Tổng hợp địa điểm thi thử TOEIC uy tín

Một trong những cách để nâng trình độ anh văn TOEIC đó là tham gia các kỳ thi thử TOEIC để có thể chuẩn bị vững vàng về mặt tâm lý của bản thân trước khi bước vào phòng thi thật cũng như giúp xác định được trình độ anh văn TOEIC hiện tại. Bạn có thể tham khảo những gợi ý sau về các địa điểm thi thử TOEIC đáng tin cậy để nhanh chóng tìm cho mình nơi đăng ký thích hợp.

Địa điểm thi tử TOEIC - HOANGTOEIC.COM

địa điểm thi thử TOEIC

Bạn có thể đến đăng ký thi thử TOEIC tại HOANGTOEIC để có cơ hội làm quen cũng như thử sức với các đề thi có độ khó cao, tương đương với đề thi TOEIC thực tế và có được những trải nghiệm phòng thi tốt nhất. Đây là một địa điểm thi thử TOEIC đáng tin cậy để bạn có thể xác định trình độ tiếng anh của mình cũng như vạch ra được các kế hoạch ôn luyện cụ thể sau này.

Thông tin về thi thử TOEIC offline tại trung tâm HOANGTOEIC

Thời gian thi: giữa và cuối mỗi tuần, vào giờ hành chính. Mỗi bài thi có dạng giống như bài thi TOEIC thật nên diễn ra liên tục trong 2 giờ.

- Kỹ năng nghe hiểu( 45 phút) nghe một lần duy nhất

- Kỹ năng đọc hiểu( 75 phút)

- Lệ phí thi: 50,000 vnđ/người( nộp tại buổi thi)

Số điện thoại liên lạc: 0949626392

Trang web trung tâm: www. Hoangtoeic.com

Lưu ý: Lệ phí thi thử TOEIC sẽ được hoàn lại khi học viên đăng ký và nộp học phí cho khóa TOEIC tại trung tâm.

Để tránh trường hợp đáng tiếc: các bạn đi xa đến dự thi mà không có chỗ, trước buổi thi quản lý sẽ nhắn tin mời cụ thể, các bạn vui lòng nhắn tin xác nhận lại và đến sớm trước giờ thi 15 phút để làm thủ tục.

Kết quả thi được báo ngay khi hoàn thành bài thi và muộn nhất là 4 ngày kể từ ngày thi, kết quả sẽ được đăng tại Hoangtoeic.com hoặc thông báo qua email.

ĐỊA ĐIỂM THI THỬ TOEIC - TRUNG TÂM ANH NGỮ RES

Trung tâm Anh Ngữ Res với nhiều kinh nghiệm giảng dạy, chuyên môn cao là địa điểm đăng ký thi thử TOEIC, IELTS đáng tin cậy và uy tín. Hiện trung tâm Anh ngữ Res có nhiều chi nhánh ở Hà Nội và Hồ Chí Minh giúp bạn có thể tiện đăng ký đến tham gia thi thử để xác định trình độ tiếng anh TOEIC của mình.

Thông tin về thi thử TOEIC offline tại trung tâm

Lệ phí thi thử TOEIC: 

- Học viên RES: 20.000vnđ/người

- Học viên ngoài: 50.000vnđ/người

Thời gian thi: liên hệ trung tâm để nắm thời gian thi sớm nhất.

Bạn có thể đăng ký thi thử TOEIC tại trang web: www.res.vn

Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline: 097 9043 610 - 090 6050 084

TOEICPRO.EDU

địa điểm thi thử TOEIC

Trung tâm luyên thi TOEIC Pro tuy thành lập chưa lâu tại Hà Nội nhưng lại là trong số ít các trung tâm chuyên nghiệp đào tạo về luyện thi TOEIC. Có thể nói, trung tâm luyện thi TOEIC Pro là một địa điểm đăng ký thi thử TOEIC phù hợp và uy tín. Điểm đặc biệt là khi đến đăng ký thi thử tại trung tâm, bạn sẽ không cần phải trả phí. 

Thông tin về thi thử TOEIC offline tại trung tâm

Thời gian thi: định kỳ các ngày thứ sáu hàng tuần. Có ba ca thi vào các giờ

Ca 1: 9:30 – 11:00 buổi sáng

Ca 2: 15:00 – 17:00 buổi chiều

Ca 3: 19:00 – 21:00 buổi tối

Địa điểm thi thử TOEIC: tại Văn phòng Trung tâm Anh ngữ TOEIC Pro:

Số 37, Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Bạn có thể đăng ký tham gia thi thử TOEIC bằng cách đăng ký họ và tên, số di động và ca thi thích hợp về Văn phòng Trung tâm Anh ngữ TOEIC Pro hoặc có thể gửi email về hòm thư dangky@toeicpro.edu.vn của Trung tâm.

Bạn lưu ý vì số lượng chỗ còn trống trong các ca thi là có hạn nên hãy đăng ký sớm ít nhất là 3 ngày trước ngày thi thử chính thức.