Một số gợi ý địa điểm thi thử toeic hà nội

Bạn muốn luyện thi TOEIC nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn học ôn nhưng không biết trình độ hiện tại của bản thân như thế nào? Bạn muốn tìm nơi để thi thử TOEIC Hà Nội có kết quả ngay? Toeic123.vn đã tổng hợp giúp bạn rồi đây, xem ngay nhé!

1. thi thử TOEIC Hà Nội với IIG Training

thi thử TOEIC Hà Nội

Làm đề thi tại các trung tâm giúp người học tự tin hơn khi thi thật

Khi đăng ký thi thử tại trung tâm IIG Training, người học sẽ được: trải nghiệm đề thi TOEIC chính thống  và môi trường thi thật tại IIG Việt Nam, cũng như đánh giá chính xác trình độ tiếng Anh hiện tại của thí sinh theo chuẩn quốc tế rồi tự vấn miễn phí lộ trình học tiếng Anh để có thể đạt điểm TOEIC như mong muốn.

Với thi thử TOEIC Hà Nội tại IIG Training, những người học TOEIC sẽ có cơ hội tiếp cận bài thi TOEIC chuẩn xác của Viện Khảo Thí Giáo Dục Hoa Kỳ (ETS), lệ phí thi thử tại IIG Training (Trung tâm đào tạo của IIG Việt Nam- Đơn vị độc quyền cung cấp và tổ chức thi TOEIC tại Việt Nam) là 80.000VND.

Trung tâm đào tạo tiếng Anh  IIG

24-26 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 043.773.8400 | Email: admissions@iigtraining.com

2. thi thử TOEIC Hà Nội tại trung tâm English Camp

EC là một trong những trung tâm có tổ chức thi thử TOEIC Hà Nội được nhiều người học ôn đăng kí.

Với đề thi bám sát cấu trúc của một bài thi TOEIC thực tế sẽ giúp người học kiểm tra chính xác trình độ hiện tại của bản thân ở mức độ nào. Đề thi thử bao gồm 2 phần chính đó là: Listening và Reading. Qua các đề thi thử này, người học có thể xác định được những điểm mạnh cũng như điểm yếu của mình để từ đó lựa chọn lộ trình học phù hợp, chương trình học chính xác, tài liệu để luyện thi TOEIC tương ứng với khả năng của bản thân nhất.

3. thi thử TOEIC Hà Nội tại lớp thầy Hoàng

thi thử TOEIC Hà Nội

Thi thử đề TOEIC là phương pháp học thi nhanh và hiệu quả

Lớp học của thầy Hoàng sẽ tổ chức các buổi thi thử TOEIC vào cuối tuần. Đề thi thử TOEIC có dạng giống như bài thi TOEIC thật diễn ra liên tục trong 2h bao gồm 2 kỹ năng:

Kỹ năng nghe hiểu: 45 phút (nghe 1 lần duy nhất)

Part 1: Mô tả tranh (10 câu)

Part 2: Câu hỏi và câu trả lời (30 câu)

Part 3: Hội thoại (30 câu)

Part 4: Bài nói (30 câu)

Kỹ năng đọc hiểu: 75 phút

Part 5: Chọn từ hoàn thành câu (40 câu)

Part 6: Chọn từ hoàn thành đoạn văn (12 câu)

Part 7: Đọc hiểu (48 câu)

Lệ phí thi thử TOEIC Hà Nội của lớp thầy Hoàng : 50000 (nộp tại buổi thi)

4. Thi thử toeic tại các website trực tuyến

Tuy nhiên, khi thi thử tại các trung tâm thông thường đồng nghĩa bạn xác định luyện thi TOEIC tại đó hoặc cũng tham khảo việc học ôn tại trung tâm tiếng Anh. Vậy trường hợp bạn không muốn luyện thi tại trung tâm thì sao, bạn chỉ muốn đánh giá khả năng tự ôn ở nhà thì sao! Câu trả lời chính là thi thử TOEIC Hà Nội bằng các website trực tuyến có kết quả ngay.

Một vài cái tên để tham khảo như: toeic123.vn, mshoa.com, toeicstore.com…

Lưu ý để có được kết quả chính xác, dù thi tại nhà, người học cũng nên tuân thủ đúng thời gian làm đề thi như kì thi TOEIC thật sự. Từ đó mới có thể dựa vào kết quả để đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của người thi. Một điểm thú vị khi thi tại các website trực tuyến đó là có thể làm đi làm lại, tự tìm ra yếu điểm của bản thân để xác định lộ trình học tiếp theo.

Việc tham gia thi thử TOEIC Hà Nội là một trong những cách thí sinh không chỉ tự đánh giá khả năng của bản thân mà còn rèn luyện kĩ năng làm bài thi, phản xạ với các dạng bài tập tốt hơn.

Lê Trang