Một số website thi thử TOEIC online nên tham khảo

Quá trình làm đề thi thử TOEIC online đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đánh giá được trình độ anh văn hiện tại, phát hiện ra những điểm yếu, mạnh của bản thân và đưa ra được cho mình lộ trình ôn thi TOEIC hiệu quả nhất. Bạn có thể tham khảo những website thi thử TOEIC online sau để được trải nghiệm những đề thi TOEIC chuẩn nhất!

Toeic-online-test.com

website thi thử toeic

Bạn sẽ được trải nghiệm một kho các đề thi thử TOEIC về 2 phần Reading lẫn Listening, được sắp xếp theo band điểm mục tiêu mà bạn muốn đạt. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm các dạng bài tập có cấu trúc khác nhau từ khó đến dễ của các bài thi thử TOEIC.

Để đăng nhập và làm đề thi thử, bạn chỉ cần nhập họ và tên là hoàn thành. Hệ thống làm bài có tính thời gian và chấm điểm, thông báo ngay kết quả sau khi nộp bài, tiện cho bạn theo dõi và kiểm tra lại trình độ, năng lực của mình. Điểm đặc biệt của website thi thử toeic online này đó là khi nộp bài, bạn sẽ được xuất ra một giấy chứng nhận điểm thi TOEIC của mình giống như giấy chứng nhận điểm thi TOEIC thực tế. Điều này khuyến khích các bạn đang ôn thi có động lực hơn để tiếp tục học và luyện thi TOEIC

Testden.com

Testden.com là một trong các website thi thử TOEIC online hiệu quả, đảm bảo giúp các bạn có trải nghiệm với đề thi tốt nhất. Người dùng sẽ được thử sức với các bài thi thử với độ khó tương đương với đề thi TOEIC thực tế. Quá trình đăng nhập khá đơn giản, chỉ cần nhập họ và tên, và email là có thể thử sức, cọ xát với các đề thi TOEIC online được update sẵn tại trang web.

Kết quả khi làm bài của bạn sẽ được so sánh và xếp hạng theo tháng. Trang web có các đề thi thử TOEIC tính phí, một lời khuyên của TOEIC123 là bạn hãy tham khảo các đề thi thử TOEIC miễn phí trước trước khi tiến hành làm bài thi.

Examenglish.com

website thi thử toeic

Bạn có thể thử sức với đề thi thử TOEIC phần Đọc và Nghe tại trang web thi thử TOEIC online Examenglish.com, mỗi phần riêng sẽ có khoảng 100 câu hỏi. Những phần trong đề thi thử TOEIC tại website này đều có tính thời gian, bạn có thể xem lại script sau khi chọn câu trả lời để kiểm tra lại các câu trả lời sai cũng như hiểu thêm về cấu trúc đáp án đúng. 

Bài thi thử TOEIC chia thành từng phần nhỏ, từng dạng câu giống như trong đề thi TOEIC thực tế. Các bài thi trong trang web không tính thời gian tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý dành thời gian hoàn thành chúng sớm nhất.

Englishteststore.net

Chỉ cần điền thông tin như họ tên, và email là có thể đăng nhập làm bài thi thử TOEIC tại website. Kết quả sau khi làm bài thi thử TOEIC sẽ được thông báo qua email sau khi làm bài. Phần Listening chia thành 4 mục nhỏ, Photographs, Question-Response, Conversations và cuối cùng là Short Talks.

Trong khi đó, phần Reading gồm 3 phần: Incomplete Sentences, Error Recognition or Text Completion, Reading Comprehension. Bài thi thử TOEIC làm tại website thi thử toeic có tính giờ, với 45 phút dành cho Listening và 75 phút dành cho Reading.

Tienganh123.com

Tienganh123.com chia nhỏ các phần trong đề thi TOEIC. Luyện tập với nhiều dạng câu hỏi, giao diện thiết kế thân thiện, dễ tương tác, chắc chắn hỗ trợ bạn có quá trình ôn luyện đạt hiệu quả nhất. Ngoài ra, bạn còn được ôn luyện lại kiến thức cũ, các mẫu câu trong đề thi thử TOEIC.

Có những phần đề thi thử trên website tính phí, tuy nhiên, với một lượng lớn các kho câu hỏi free, cũng tương đối để bạn làm quen cũng như nâng trình độ tiếng anh TOEIC của bản thân.

Hi vọng các bạn tìm được các trang web luyện đề thi thử TOEIC uy tín.