Tổng hợp tài liệu thi thử toeic mới nhất hiện nay

Để có thể đạt được điểm cao trong kì thi TOEIC thực sự không khó như nhiều bạn vẫn nghĩ, chỉ cần sự chuyên cần và phương pháp học thích hợp bạn hoàn toàn có thể chinh phục kì thi này sau 3 tháng.

Và trong quá trình luyện thi TOEIC, một trong những lí do khiến các sĩ tử dễ chán nản là không biết phương pháp học, lộ trình học của bản thân đang đi đúng hướng hay không? Bản thân hiện đang ở trình độ nào?... Để giúp các bạn giải quyết vấn đề ấy, toeic123.vn xin giới thiệu những tài liệu  thi thử toeic mới nhất, được biên soạn nhằm giúp thí sinh vượt qua kì thi với kết quả tốt nhất. 

1. 10 đề thi thử toeic mới nhất có bản Audio

thi thử TOEIC mới nhất

Luyện đề thi TOEIC sẽ giúp người học biết rõ quá trình ôn của mình hơn

Kì thi TOEIC thực chất không khó như nhiều bạn vẫn nghĩ, chỉ cần sự chăm chỉ luyện tập mỗi ngày và rèn luyện kĩ năng tiếng Anh thông qua phim, nhạc…. Một phương pháp nữa để chuẩn bị cho kì thi là chăm chỉ luyện tập các đề thi thử TOEIC mới nhất đã sưu tầm ở dưới nhé. Vừa để kiểm tra khả năng cũng như luyện kĩ năng tiếng Anh và khả năng phản xạ đối với đề thi.

Những đề thi dưới đây đã bao gồm nội dung cần thiết, từ hướng dẫn, phiếu làm bài đến cả phần Audio cho kĩ năng Listening, lời khuyên cho các sĩ tử là nên in ra và làm bài với thời gian như khi đi thi TOEIC thật luôn. Điều đó sẽ giúp các thí sinh luyện đề hiệu quả hơn và tăng khả năng xoay xở với đề thi.

Thi thử TOEIC đề 1

Thi thử TOEIC đề 2

Thi thử TOEIC đề 3

Thi thử TOEIC đề 4

Thi thử TOEIC đề 5

Thi thử TOEIC đề 6

Thi thử TOEIC đề 7

Thi thử TOEIC đề 8

Thi thử TOEIC đề 9

Thi thử TOEIC đề 10

2. Những tài liệu thi thử TOEIC mới nhất

thi thử TOEIC mới nhất

Có nhiều tài liệu để thi thử TOEIC

Economy Toeic 1000 LC + RC các vol 1, 2, 3, 4 ,5

Có rất nhiều giảng viên của trung tâm luyện thi Toeic uy tín đều sử dụng bộ sách Economy  Toeic làm một trong các tài liệu chính nhằm phục vụ công tác giảng dạy. Độ HOT của cuốn sách này có vẻ là không thể bàn cãi, rất nhiều đề thi Toeic thật đã trùng một số phần với các bộ đề thi từ bộ tài liệu Toeic Economy Actual Tests các vol 1,2,3,4,5.

New Economy Toeic 1000 LC + RC là tài liệu thi thử toeic mới nhất

Phiên bản mới của Economy, New Economy Toeic LC + RC, ngoài việc được đánh giá cao về nội dung, giọng đọc, lượng từ vựng ngữ pháp, còn được đông đảo người học yêu thích nhờ thiết kế bìa cực kỳ bắt mắt.

ETS Toeic 1000 RC + LC bộ 5 đề thi mới nhất

Hiện tại trên thị trường sách ETS Toeic Test 1000 có 2 version. Phiên bản đầu xuất bản vào năm 2014, chỉ gồm 1 cuốn  5 Actual Tests, mỗi Test gồm cả 2 phần LC và RC giúp thi thử toeic mới nhất giống như đề thi thật. Phiên bản thứ hai xuất bản vào năm 2015, gồm 2 cuốn LC + RC, mỗi cuốn gồm 10 Actual Tests tách riêng phần nghe và phần đọc.

Chất lượng 2 bộ này gần như nhau, tuy nhiên phiên bản mới được nhiều người biến đến hơn do nó được xuất bản sau 1 năm, khi bộ 2014 vẫn chưa phổ biến. Với một người luyện thi Toeic, không nên bỏ sót một bộ tài liệu luyện thi Toeic nào của ETS.

ETS Toeic 1000 RC + LC bộ 10 đề thi 2017

ETS Toeic 1000 RC + LC PDF gồm 2 cuốn Toeic Test LC 1000 và Toeic Test RC 1000. Mức độ khó của các thi thử toeic mới nhất trong 2 cuốn sách này giống 99% với đề thi thật.

Giọng đọc trong cuốn LC gồm nhiều giọng của các nhân vật đến từ các quốc gia khác nhau, đây chính là cơ hội tốt để những bạn ôn thi TOEIC không bị bỡ ngỡ vì phát âm khác nhau của các câu hỏi trong đề thi TOEIC Listening.

ETS Toeic 1200 RC + LC là một trong những tài liệu thi thử toeic mới nhất

Điểm mới của bộ sách ETS Toeic Test 1200 LC + RC này chính là sách được thiết kế với 6 bộ đề thi giống với dạng đề thi thật đầy đủ 2 phần Listening và Reading trong cùng 1 đề.

Trong bộ sách mới này, nhà xuất bản đã gộp chung 2 phần LC + RC vào thành 1 đề giống đề thi thật để người học có thể dễ dàng làm quen với cách làm bài thi thực tế.

ETS Toeic RC + LC 2017

Bộ sách ETS Toeic Test RC + LC này bao gồm 3 cuốn. Thay vì các phiên bản trước, tác giả chia mỗi bộ thành 2 tập là RC và LC thì trong phiên bản này, tác giả lại viết 3 cuốn chia thành các Part khác nhau trong bài thi thử toeic mới nhất.

ETS Toeic Tests 2016 Part 1234567

Các cuốn trong bộ sách:

Cuốn 1: ETS Toeic 2016 Part 1234 (Phần Listening)

Cuốn 2: ETS Toeic 2016  Part 56 (Phần Reading)

Cuốn 3: ETS Toeic 2016 Part 7 (Phần Reading)

New Eye & New Ear of the Toeic

Đối với những bạn đang có mức điểm Toeic khoảng 600 và đang phấn đấu đạt mức 700+, 800+ thì New Eye & New Ear of the Toeic 800 là một trong những bộ sách luyện thi Toeic rất thích hợp.

Các đề thi Toeic có đáp án và transcript chi tiết với độ khó cao ở bộ này sẽ giúp bạn tăng đáng kể trình độ của mình sau khi hoàn thành toàn bộ các đề thi.

Jim's Toeic 1000 LC + RC

Tại mỗi mức điểm việc lựa chọn một bộ tài liệu luyện thi Toeic thích hợp để mang lại hiểu quả ôn tập là cực kỳ cần thiết. Jim's Toeic 1000 Listening + Reading bao gồm 10 đề thi rất phù hợp với các bạn đang ôn tập cho mục tiêu 700 điểm Toeic trở lên.

Các bạn đang hướng tới mức điểm 700+, 800+ nên hãy học thật chuyên nghiệp. Học kỹ, tới đâu chắc tới đó, bài nào qua là "ngon" bài đó luôn. Cố gắng hiểu cặn kẽ toàn bộ ý nghĩa của từ, cấu trúc, đặc điểm âm thanh, trong mỗi chia sẻ về trang tìm mối tương đồng và sự kết nối giữa các câu hỏi và các đoạn conversation.

Lê Trang