Các bộ đề TOEIC giúp người học cải thiện điểm số!

Nếu là tuýp người luyện thi TOEIC theo hướng giải đề, bạn có thể tìm hiểu và học TOEIC theo các bộ đề TOEIC có đáp án. Hiện nay trên thị trường và trong giới luyện thi TOEIC hay truyền tai nhau về nhiều bộ đề TOEIC, mỗi bộ đề có thế mạnh và định hướng ôn thi khác nhau, phù hợp với từng mục đích và đối tượng. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo và tìm mua, cũng như luyện thi với các bộ đề thi TOEIC có đáp án phổ biến sau đây!

Bộ đề TOEIC Economy

Nếu là dân luyện TOEIC thường xuyên hoặc theo học bài bản tại các trung tâm, Economy có lẽ không còn quá xa lạ gì đối với bạn nữa. Được xem là một trong bộ đề TOEIC làm mẫu nhưng lại có có hình thức và nội dung giống gần với đề thi TOEIC thật nhất, Economy là lựa chọn sáng giá đối với những bạn mới làm quen, mới học TOEIC lẫn những bạn đã giải đề thành thạo.

Tính đến thời điểm hiện tại, sách Economy có 5 tập, mỗi tập gồm 10 đề Listening – Reading khác nhau đi kèm với đáp án (sách Reading riêng, sách Listening riêng). Sử dụng Economy, bạn có thể trải nghiệm cảm giác làm đề thi thật một cách dễ dàng, chính xác. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng trong phần Nghe, đề Economy sẽ có tốc độ đọc chậm hơn một chút so với kì thi thật. Vì vậy bạn đừng nên quá chủ quan khi thấy mình nghe được nhiều hay làm quá tốt ở phần Nghe trong bộ đề này nhé!

Bộ đề TOEIC Economy
Economy được xem là một trong các bộ đề TOEIC phổ biến nhất hiện nay.

Sách Hacker TOEIC

Nếu bạn muốn làm quen với việc học và luyện thi bằng TOEIC một cách chậm rãi và bài bản hơn, hãy chọn cho mình quyển Hacker TOEIC. Đây được xem là tuyển tập những kĩ năng, kiến thức cơ bản dành cho việc giải các đề thi TOEIC cơ bản hoặc nâng cao. Sách có  2 quyển tương ứng với hai phần Listening và Reading, được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh và chia làm nhiều chuyên đề, điểm ngữ pháp thường gặp... giúp người học dễ dàng tra cứu và theo dõi.

Sách Hacker TOEIC

Sách Jim’s TOEIC 100

Với những bạn mong muốn luyện thi TOEIC đạt 700 trở lên thì bộ đề Jim’s TOEIC sẽ là lựa chọn khá phù hợp! Jim’s TOEIC được xem là bộ đề TOEIC có trình độ khá cao, và trong phần Reading họ đưa vào rất nhiều bẫy thường xuyên gặp trong đề thi thật. Nếu chọn học với bộ đề TOEIC này bạn sẽ cần chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản và sẵn sàng để ghi chép lại những cái bẫy quan trọng thường gặp. Và cũng đừng quá lo lắng vì  Jim’s TOEIC có hỗ trợ phần đáp án + giải thích cho mỗi đề vì vậy bạn cũng sẽ nhanh chóng nắm được các kiến thức và nhanh làm quen với bộ đề này.

Luyện thi với bộ đề TOEIC

Bộ đề Longman New Real Toeic

Bên cạnh Economy, nếu các bạn muốn luyện các dạng đề thi khó hơn, nhiều trường hợp “lạ” và chứa nhiều từ mới hơn thì có thể luyện thêm bộ Longman New Real Toeic. Bộ đề TOEIC này có phần nghe khá nhanh, điều này giúp bạn thử thách và cải thiện trình độ bản thân nhiều hơn.

Bộ đề Longman New Real Toeic
Hình ảnh bộ đề Longman New Real TOEIC

Bạn có thể tự mua các bộ đề TOEIC trên dưới dạng sách viết hoặc download các ebook online, vì vậy chắc chắn sẽ không phải là quá khó nếu bạn muốn nâng cao trình độ TOEIC của mình. Quá trình nào cũng cần sự dày công rèn luyện và đầu tư đúng mức. Với TOEIC, hãy tập giải đề thông qua các bộ đề sau đó dò với đáp án có sẵn và tìm những lỗi sai, điểm yếu của mình, khắc phục nó, tin chắc rằng hành trình luyện TOEIC của bạn sẽ gặt hái được thành công.