600 toeic vocabulary for TOEIC: Tổng hợp 600 từ vựng tiếng anh cho kì thi TOEIC

Một trong những cuốn tài liệu được dân luyện thi TOEIC truyền tay nhau để củng cố và nâng cao vốn từ vựng trước kì thi chính là 600 Essential words for the toeic, tài liệu luyện toeic vocabulary cực kì hiệu quả.

1. Cung cấp toeic vocabulary thường xuất hiện trong bài test toeic

toeic vocabulary

Một trong những tài liệu học dành cho dân thi Toeic rất hữu ích hiện nay

Có thể nói đây là một cuốn Tài liệu để luyện thi TOEIC có cung cấp tất cả từ vựng cần thiết và thường xuất hiện trong kỳ thi Test of English for International Communication (Trắc Nghiệm Tiếng Anh Trong Giao Tiếp Quốc Tế), toeic vocabulary for TOEIC.

Bài thi TOEIC thường thiết kế theo những bối cảnh cuộc sống hàng ngày và công việc tiêu biểu, để làm được bài thi cần hiểu rõ ngữ cảnh của mỗi tình huống từ đó lựa chọn câu trả lời thích hợp. Cuốn sách này chính là bí quyết để bạn hiểu ngữ cảnh một cách rõ ràng và chính xác.

Ở mỗi chương của 600 essential words for the toeic sẽ có ngữ cảnh chuyên môn cụ thể cùng toeic vocabulary kèm theo hợp lí, sát với đề thi để người học có thể tự tin lựa chọn khi bước vào kì thi thực sự.

Sách cũng cung cấp những từ ngữ thông dụng nhưng nghĩa có sự thay đổi khác nhau ở mỗi ngữ cảnh, giúp người học tránh những sai sót, đánh lừa trong bài thi.

Điều này không chỉ có ích cho người học thi Toeic mà cả người muốn sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp cuộc sống, công việc, tránh những tình huống dùng sai ngữ cảnh khiến sai nghĩa, trở ngại giao tiếp.

Ngoài việc cung cấp 50 bài học cùng thực hành cho người luyện thi, cuốn sách này còn là tài liệu hướng dẫn cách để xây dựng toeic vocabulary vô cùng hữu ích như: nhận dạng những hình thái ngữ pháp của câu, phân tích thành tố từ, nhận dạng các họ từ, viết nhật ký, tạo từ điển cho bản thân…

2. 600 toeic vocabulary for TOEIC sẽ giúp luyện kĩ năng cực chuẩn.

toeic vocabulary

Sách có kèm CD để luyện Listening

Không dừng lại ở việc cung cấp hệ thống toeic vocabulary chuyên môn cụ thể theo từng ngữ cảnh, giúp người học rèn luyện cũng như nhận biết cách dùng và sửa lỗi sai.

Reading: Không chỉ đọc hiểu, nhờ việc làm những bài tập trong cuốn sách này, người học sẽ biết cách đọc để nhận diện ngữ cảnh, đoán từ, cấu trúc ngữ pháp, phát hiện lỗi sai… từ đó tự tin hơn với mỗi quyết định trong việc lựa chọn đáp án.

Listening: Để làm được phần nghe trong bài thi, cần hình dung ra ngữ cảnh, toeic vocabulary chuyên môn, thường dùng liên quan và đoán ý câu hỏi, câu trả lời nhanh chóng. Để làm được điều đó, người thi cần có kiến thức vững về từ, trọng âm, liên từ, phép nối… và phàn ứng nhanh với tình hướng đưa ra. Và những bài tập thực hành cũng như CD của cuốn sách này sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Writing: Tuy rằng bài thi Toeic 100% là trắc nghiệm, người thi không cần phải viết những kĩ năng này lại rất cần thiết trong công việc. Mà để có thể viết đúng, viết chuẩn, viết cho người khác hiểu được, bạn cần viết đúng cấu trúc ngữ pháp, đúng toeic vocabulary … Và đó là lí do bạn cần đến cuốn sách này.

Speaking: Có một thực tế rằng, không phải lúc nào cũng càn nói đủ câu, đúng thì mới khiến người đối diện hiểu được. Quan trọng là cách bạn phát âm từ và diễn đạt đúng ngữ cảnh. Những bài thực hành trong cuốn sách này sẽ giúp bạn nắm rõ hon về điều đó, cách thể hiện ở mỗi ngữ cảnh, từ ngữ chuyên môn, cấu trúc thông dụng…

3. 600 toeic vocabulary là gợi ý để luyện thi một cách khoa học, hiệu quả.

Bạn có rơi vào trường hợp sợ tiếng Anh, mất căn bản trầm trọng hoặc lâu ngày không đụng đến và giờ choáng ngợp trước lượng kiến thức khổng lồ, loay hoay không biết học như thế nào, học từ đâu.

toeic vocabulary

Có cả thẻ học toeic vocabulary tiện dụng cho người ôn thi Toeic

Vậy thì gợi ý dành cho bạn chính là cuốn sách này, một hệ thống từ vựng theo chuyên ngành, ngữ cảnh để bạn rèn luyện và học lại từ đầu về ngữ pháp vô cùng khoa học và thực tế.

Bằng cách làm các bài tập bạn có thể nhận ra lỗ hổng kiến thức của mình ở đâu, những toeic vocabulary cần học, kĩ năng mình còn yếu để có thể tập trung rèn luyện. Hiệu quả học tập sẽ nhân lên gấp bội nếu bạn học cùng bạn bè, làm bài tập và trao đổi cùng một nhóm để sửa sai lẫn nhau.

Lưu ý cách học với 600 toeic vocabulary:

- Đầu tiên, hãy in tài liệu bạn đang có ra hoặc mua một cuốn sách để học, vì máy tính, Ipad… có thể khiến sự tập trung của bạn yếu đi rất nhiều.

- Và với một cuốn sách hơn 300 trang, thì dù nó bổ ích đến đâu cũng khiến người học ngán ngẩm khi cầm đến. Vì vậy hãy sử dụng chiến thuật “chia để trị”, học toeic vocabulary chuyên ngành mà bản thân ưa thích, đưa ra list từ vựng để học mỗi ngày và ôn lại vào hôm sau, ghi lại mỗi cấu trúc mới và tập đặt câu với chúng…

- Luôn cố gắng kết hợp cả 4 kĩ năng đối với mỗi từ vựng mới, cấu trúc mới trong sách, viết ra, đọc lớn lên, nghe lại, đọc cho người khác nghe, chỉnh phát âm, đặt câu, áp dụng với ngữ cảnh, trao đổi với người khác…

- Cuối cùng, đừng nghĩ đến chuyện thành tài chỉ với một cuốn sách 600 toeic vocabulary, hãy đọc thật nhiều, xem thật nhiều, nghe thật nhiều phim, nhạc, sách báo… tiếng Anh hoặc kết hợp với một khóa ôn thi Toeic đáng tin cậy bạn nhé!

Chúc bạn thành công!

Lê Trang