TOEIC 700: Tổng hợp các giáo trình luyện thi TOEIC 700 điểm

Xác định một mục tiêu rõ ràng luôn giúp bạn có được những bước đi vững chắc hơn. Điều này sẽ có tác dụng với việc luyện thi TOEIC khá lớn, người học xác định mức điểm bản thân mong muốn để có kế hoạch học tập phù hợp hơn, chọn tài liệu học tập hữu ích hơn. Và cụ thể trong bài viết là TOEIC 700. Cùng xem gợi ý về tài liệu học thi phù hợp nhé!

1. Giáo trình Barron's TOEIC cho người học muốn đạt TOEIC 700

TOEIC 700

Giáo trình luyện thi Barron's TOEIC

Barron's TOEIC luôn được đánh giá là một cuốn sách hỗ trợ luyện thi TOEIC rất hay trên thị trường hiện nay. Với phần bài tập Listening và Reading đã được trình bày khá chi tiết và rõ ràng trong sách, thí sinh hoàn toàn có thể tự rèn luyện ngay tại nhà. Với mục tiêu TOEIC 700, sẽ cung cấp cho người học tất cả dạng câu hỏi trắc nghiệm có thể xuất hiện trong các bài thi TOEIC thực sự đồng thời đây cũng là cuốn "bí líp" liệt kê tất cả các điểm ngữ pháp mà thí sinh nên học để dễ dàng giải quyết các dạng câu được nêu phía trên. Cuốn giáo trình cũng cung cấp những dạng bài thi mẫu về mỗi điểm ngữ pháp và 4 bài thi TOEIC hoàn chỉnh để thí sinh có thể luyện tập, dựa vào kết quả đó thí sinh có thể tự đánh giá được khả năng, cũng như điểm mạnh, điểm yếu của bản thân từ đó xác định tiến trình học sắp tới của mình.

Đi kèm với sách bản PDF có nhiều minh họa, chủ điểm ngữ pháp là bộ 4 đĩa CD tương ứng được biên soạn, hướng dẫn vô cùng dễ hiểu về các kỹ năng Nghe hiểu tiếng Anh. Giáo trình Barron's TOEIC sẽ cung cấp cho các thí sinh con đường chính xác nhất và rõ ràng nhất để đạt TOEIC 700 như ý.

2. Giáo trình Economy Toeic cho mục tiêu TOEIC 700

TOEIC 700

Giáo trình hay sẽ giúp thí sinh học nhanh hơn

Được tìm kiếm khá nhiều trên Google, Economy Toeic RC 1000 và Economy Toeic LC 1000 hiện là những bộ sách khá "hot" đối với các thí sinh đang luyện thi TOEIC. Sách được xuất bản ở Hàn Quốc, được đánh giá là tài liệu luyện thi khá thực tế, bám sát đề thi thật của TOEIC cũng như chứa chủ đề quen thuộc, thường hay xuất hiện trong bài thi.

Giáo trình Economy Toeic chứa đựng 1000 câu hỏi nhằm giúp thí sinh rèn luyện kĩ năng Listening thuộc các dạng câu hỏi như đề thi TOEIC thật, giúp thí sinh nâng cao kĩ năng nghe đồng thời tăng vốn từ, tăng phản xạ đối với đề thi TOEIC thật. Đây là tài liệu dành cho những bạn có mục tiêu trên TOEIC 700, nhiều bạn chia sẻ sau kì thi rằng chỉ cần học cuốn sách này và thực hành thêm 3 đề thi TOEIC thì chắc chắn sẽ đạt được số điểm cao trong phần Listening khi thi TOEIC thực sự.

3. Giáo trình Hacker Toeic giúp bạn đạt TOEIC 700

TOEIC 700

Hacker là một trong những giáo trình giúp thí sinh đạt TOEIC 700 một cách dễ dàng

Một bộ sách Hacker TOEIC sẽ bao gồm: Hacker TOEIC Reading và Hacker TOEIC Listening. Cung cấp cho người học toàn cảnh về từ vựng, cấu trúc câu, dạng câu hỏi bài thi… liên quan đến hai kĩ năng này, giúp đạt TOEIC 700.

Cấu trúc bài thi TOEIC với hai kĩ năng nghe và đọc hiểu thường gồm 200 câu hỏi, mỗi kĩ năng là 100 câu và mức độ khó của mỗi câu không hề giống nhau. Vì vậy, để luyện thi TOEIC hiệu quả, người dùng ngoài việc học chắc kiến thức còn cần nắm được cấu trúc các câu hỏi, các dạng câu hỏi khó để có thể dễ dàng xử lí tình huống trong phần thi hơn, Hacker TOEIC có thể giúp điều đó.

Đây là bộ tài liệu ôn TOEIC 700  vô cùng hiếm hoi được viết bởi David Cho – một người Mỹ bản ngữ thay vì hầu hết những tài liệu hiện nay trên thị trường đều do các tác giả Hàn Quốc biên soạn.

4. Giáo trình ETS Toeic Test 1200 LC+RC cho mục tiêu TOEIC 700

TOEIC 700

Giáo trình đến từ Hàn Quốc

Được biên soạn bởi chính nơi tổ chức kì thi, cuốn giáo trình này là một trong những tài liệu được dân luyện thi TOEIC xem như bí kíp gối đầu giường để đạt TOEIC 700. Một vài đặc điểm chính của cuốn ETS Toeic Test 1200 LC+RC này chính là:

- Được thiết kế mô phỏng đề thi TOEIC thật, vì vậy cuốn giáo trình này bao gồm các câu hỏi thuộc các dạng trong cấu trúc đề thi về hai kĩ năng Listening và Reading vô cùng thực tế.

- Giọng đọc theo đúng chuẩn bài thi của ETS đề ra.

- Giáo trình bao gồm đề thi, phần transcipt, chi tiết đáp án  và audio.

- Bộ sách được các giáo viên lâu năm kinh nghiệm đánh giá rất cao, để đạt trên TOEIC 700.

Có thể nói với bộ giáo trình này, bạn sẽ gặp những chủ đề, ngữ cảnh thường xuất hiện trong đề thi TOEIC về công việc, cuộc sống giao tiếp hàng ngày và những từ vựng, cấu trúc câu, cách sử dụng giới từ... giúp bạn có một hệ thống kiến thức để ôn luyện hiệu quả hơn.

5. Giáo trình Jim’s Toeic 1000 cho mục tiêu trên TOEIC 700

TOEIC 700

Jim’s Toeic 1000 Listening + Reading bao gồm 10 đề thi rất phù hợp với các bạn đang ôn tập cho mục tiêu TOEIC 700 trở lên.

Bộ sách này gồm 2 cuốn 1000 Listening Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test và 1000 Reading Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test.

2 cuốn này có độ khó tương đương đề thi thật và đặc biệt là bộ từ vựng, các tình huống, dạng ngữ pháp, độ dài các câu hỏi gần giống như 1 đề thi TOEIC thật, giúp thí sinh có thể đạt TOEIC 700 trở lên một cách dễ dàng.

Jim’s Toeic là bộ tài liệu luyện thi Toeic giống cấu trúc của các bộ Economy Toeic hay ETS Toeic Test, chỉ bao gồm các đề làm bài đơn thuần, không có các phần mẹo hay phần từ, vựng ngữ pháp liên quan.

Lê Trang