Các website luyện thi TOEIC Free có đáp án ngay lập tức

Luyện đề thi TOEIC là một khâu quan trọng và không thể thiếu trong quá trình ôn luyện. Nhưng làm sao để tìm được các trang web luyện TOEIC thi free chất lượng là câu hỏi khó mà nhiều thí sinh hay đặt ra khi quyết định chinh phục bằng cấp này. Dưới đây là ác website luyện thi TOEIC free có thể hỗ trợ bạn cực kì tốt trong quá trình luyện thi TOEIC!

HocTOEIC.vn

Trang web tổng hợp một số các câu, bài tập ôn luyện TOEIC free. Sau khi làm, trang sẽ cho ra ngay kết quả và tổng số câu bạn làm đúng, rất tiện cho việc theo dõi và ôn luyện. Tuy nhiên trang này cũng sẽ giới hạn một số đề được làm, bạn chỉ có thể làm free 7 parts ở mục “free style tests”. Và với từng part là mỗi phần nhỏ và sẽ có khoảng 5 đề thi thử để bạn thử sức mình.

luyện thi toeic free

Toeicmoingay.com

Ở trang web này, có các video bài giải đề TOEIC cũng như có một kho các đề thi cũ của các kì thi chính thức. Đáp án sẽ được giải thích kỹ càng trong video giúp bạn sau khi làm bài hiểu rõ hơn. Điều đặc biệt là trang sẽ không tính phí của người học khi down về tài liệu các bộ đề hay các quyển sách khác.

TOEIC123.vn

Không cần phải trả phí, bạn vẫn có cơ hội làm quen với một “kho” các đề thi TOEIC cả Listening và Reading. Bạn sẽ được chấm điểm ngay lập tức và biết được kết quả làm bài thi của mình sau khi nộp. Trang có hai phần, tính phí và không tính phí người học. Kho luyện đề không tính phí của 123TOEIC.VN có nhiều vô số kể, 367 bộ đề, 22695 bài tập, nên một lời khuyên là bạn hãy luyện các phần không tính phí này trước đã. Không chỉ vậy, trang có chia ra đề thi từng phần, giúp bạn ôn luyện nắm vững căn bản từng phần, rồi mới lắp ráp lại thành bộ đề hoàn chỉnh, sẽ giúp bạn sẽ đỡ nản hơn hơn khi giải đề thi TOEIC.

Toeic-online-test.com

Toeic-online-test.com chia hệ thống thành từng mục sắp xếp theo từng band điểm riêng, điều này giúp người học dễ dàng lựa chọn band điểm phù hợp với mình hơn khi làm đề. Trang luyện đề này có hơn 3000 câu hỏi, với mỗi đề từ 10-20 câu, và được giới hạn làm trong thời gian nhất định. Đối với những đề phần căn bản, thời gian khi làm đề sẽ ngắn lại, nhưng số lượng câu hỏi sẽ được tăng lên. Bạn chỉ cần nhập họ và tên, hệ thống sẽ ghi nhận và cho bạn đăng nhập vào làm đề lập tức.

Seeenglish.vn

Trang web tạo ra cho người dùng tới năm dạng đề: Mini Test, Full test, Listening test, Reading test để bạn có thể dễ dàng ôn luyện cho kỳ thi TOEIC, cũng như giúp bạn có thể đánh giá được khả năng của bản thân mình. Từng dạng bài đều có tính thời gian và các bài kiểm tra đều có số lượng câu hỏi giới hạn. Không cần phải đăng ký tài khoản, bạn vẫn có thể làm các đề thi này ngay trên hệ thống.

Toeicplay.com

Với trang TOEIC Play, bạn sẽ được làm đề thi thử TOEIC với bao gồm đầy đủ các phần Listening (nghe) và Reading (đọc),  trang luyện thi TOEIC online free này giúp các bạn thí sinh được thử sức với các đề thi chính thống và tất nhiên sẽ được chấm điểm cũng như phân tích điểm mạnh và yếu theo hệ thống đánh giá của ETS.

Ngoài ra, Toeicplay.com còn có phần TOEIC chuyên đề, gồm các cấp độ từ dễ đến khó thuận tiện cho bạn ôn luyện. Những câu hỏi trong đề được rút ra từ các đề thi TOEIC và chúng được sắp xếp lại thành từng chuyên đề riêng biệt. Một điều đặc biêt, trang còn có mục TOEIC giải thích, các câu hỏi được giải thích chi tiết tới từng đáp án giúp bạn dễ theo dõi và ôn luyện hiệu quả hơn.

Toeic365.com

Toeic365.com là trang tổng hợp các đề thi thử TOEIC giúp các bạn được làm quen với chúng và không bị bỡ ngỡ khi vào phòng thi. Điều đặc biệt, trên trang có hệ thống chấm điểm khi làm đề, và có lời giải thích cụ thể. Trên trang còn có mục tra từ điển, khi gặp từ vựng nào khó, bạn cứ nhập từ để tăng từ vốn từ cho bản thân. Nếu bạn muốn ôn lại từ vựng hay cấu trúc câu, bạn có thể thoải mái click vào các mục khác để ôn lại.

Sachtoeic.com

Sachtoeic.com tổng hợp các tài liệu luyện thi Toeic free và bạn hoàn toàn có thể tải về những quyển sách và các bộ đề về rồi bắt tay vào ngồi giải là xong. Đặc biệt, trang web này còn có những quyển sách được tổng hợp từ các bộ đề thi TOEIC và có kèm theo đáp án giúp bạn có thể luyện thi TOEIC vừa hiệu quả lại không phải tốn tiền.

NHI PHẠM