Thủ tục đăng ký thi thử toeic tại iig năm 2017 mới nhất

Hiện nay, TOEIC là bằng quốc tế trong môi trường sử dụng tiếng Anh và ngày càng là yêu cầu bắt buộc quan trọng cho sinh viên muốn ra trường hay các bạn đi xin việc, bởi thế TOEIC là bằng cấp phù hợp và ngày càng được quan tâm đối với sinh viên sắp ra trường và người đi làm. Vì vậy càng ngày càng nhiều bạn học và luyện thi Toeic.

Tuy nhiên với mức chi phí lên tới 800.000 VNĐ cho 1 lần thi Toiec thì nhiều bạn còn băn khoăn không biết khả năng của mình đã đạt đến trình độ nào. Có nên dự thi hay không, vì tại IIG đã tổ chức kì thi thử toeic cho các bạn kiểm tra trình độ trước khi bước vào kì thi thật.

Bài viết sau Toeic 123 sẽ hướng dẫn bạn thủ tục đăng kí thi thử Toeic tại IIG để bạn tiện theo dõi và chuẩn bị tốt nhất cho kì thi nhé.

1. Quy trình kí thi thử Toeic tại IIG gần như kì thi thật, cho nên để tham gia chương trình thi thử TOEIC thí sinh sẽ phải:

kì thi thử toeic tại IIG

Làm thế nào để đăng kí thi thử tại iig?

Bước 1: Đăng kí thi thử Toeic tại IIG ở các trụ sở của igg. Giấy tờ bắt buộc khi đi đăng ký: 01 bản phô tô CMND và CMND bản gốc để đối chiếu. Cùng lệ phí thi là: 80.000 VNĐ.

Bước 2: Thông báo lịch thi thử.

Bước 3: Xem trả kết quả thi (05 ngày sau khi thi) trực tiếp tại các cơ sở thi thử của igg.

2. Đăng ký thi thử tại IIG, bạn sẽ được gì?

kì thi thử toeic tại IIG

IIG tranining là địa chỉ đào tạo của iig Việt Nam

Với mong muốn giúp các thí sinh thi TOEIC, những người đang và sẽ học TOEIC có cơ hội tiếp cận bài thi TOEIC chính thống của Viện Khảo Thí Giáo Dục Hoa Kỳ (ETS), IIG Training (Trung tâm đào tạo của IIG Việt Nam- Đơn vị độc quyền cung cấp và tổ chức thi TOEIC tại Việt Nam) đã triển khai chương trình thi thử toeic với mức giá ưu đãi.

Chỉ với 80,000 vnđ (có nghĩa là chỉ bằng 1/9 lệ phí thi thật) bạn đã có cơ hội trải nghiệm bài thi TOEIC chính thống, nắm rõ được cấu trúc, các dạng câu hỏi trong bài thi và một môi trường dự thi như kì thi thật. Bạn hoàn toàn biết được trình độ hiện tại của mình, từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn khi quyết định đăng ký thi Toeic lấy phiếu điểm.

Ngoài ra, trong chương trình kí thi thử Toeic tại IIG này, với tư cách là trung tâm đào tạo của Đơn vị cung cấp và tổ chức bài thi TOEIC có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và giảng dạy luyện thi TOEIC, IIG Training sẽ hỗ trợ tư vấn lộ trình học tập cho các bạn thí sinh thi thử. Dựa trên kết quả thi thử TOEIC, IIG Training sẽ giúp các bạn định hướng, hoạch định kế hoạch luyện thi TOEIC phù hợp với trình độ và mục tiêu của bạn.

- Trải nghiệm bài thi TOEIC giống hệt chính thống và làm quen với môi trường thi thật tại IIG Việt Nam

- Đánh giá chính xác trình độ tiếng Anh hiện tại theo chuẩn quốc tế để biết bản thân còn yếu kém chỗ nào để kịp thời ôn luyện bổ sung. Đồng thời cũng biết được trình độ của mình đã đạt mức thi thật được chưa.

- Được tự vấn lộ trình học tiếng Anh để đạt điểm TOEIC mong muốn

- Đặc biệt, khi tham dự kí thi thử Toeic tại IIG, học viên sẽ được nhận ưu đãi học phí cho khóa học TOEIC tại trung tâm.

Với hướng dẫn đăng kí kí thi thử Toeic tại IIG trên đây, hi vọng chúng tôi đã mang tới cho bạn nhiều thông tin hữu ích để bạn có thể hoàn tất thủ tục đăng kí thi, kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình. Chúc bạn thành công và đạt kết quả tốt nhé!

Lê Trang