Tổng hợp các bài thi thử toeic sát với bài thi thực tế

TOEIC ngày càng trở nên quan trọng đối với mỗi bạn trẻ, có được bằng TOEIC với điểm số cao không chỉ giúp đủ điều kiện tốt nghiệp mà còn bổ sung cho hồ sơ xin việc thêm phần chất lượng. Nhưng luyện thi TOEIC không phải là chuyện dễ dàng, và trong quá trình học thi không ít bạn vẫn lo lắng về khả năng của mình, lo lắng tâm lí khi bước vào kì thi thật sự. Đó là lí do bạn nên thực hành với những bài thi thử TOEIC sát với đề thật trong các bộ sách dưới đây.

1. Thực hành với những bài thi thử toeic trong các bộ sách do chính ETS xuất bản

bài thi thử TOEIC

ETS là tổ chức ra đề thi TOEIC trên toàn thế giới

Những bộ sách do chính ETS, tổ chức ra đề thi TOEIC của thế giới, xuất bản nên được đánh giá rất cao về nội dung, cấu trúc bài thi cũng như giọng đọc trong phần thi listening. Đề thi từ những cuốn sách tương đương với đề thi thật từ giọng đọc, cách phát âm, tốc độ, độ dài cũng như độ khó của đề thi TOEIC thật.

Một số tựa sách của ETS chứa các bài thi thử TOEIC đã được xuất bản ở VN như Tactics for toeic hay Oxford Toeic Test . Người học hoàn toàn có thể download những ebook bao gồm cả bản PDF và Audio hoàn toàn miễn phí trên trang Toeic123.vn.

Dưới đây là một số bộ sách được ETS xuất bản và được các giảng viên chuyên về luyện thi TOEIC tại các trung tâm đánh giá rất cao.

- ETS Toeic Test 1000 bao gồm 10 đề thi Toeic được chia ra làm 2 cuốn LC và RC. Những kiến thức và bài thi trong bộ sách được thiết kế để giúp người học tự đánh giá trình độ và tăng điểm TOEIC nhanh chóng.

- ETS Toeic Test 1000 RC + LC và ETS Toeic Test 1200 RC + LC là 2 cuốn sách mới được xuất bản của ETS Hàn Quốc.  Hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về nộ dung.

2. Thử sức với những bài thi thử toeic trong dòng sách của NXB MOZILGE CỦA HÀN QUỐC ( Economy Toeic 1000 volume 1 2 3 4 5 )

bài thi thử TOEIC

Một trong những bộ sách có bài thi thử toeic sát thật nhất chính là Economy Toeic

Economy Toeic 1000 volume 1 2  gồm có 4 cuốn với 20 đề thi Toeic. Đây là một trong những bộ sách rất quen thuộc với các thí sinh luyện Toeic tại Việt Nam. Được xuất bản từ năm 2007 ở Hàn Quốc và đã được tái bản nhiều lần ở thị trường Việt Nam. Đề thi trong 2 bộ này được đánh giá dễ hơn so với đề thi thật một chút. Vì vậy bộ sách thích hợp với người học mới làm quen với việc luyện đề Toeic.

Economy Toeic 1000 volume 3 4 5  là bộ sách bao gồm 30 đề thi Toeic được chia ra làm 3 cuốn LC và 3 cuốn RC. Đây là phần tiếp theo của bộ sách Economy Toeic volume  1 2. Bộ sách chứa bài thi thử TOEIC này được xuất bản sau khi cập nhật những đề thi thật TOEIC mới nhất, chúng độ khó tương đương như với đề thi thật. Người học có thể lựa chọn download bản PDF, Audio về học hoặc tìm mua tại các nhà sách lớn.

Thông thường, dù có học ôn tốt đến đâu thì áp lực từ phòng thi vẫn luôn là chướng ngại với nhiều bạn thí sinh, vì vậy để làm bài thi với phong độ tốt nhất thì việc làm quen với giọng đọc cũng như tốc độ đọc của bài thi TOEIC là vô cùng cần thiết, nó sẽ giúp bạn không bị bỡ ngỡ, cảm giác "choáng ” khi tham dự kì thi TOEIC thật. Mà điều đó có thể rèn luyện bằng cách thực hành thật nhiều bài thi thử TOEIC.
Tuy nhiên, một lưu ý là phải tuân thủ đúng thời gian làm bài để đạt hiệu quả ôn tốt nhất bạn nhé!

Lê Trang