Giới thiệu các trung tâm luyện thi TOEIC uy tín nhất hiện nay

TOEIC đang là một trong những tấm bằng sáng giá giúp chúng ta “dễ thở” hơn trong việc qua “cửa kiểm duyệt” của các nhà tuyển dụng. Vì vậy việc tìm kiếm những trung tâm luyện thi TOEIC chất lượng đang là một trong những vấn đề các sinh viên, người đi làm quan tâm hàng đầu! Nếu bạn dang tìm kiếm một trung tâm TOEIC tốt, chất lượng, có thể tham khảo các lựa chọn sau đây!

Trung tâm Anh Ngữ ILI

Trung tâm Anh Ngữ ILI đang là một trong những điểm đến nổi trội trong cộng đồng sinh viên muốn luyện thi TOEIC, đặc biệt là rèn kĩ năng giao tiếp. Đội ngũ giảng dạy hoàn toàn là người bản xứ và chuyên nghiệp trong công tác dạy học (mỗi giáo viên đứng lớp đều bắt buộc có ba chứng chỉ dạy Tiếng Anh Quốc tế như: CELTA, TESOL, CTBE) nên các giáo viên rất dễ dàng trong việc chỉnh ngữ âm, ngữ điệu của học viên cũng như tạo không khí thoải mái, thân quen với môi trường Anh Ngữ. Mỗi lớp học chỉ từ 10-15 người khiến việc tiếp thu kiến thức hiệu quả, giáo viên dễ dàng quan tâm, tiếp cận học viên của mình để rèn kĩ năng cho học viên một cách chu đáo nhất có thể. Các giáo viên tại trung tâm có thể lên khóa học giảng dạy cho học viên cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết để không chỉ đạt điểm cao trong kì thi TOEIC mà còn có thể ứng dụng cho công việc về sau.

trung tâm toeic
Trung tâm Anh Ngữ ILI đang là một trong những điểm đến nổi trội trong cộng đồng sinh viên muốn luyện thi TOEIC, đặc biệt là rèn kĩ năng giao tiếp.

Trung tâm Anh Ngữ ILI còn nổi tiếng trong việc có mức học phí khá “mềm”, phù hợp với túi tiền các sinh viên. ILI có tất cả 11 lớp cho mọi cấp độ Anh ngữ của người đăng kí học. Mỗi khóa học 5 tuần hoặc 8 tuần gồm có 50 giờ học và kiểm tra giữa và cuối khóa.

Để tìm khóa học phù hợp, các bạn có thể liên lạc qua các địa chỉ sau:

20-22-24 Khu C Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh,

Điện thoại: 028.3977.8989 - 028.3977.8999 - 028 66838375

Hotline: 0909042588

Email: contact@ili.edu.vn

Trung tâm luyện thi TOEIC MS HOA

Được thành lập từ năm 2012, sau 5 năm hoạt động, Ms Hoa TOEIC đã có mặt tại TP. HCM và tại Hà Nội với 10 cơ sở lớn nhỏ và đã trở thành một trong những địa chỉ luyện thi TOEIC đáng tin cậy. Trung tâm chia nhỏ các lớp theo mục tiêu luyện thi của học viên như Khóa TOEIC A (dành cho học viên muốn đạt điểm từ 500-550+) hay Khóa TOEIC B (dành cho học viên muốn đạt điểm từ 650-750+).

trung tâm toeic
Ms Hoa TOEIC là một trong các trung tâm giảng dạy TOEIC nổi bật hiện nay. 

Ngoài ra trung tâm này còn có khóa học chuyên luyện đề thi TOEIC các năm để học viên nắm vững kiến thức. Với cách giảng dạy sáng tạo, lớp học nhỏ, ít người khiến việc tiếp thu của học viên dễ dàng hơn, Ms Hoa TOEIC sẽ là một lựa chọn hợp lí với những bạn mong muốn đạt kết quả thi cao. Các lớp học được phân bổ đều đặn khắp các ngày, các giờ trong tuần.

Trung tâm luyện thi TOEIC IEG VIETNAM

IEG (International Education Group) cũng là một trong những địa chỉ luyện thi TOEIC các bạn nên lưu vào sổ tay bởi giá tiền vô cùng “dễ chịu” cho các học viên. Các khóa học được phân bổ từ thấp đến cao khiến học viên dễ dàng trong việc lựa chọn khóa học phù hợp với mình. Có các khóa Pre –TOEIC, TOEIC Satellite, TOEIC Foundation,… Những khóa học đầu, học viên sẽ được học khoảng 7 tuần với thời lượng 40 giờ/ khóa, còn những khóa học nâng cao về sau thời lượng còn 30 giờ/ khóa. Các học viên có thể thoải mái trong việc lựa chọn buổi học mình có thể tham gia (sáng hoặc tối). Trước khi đăng kí khóa học, các học viên sẽ được kiểm tra trình độ và nghe các giáo viên tư vấn các khóa học phù hợp với mình. Không còn tình trạng “đau đầu” khi chọn lựa các khóa học nữa, IEG Vietnam sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp với khả năng của mình.

Bạn có thể liên lạc với IEG Vietnam và chọn lựa ngày để làm bài kiểm tra năng lực ngay hôm nay tại:

814/20 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện Thoại: +84 83 862 0088  -  +84 83 862 0077

Hiện nay, cũng có khá nhiều các trung tâm luyện thi TOEIC do các giáo viên, chuyên gia về TOEIC tự lập nên và cũng giảng dạy rất hiệu quả. Nếu bạn muốn tìm kiếm mọt nơi học tiết kiệm chi phí hơn các trung tâm lớn, bạn cũng có thể tìm đến các địa chỉ này. Tuy nhiên cốt lõi của việc học và luyện thi TOEIC vẫn là tinh thần tự giác và nỗ lực của học viên. Đến trung tâm hoặc học tại nhà, các cách này có thành công hay không đều phụ thuộc vào chính bạn. 

NHI PHẠM