Địa chỉ thi thử toeic tp.hcm uy tín

Để có thể đánh giá đúng trình độ hiện tại cũng như từ đó xác định lộ trình học ôn thi TOEIC hiệu quả thí sinh nên thường xuyên thực hành các đề thi TOEIC trên các trang web trực tuyến, trong các cuốn giáo trình. Việc này cũng giúp nâng cao kiến thức từ vựng, ngữ pháp và rèn luyện kĩ năng tốt. Tuy nhiên, trước ngày thi gần kề, thí sinh vẫn nên đăng kí thi thử tại các địa chỉ thi thử TOEIC TP HCM uy tín để quen với không khí phòng thi và đánh giá chính xác hơn khả năng hiện tại của bản thân sau quá trình luyện thi TOEIC.

Câu hỏi tiếp theo là làm sao tìm được địa chỉ thi thử TOEIC uy tín tại TP HCM? Một gợi ý không tồi dành cho các sĩ tử chính là thi thử tại các địa chỉ được IIG Việt Nam cho phép tổ chức thi TOEIC để đề thi thử sát thật nhất.

1. Những địa chỉ thi thử toeic tphcm có uy tín

thi thử TOEIC tphcm

Thi thử TOEIC không chỉ giúp đánh giá trình độ mà còn để thí sinh rèn luyện kĩ năng tiếng Anh, kĩ năng làm bài thi…

Dưới đây là danh sách những nơi được IIG Việt Nam ủy quyền tổ chức thi TOEIC vì vậy khi đăng kí thi thử tại đây thí sinh không chỉ có thể làm bài thi sát với đề thật nhất mà còn được trải nghiệm phòng thi như khi thi thật từ đó tự tin hơn rất nhiều ở kì thi TOEIC thật sự.

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC BÁCH KHOA

Tòa nhà C6, TT Ngọai ngữ trường ĐH Bách Khoa HCM 268 Lý Thường Kiệt, Q.10, Tp. HCM

TRUNG TÂM ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ (VUS)

Số 72 BIS Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

ĐẠI HỌC SƯ PHẠM

280 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM

TRUNG TÂM ANH NGỮ GIAO TIẾP QUỐC TẾ LEECAM

104 Cao Thắng, Phường 4, Q.3, TP. HCM

ĐẠI HỌC KINH TẾ

59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Tp. HCM

ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG

Số 39 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

ILA VIỆT NAM

51 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH

300A Nguyễn Tất Thành, phường 13, Quận 4 Tp. Hồ Chí Minh

2. Lưu ý trước khi đến địa điểm thi thử Toeic tphcm

thi thử TOEIC tphcm

Việc thi thử TOEIC sẽ giúp thí sinh quen với không khí phòng thi hơn

Nếu bạn nghĩ rằng chỉ là kì thi thử nên không cần chuẩn bị gì thì đó là một sai lầm rất lớn. Các nghiên cứu đã chứng minh kết quả của cuộc thi thử sẽ giúp đánh giá gần như chính xác 80% kết quả của cuộc thi thật sau đó. Bởi số điểm của kì thi thử thông thường sẽ cao hơn khi thi thật từ 100-150 điểm, vì vậy nếu muốn nắm chắc đạt TOEIC 600 bạn cần thi thử đạt 700-750 điểm.

Trước khi đến địa điểm thi thử TOEIC TP HCM hãy chắc rằng bạn đã học ôn đầy đủ, xem lại các từ vựng, chủ điểm ngữ pháp cũng như cấu trúc đề thi, cách làm từng dạng câu hỏi trắc nghiệm.

Khi đi thi không nên mang theo quá nhiều thứ, việc tay xách nách mang chỉ khiến bạn thêm phiền trước giờ thi mà thôi.

Không nên ăn quá no trước khi đến địa điểm thi và không ăn thức ăn lề đường, không hợp vệ sinh.

Trong khi làm bài thi, đừng quá cố gắng trả lời một câu hỏi nào, khi cảm thấy khó lập tức chuyển qua câu tiếp theo. Phần kĩ năng nghe nên dùng giấy nháp ghi ra tất cả những từ bạn nghe được, đó có thể sẽ giúp ích đấy! Ở phần đọc hiểu, một mẹo hay của nhiều thí sinh đạt điểm cao đó là đọc câu hỏi trước sau đó mới quay lên đọc văn bản để tìm ý trả lời.

Và điều cuối cùng hãy làm bài thi thử với một tâm lí thoải mái nhất bạn nhé!

Lê Trang