Mẫu TOEIC Answer Sheet: Giới thiệu và link tải TOEIC Answer Sheet

Đối với những bạn tự luyện thi TOEIC thì bảng trả lời TOEIC (TOEIC Answer Sheet) là một trong những công cụ hỗ trợ cực kì quan trọng và cần thiết. Với phiếu trả lời này, bạn sẽ có thực hiện các buổi làm bài gần giống như kì thi toeic thật nhất tại nhà, từ đó người học có thể tự lên kế hoạch học TOEIC phù hợp cho riêng mình!

Giới thiệu TOEIC Answer Sheet

TOEIC Answer Sheet là gì?

Khi làm bài thi TOEIC, bạn sẽ không làm bài trực tiếp trên đề thi mà sẽ thông qua phiếu trả lời. Đây gọi là các TOEIC Answer Sheet. Khi làm bài thi TOEIC, mỗi thí sinh sẽ được phát cho một phiếu trả lời trong đo có đầy đủ thông tin cá nhân và phần làm bài trắc nghiệm của bạn.

TOEIC Answer SheetTrước khi bắt đầu làm bài thi TOEIC bạn sẽ được đơn vị tổ chức thi phát cho bút chì và phiếu trả lời

Một điểm đáng lưu ý là TOEIC Answer Sheet phải được viết hoàn toàn bằng BÚT CHÌ từ thông tin cá nhân đến các phần trả lời. Đặc biệt, bạn phải cực kì chú ý đến các câu trả lời trong Answer Sheet vì sau khi làm bài thi, người ta sẽ dùng TOEIC Answer Sheet để quét trên máy chấm và cho ra số điểm thi TOEIC cuối cùng của bạn.

Vì sao cần tìm hiểu về TOEIC Answer Sheet?

Nhiều thí sinh khi tự luyện thi TOEIC cảm thấy mình làm được số điểm khá cao, khá hiệu quả tuy nhiên khi tham gia kì thi chính thức thì lại gặp một số khó khăn, đa phần bắt nguồn từ việc không quen với TOEIC Answer Sheet, chưa quen với việc điền đáp án vào phiếu trả lời.

TOEIC Answer Sheet

Thực chất, thao tác này đóng vai trò vô cùng quan trọng trong suốt quá trình thi TOEIC. Bạn chỉ có trung bình từ 5-10 giây để nghe và 1-3 giây để tô đáp án. Vì vậy, cách tô đáp án nhanh cũng như cách dùng phiếu trả lời một cách thông minh sẽ giúp bạn hạn chế tối đa sự mất thời gian không mong muốn.

Link download TOEIC Answer Sheet

Tốt hơn hết, bạn nên download và in ra nhiều bảng TOEIC Answer Sheet để thực hành khi giải đề thi TOEIC, cách này sẽ giúp bạn quen với thao tác làm bài trong kì thi thật. Bạn có thể download mẫu này trong kho tài liệu thi TOEIC của ETS hoặc tự làm trên file excel hoặc download theo link bên dưới!

Link download TOEIC Answer Sheet

Kĩ năng tô đáp án TOEIC hiệu quả

Khi đã download TOEIC Answer Sheet, bạn nên lưu ý các điều sau đây để tô đáp án hiệu quả và chính xác nhất:

- Không cần tô đáp án quá đậm, quá kĩ: Trước khi bắt đầu làm bài thi TOEIC bạn sẽ được phát cho bút chì và phiếu trả lời. Bút chì của IIG thường là loại có mực khá đậm và vừa đủ để bạn tô vừa vặn ô trả lời, không cần phải cố tô đậm hay nắn nót, sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian.

TOEIC Answer SheetCách tô đáp án nhanh cũng như cách dùng phiếu trả lời một cách thông minh sẽ giúp bạn hạn chế tối đa sự mất thời gian không mong muốn.

- Tránh việc tẩy xóa quá nhiều: Một điều mà máy chấm điểm khá kị ở các phiếu trả lời đó chính là việc thí sinh chỉnh sửa và bôi xóa quá nhiều. Trước đay từng có trường hợp máy chấm bỏ qua câu trả lời của thí sinh, không tính điểm vì không xác nhận được đáp án cuối cùng họ chọn.

- Giữ Answer Sheet thẳng thắn, sạch sẽ: Một Answer Sheet không được trân trọng, nhàu nát cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến hệ thống máy chấm điểm, và trong trường hợp máy chấm từ chối nhận phiếu trả lời, bạn sẽ phải làm lại bài thi từ đầu, vừa tốn công lại vừa tốn sức.

NHI PHẠM