Top trang web thi thử toeic có kết quả ngay uy tín

Việc thi thử Toeic trưc tuyến để tự kiểm tra, đánh giá trình độ tiếng Anh của bản thân qua mỗi giai đoạn không còn xa lạ với các học viên, nhất là trong thời kì hiện đại hóa như hiện nay.

Nhưng trên thị trường nhiều trang web thi thử như hiện nay làm sao người dùng biết được trang nào có đề thi sát với đề thi thực tế cung kết quả ngay nhanh chóng và chính xác nhất? Bài viết sau đây Toeic 123 sẽ giới thiệu cho học viên top 3 trang web thi thử toeic có có kết quả ngay uy tín

1. Trang web Toeiconline.vn

thi thử toeic có kết quả ngay

Toeic Online là website đầu tiên bạn có thể học tập và thi thử trong 1 khóa học

Đây là website luyện thi TOEIC online đầu tiên thi thử toeic có có kết quả ngay và tích hợp video bài giảng, luyện tập và luyện thi trong cùng 1 khóa học.

Hơn thế nữa, trên trang web này, các học viên sẽ được hệ thống thông minh đưa ra lộ trình cá nhân hóa dựa vào kết quả đầu vào, mục tiêu đầu ra cũng như các kĩ năng bạn đang có và cần trau dồi. Có nghĩa là sau khi làm bài thi thửu đầu vào, hệ thống sẽ từ kết quả mà bạn đạt được để soạn cho bạn 1 lộ trình học phù hợp năng lực của bạn.

Trang web này có ưu điểm là có giao diện dễ dùng và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn cảm thấy kì thi thử như thi thật. Sau khi làm bài thi thử TOEIC xong hệ thống sẽ có kết quả ngay uy tín cho bạn mà không cần phải so sánh bảng điểm và hơn nữa trang web t còn chỉ ra những Part nào của bạn bị yếu để bạn trau dồi thêm.

2. Trang web Practice-the-toeic-test.com

thi thử toeic có kết quả ngay

Giao diện của Practice-the-toeic-test.com

Trang web Practice-the-toeic-test.com cung cấp cho bạn các đề thi thử thi thử toeic có kết quả ngay với cấu trúc giống hệt đề thi chính thức và miễn phí.

Điều đặc biệt ở website này là tất cả các bài test đều được viết bởi các chuyên gia. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể ngừng làm bài test nếu lỡ có việc bận, hoặc mất kết nối Internet. Và lần sau khi bạn quay lại bạn sẽ được làm tiếp bài ở ngay mức điểm mà bạn đã ngừng lại trước đó. Bạn có thể làm lại bài test một lần nữa, nghe lại lần nữa, đọc bản Audioscript và xem lời giải cho mỗi câu.

Tuy nhiên, điểm trừ của trang này là bạn chỉ được làm 1 vài bài test free thôi, sau đó thì bạn trả phí để tiếp tục.

3. Trang web TOEIC123.VN

thi thử toeic có kết quả ngay

Toeic123.vn

Toeic123.vn là 1 website khá nổi tiếng với những bài học, lộ trinh giúp bạn từng bước chinh phục tiếng Anh Toeic. Đặc biệt, tại đây còn là nơi tổng hợp hơn 500 bộ đề luyện thi được các chuyên gia biên soạn sát với đề thi thật và có kết quả ngay khi bạn vừa hoàn thành bài thi.

Các đề thi toeic trong phần thi thử ở toeic 123 được phân ra thành các chuyên mục thi thử riêng biệt từng phần để học viên tiện thi thử theo bài thi thử riêng biệt trong đề thi toeic.

Sau khi làm bài thi thử toeic xong, website sẽ trả kết quả số câu trả lời đúng sai về cho người dùng để đánh giá chính xác nhất về khả năng của mình.

Hơn nữa, dưới mỗi đề thi đều đi kèm với Video hướng dẫn giải chi tiết, hỗ trợ người học trau dồi khả năng của bản thân để luyện thi TOEIC tốt nhất.

Hi vọng với gợi ý top 3 trang web thi thử toeic có kết quả ngay uy tín, chính xác trên đây của Toeic 123 bạn đã có thêm thông tin hữu ích cho việc ôn luyện và kiểm tra trình độ của mình chuẩn bị tốt nhất cho kì thi Toeic thật. Chúc các bạn thành công!

Lê Trang