Giáo trình Barron's TOEIC: Nội dung và tải sách đầy đủ nhất (Bản PDF + Bản Audio)

Luyện thi TOEIC từ lâu đã trở thành một cụm từ vô cùng quen thuộc với giới trẻ Việt Nam, khi mà điều kiện tốt nghiệp của hầu hết trường Đại học, cao đẳng, trung cấp nghề hiện nay đều yêu cầu số điểm TOEIC nhất định; những công ty, tập đoàn dù lớn nhỏ, dù có hay không vốn đầu tư nước ngoài cũng xem xét tấm bằng TOEIC của ứng viên là một trong những yếu tố khi phỏng vấn thì đó là một việc tất yếu.
Và để luyện thi TOEIC hiệu quả, bên cạnh việc siêng năng, chăm chỉ thì lựa chọn đúng tài liệu học cũng vô cùng quan trọng, giúp ích rất lớn cho thí sinh. Một trong những tài liệu cân thiết ấy chính là giáo trình Barron's TOEIC sẽ được giới thiệu ngay dưới đây.

1. Giới thiệu sơ lược về cuốn giáo trình Barron's TOEIC

barron's toeic

Giáo trình luyện thi Barron's TOEIC

Barron's TOEIC luôn được đánh giá là một cuốn sách hỗ trợ luyện thi TOEIC rất hay trên thị trường hiện nay. Với phần bài tập Listening và Reading đã được trình bày khá chi tiết và rõ ràng trong sách, thí sinh hoàn toàn có thể tự rèn luyện ngay tại nhà. Cuốn sách Barron’s TOEIC sẽ cung cấp cho người học tất cả  dạng câu hỏi trắc nghiệm có thể xuất hiện trong các bài thi TOEIC thực sự đồng thời đây cũng là cuốn "bí kíp" liệt kê tất cả các điểm ngữ pháp mà thí sinh nên học để dễ dàng giải quyết các dạng câu được nêu phía trên. Cuốn giáo trình cũng cung cấp những dạng bài thi mẫu về mỗi điểm ngữ pháp và 4 bài thi TOEIC hoàn chỉnh để thí sinh có thể luyện tập, dựa vào kết quả đó thí sinh có thể tự đánh giá được khả năng, cũng như điểm mạnh, điểm yếu của bản thân từ đó xác định tiến trình học sắp tới của mình.

Bộ tài liệu giáo trình Barron's TOEIC Test gồm có 4 cuốn sách kèm theo CD  vừa được hoàn thiện mọi chủ đề và cập nhật câu hỏi kỹ càng để có thể giúp các thi sinh chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi TOEIC luôn tràn ngập những thay đổi, sắp tới. Giáo trình cũng  giới thiệu 4 bài thi TOEIC theo đúng chuẩn kì thi thật, có cùng độ dài câu hỏi và cùng dạng khó hay dễ trong câu hỏi như thể thức bài thi mới nhất hiện nay. Cuốn sách cũng cung cấp cho các bạn thí sinh phần hướng dẫn ôn luyện TOEIC mở rộng về các kỹ năng đọc hiểu.

Đi kèm với sách bản PDF có nhiều minh họa, chủ điểm ngữ pháp là bộ 4 đĩa CD tương ứng được biên soạn, hướng dẫn vô cùng dễ hiểu về các kỹ năng Nghe hiểu tiếng Anh. Giáo trình Barron's TOEIC sẽ cung cấp cho các thí sinh con đường chính xác nhất và rõ ràng nhất để đạt số điểm cao trong kỳ thi TOEIC.

Với giáo trình Barron's TOEIC, các thí sinh hoàn toàn có thể:

- Sử dụng phần hướng dẫn ôn luyện bên trong sách để tự ôn luyện, cải thiện những kỹ năng làm bài và đọc hiểu cũng như nói và viết tiếng Anh.

- Tận dụng được hết lợi ích từ bộ CD đi kèm bởi thiết kế khoa học, giọng chuẩn.

- Thực hành các thi thử như TOEIC thật để tự đánh giá bản thân.

- Kiểm tra các đáp án và tự đánh giá bản thân, đánh giá kết quả của quá trình luyện thi TOEIC.

2. Download trọn bộ tài liệu Barron's TOEIC

Bên dưới là link download pdf book Barron's TOEIC và 3 CD file nghe mp3 của giáo trình này. Chúc các bạn học tốt!

Pass giải nén leanhtien.net

Link download pdf book Barron's TOEIC

Link download Barron's TOEIC CD1, CD2, CD3

Barron Toeic Test 4th

Book: Link download Barron Toeic pdf book

CD: Link download Barron Toeic CD mp3 + PDF Ebook

3. Bổ sung Barron's TOEIC: 600 Essential words for the toeic

barron's toeic

Đây là một cuốn sách khá quan trọng về từ vựng trong kì thi TOEIC, vô cùng cần thiết cho những sĩ tử sắp bước vào kì thi, muốn nâng cao điểm số hoặc đang có ý định mở rộng vốn từ ngữ  của mình để có thể tham gia kỳ thi TOEIC.

Cuốn sách Barron's TOEIC: 600 Essential words for the toeic này sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng hệ thống hóa tất cả từ vựng theo từng chủ đề, từng ngữ cảnh đặc biệt thường xuất hiện trong các đề thi TOEIC. Mỗi bài học lại có sự liên hệ mật thiết, bổ sung cho nhau, giúp thí sinh có thể dễ dàng liên kết những kiến thức về từ vựng một cách có hệ thống và vô cùng logic.

Ngoài những bài tập và kiến thức về từ vựng chuyên môn, cuốn Barron's TOEIC: 600 Essential words for the toeic còn hướng dẫn cho bạn cách phân tích từ vựng, nhận diện cũng như xây dựng các thành tố và dạng từ sao cho phù hợp câu, ngữ cảnh, thì sử dụng. Đây là cuốn sách hữu ích với người muốn luyện thi TOEIC, người học anh văn giao tiếp ở bất kì trình độ nào.

- Book :

600 Enssential Words for the TOEIC cuốn 1

600 Enssential Words for the TOEIC cuốn 2

- Audio : 

CD1 của  Barron’s 600 Essential Words for the TOEIC

Link CD2 của  Barron’s 600 Essential Words for the TOEIC

Ngoài Barron's TOEIC còn có những tài liệu nên học:

- Very Easy TOEIC

- Starter TOEIC

- TOEIC Analyst

- Developing Skills for The TOEIC Test

- Target TOEIC

- Tomato TOEIC

- 600 từ TOEIC

- TOEIC Bridge

- TOEIC Academy

- TOEIC Campus

- TOEIC Economy

- Big Step TOEIC

- TOEIC 900

Lê Trang