Tự kiểm tra TOEIC qua các trang học TOEIC online miễn phí

Bạn muốn kiểm tra TOEIC thử để biết được sức học của mình? Bạn muốn biết trình độ của mình đang ở đâu và những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân? Bên cạnh việc ôn luyện mỗi ngày với sách vở, bạn cũng có thể tự kiểm tra trình độ TOEIC của mình thông qua các trang học online miễn phí với hình thức giải đề hoặc test khả năng từng phần của người học.

Tầm quan trọng của việc kiểm tra TOEIC

Nhiều bạn tự hỏi tự kiểm tra TOEIC sau khi học hay ôn luyện có cần thiết và quan trọng hay không. Vậy bạn hãy thử hình dung mình đang nỗ lực cố gắng để đi hết một đoạn đường, nhưng không bao giờ nhìn lại kiểm tra xem mình đã đi được bao xa hay “review” lại con đường mình đang đi, vậy bạn nghĩ mình có nhanh về đích? Trong luyện thi TOEIC cũng vậy, bạn càng xác định rõ mục tiêu và chiến lược, bên cạnh việc nắm vững khả năng của mình cũng chính là một yếu tố giúp bạn nhanh chóng thành công.

Tầm quan trọng của việc kiểm tra TOEIC

Để làm được điều này thì người học TOEIC không chỉ cần nắm vững các kiến thức, hiểu cấu trúc đề thi mà còn phải thường xuyên check lại trình độ học của mình để có được các định hướng và xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong tương lai.

Để tự kiểm tra TOEIC cũng như trình độ tiếng Anh hiện tại mà mình đã đạt được, bạn có thể tham khảo một số trang đánh giá trình độ online sau đây:

Kiểm tra TOEIC với trang Toeic123.vn

Là trang học TOEIC trực tuyến với các bài tập từng phần cũng như các bộ đề thi thử, trang web học TOEIC trực tuyến toeic123.vn cho phép người học tự kiểm tra trình độ của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Với các chức năng tích hợp như một bài học online, hệ thống cho phép người học làm bài tập trực tiếp (như đánh các câu trắc nghiệm, đọc hiểu và trả lời trực tiếp..) trên hệ thống.

Kiểm tra TOEIC
Trang web học TOEIC trực tuyến toeic123.vn cho phép người học tự kiểm tra trình độ của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng

Người học có thể kiểm tra trình độ của mình thông qua từng bài học được chia theo chủ đề, mỗi chủ đề lại có các kho từng vựng liên quan. Nội dung các bài tập / bài học được chia làm 4 mục lớn đó là: Từ vựng TOEIC, luyện nghe TOEIC, ngữ pháp TOEIC và Thi thử TOEIC.

Luyenthitoeic.info

Trang này chuyên về các kiến thức quan trọng trong TOEIC như các nhóm từ vựng thường gặp, các bẫy trong đề thi TOEIC… Nếu kiểm tra TOEIC với luyenthitoeic.info bạn sẽ không giải đề mà được học TOEIC theo từng chủ đề, bài viết. Vì vậy sẽ hơi khó theo dõi nếu bạn muốn kiểm tra chính xác trình độ của mình.

Toeic-online-test.com

Nếu muốn thử sức với các đề thi TOEIC được biên soạn bởi các giáo viên nước ngoài, bạn có thể tham khảo với toeic-online-test.com. Trang web học TOEIC online này tổng hợp rất nhiều tài liệu học TOEIC miễn phí, đề thi chia rõ theo từng trình độ học và mức điểm giúp bạn nhanh chóng kiểm tra được đúng năng lực của mình. Có thể nói đây là một kho đề TOEIC “khủng” cho bạn tha hồ “chiến”.

Bên cạnh đó trang web cũng tích hợp các bài thi riêng lẻ từng phần hiển thị ngay trên thanh Menu chính để người dùng tiện tham khảo và luyện lại những phần mình chưa thực sự tốt.

Toeic.com.vn

Cuối cùng muốn kiểm tra TOEIC tốt và đúng với kì thi chuẩn, bạn cũng nên xem qua trang web này - trang web thông tin về các kì thi TOEIC tại Việt Nam. Từ lịch thi, hình thức tổ chức thi đến địa điểm thi đều có hết trong trang này. Và nếu có bất kì sự thay đổi nào trong đề thi hay hình thức chấm điểm, bạn cũng đều có thể tìm thấy tại đây.

Kiểm tra TOEIC qua các trang học TOEIC online
Kiểm tra TOEIC qua các trang học TOEIC online