ trợ tăng tính trực quan giúp lớp học thêm sinh động hơn.

Trung tâm với đội ngũ hơn 60 giảng viên với các giảng viên đứng lớp là đều đã tốt nghiệp đại học chuyên ngữ hoặc cao hơn, có chứng chỉ C1-CEFR hoặc cao hơn, đều có phương pháp sư phạm tốt, tận tâm, đầy nhiệt huyết với môn học.

Học phí, lệ phí ôn luyện TOEIC

Mức học phí cho từng level điểm là khác nhau, nhưng dao động từ 2 700 000 đến 2 900 000 cho một khóa học luyện thi TOEIC tại trung tâm (chưa bao gồm giáo trình). Tuy nhiên, đây là chưa tính những miễn giảm học phí, ưu đãi từ trung tâm. Nếu bạn tham gia các chương trình ưu đãi, miễn giảm học phí, bạn có thể nhận được mức học phí thấp hơn.

Trung tâm ngoại ngữ luyện thi TOEIC tại đại học sư phạm có các chính sách ưu đãi, miễn giảm học phí cho một số trường hợp, giảm từ 5-20% học phí phải đóng ban đầu. Ngoài ra còn có các chương trình linh động không đóng học phí cả khóa khi ghi danh các lớp học luyện thi TOEIC tại Đại Học Sư Phạm, giúp các thí sinh có thể sắo xếp thời gian và tham gia các lớp học một cách thuận tiện nhất

Thông tin liên lạc đăng ký các lớp học luyện thi TOEIC Đại Học Sư Phạm

Hiện tại, trung tâm Anh ngữ Đại Học Sư Phạm có ba chi nhánh, bạn có thể đến các chi nhánh này để đăng ký các lớp học luyện thi TOEIC theo các thời gian biểu phù hợp:

  • Địa chỉ chi nhánh 1 của trung tâm: 280 An Dương Vương, Quận 5

Website: www.dhspttnn1.edu.vn

Số điện thoại liên lạc văn phòng: 84-8 38355082

  • Địa chỉ chi nhánh 2 của trung tâm: 110 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3

Website: www.cn2sp.edu.vn

Số điện thoại liên lạc văn phòng: (08) 39-300-766 hoặc (08) 39-303-510 -

Hotline: 0938005852 hoặc 0901244885

  • Địa chỉ chi nhánh 3 của trung tâm: 223 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh

Website: www.cn3sp.edu.vn

Số điện thoại liên lạc văn phòng: 08 66 855 393

NHI PHẠM