Tổng hợp các chương trình luyện thi toeic online hiệu quả

Để thi Toeic đạt kết quả cao thì việc có 1 chương trình luyện thi phù hợp rất quan trọng. Bài viết sau Toeic 123 sẽ tổng hợp những trang web với những chương trình luyện thi toeic cho từng cấp bậc, phù hợp với từng giai đoạn ôn thi của bạn.

1. Chương trình luyện thi toeic tại website duolingo.com

chương trình luyện thi toeic trực tuyến

Làm sao để tìm được chương trình luyện thi toeic hiệu quả

Duolingo là 1 trang web mà những người mới bắt đầu học tiếng anh muốn tiếp xúc những nền tảng cơ bản của tiếng anh một cách nhanh nhất và hiệu quả nên biết tới. Đặc biệt là trang web này có giao diện rất thận thiện và dễ thương . Chương trình luyện thi toeic tại Duolingo.com được chia thành các giai đoạn học . Ở mỗi giai đoạn học viên phải hoàn thành đầy đủ các câu hỏi thì mới được qua bài tiếp theo . Phương pháp học này rất hay và rất hiệu quả . Tuy nhiên điểm hạn chế của trang web này là nội dung của trang web chủ yếu giúp những bạn chưa có kiến thức nền tảng về tiếng anh và muốn học lại từ đầu nên không thu hút những bạn muốn nâng cao khả năng tiếng anh . Nhưng dù sao đây vẫn là 1 trang web có chương trình học rất hay cho những bạn xây dựng lộ trình học tiếng Anh từ những bước đầu tiên.

2. Chương trình luyện thi toeic tại website voanews.com

Voa learnign english là một trong những website giúp những bạn muốn nâng cao khả năng toeic của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả. Phương pháo học của website này là học qua tin tức, do nó nằm trong tờ báo VOA nỗi tiếng của nước mỹ. Trong website này sẽ chứa những bài báo được viết dưới dạng ngắn , có phát âm của người nói giúp bạn nâng cao vốn từ vựng chuyên ngành rất hiệu quả và nhanh nhất. Việc học theo những bài báo ở đây sẽ giúp bạn có một vốn từ vựng toeic rất hiệu quả và tốt nhất cho kỳ thi của mình. Quan trọng là Website này có nội dung hoàn toàn miễn phí . Đây cũng xứng đáng là một trang web có chương trình luyện thi toeic hay nhất và giúp bạn có vốn từ vựng và kỹ năng phát âm tăng nhanh nhất.

3. Chương trình luyện thi toeic tại website Test Your Vocab

chương trình luyện thi toeic trực tuyến

Bạn hoàn toàn có thể tự học tiếng Anh online tại nhà

Chương trình luyện thi toeic tại web này là tập trung vào cách dạy từ vựng tiếng anh hiệu quả cho học viên. Đây là trang web có thể giúp các bạn học viên biết vốn từ vựng của bạn đang ở đâu . Với Test your vocab , người dùng sẽ được thử sức với những bài học từ vựng giúp trau dồi nhanh nhất và tốt nhất.

Tốt nhất bạn hãy ghi ra số điểm đạt được để đối chiếu với các giai đoạn khác nhau của quá trình học , để có thể nhìn nhận trình độ của bản thân đang tiến bộ như thế nào và đề ra để cải thiện kỹ năng từ vựng tiếng anh một cách tốt nhất và hiệu quả.

4. Chương trình luyện thi toeic tại website Toeic123

Toeic 123 nổi tiếng là website hữu ích luyện thi toeic miễn phí có đầy đủ các chương trình luyện thi toeic cho mọi trình độ. Website này có nội dung rất phong phú, không chỉ tổng hợp kiến thức cho thí sinh luyện thi mà trang web này còn luôn cập nhật mới nhất về tài liệu ôn thi cũng như đề thi thử, giúp thí sinh có thể tự kiểm tra trình độ của mình qua từng thời kì để tự đánh giá năng lực bản thân.

Hơn nữa, trước phần kiểm tra trên toeic123 luôn có khái quát về dạng thức của đề bài ở mỗi kỹ năng giúp học viên dễ hiểu và nhận dạng được đề. Quan trọng là các bài thi thử Toeic ở website này đều được biên soạn sát với đề thực, học viên có thể tự ôn luyện thi thử trước khi bước vào kì thi thật.

Toiec 123 còn là 1 trong những website luyện thi toeic miễn phí có kho tài liệu vô cùng phong phú và luôn được cập nhật thường xuyên, đảm bảo thí sinh đủ mọi trình độ có thể tìm được tài liệu phù hợp cũng như bổ sung kiến thức còn thiếu sót.

chương trình luyện thi toeic trực tuyến

Chăm chỉ và có 1 lộ trình ôn luỵện phù hợp chắc chắn bạn sẽ thành công

Về cách thức ôn luyện để có thể học  chương trình luyện thi toeic online thì các bạn phải tuân thủ các bước như sau:

Bước 1: Kiểm tra trình độ của bản thân.

Bước 2: Chọn kĩ năng, trình độ và chương trình học phù hợp với bạn.

Bước 3: Học lý thuyết ngữ pháp, kỹ năng nghe toeic rồi làm bài tập tương ứng với tình độ.

Bước 4: Sau 1-2 tháng hoàn thành lộ trình học toeic, bạn làm lại bài kiểm tra trình độ xem mình tăng được bao nhiêu điểm toeic khi học toeic online và đồng thời xem phần nào mình còn yếu kém cần bổ sung.

Bước 5: Master lên level cao hơn

Chúc mọi người tìm ra cho mình một trang web học đúng đắn có chương trình học phù hợp với bản thân và luyện thi TOEIC hiệu quả nhé.

Lê Trang