Giới thiệu khoá học TOEIC online trên website Toeic123.vn

Học toiec online đang ngày càng được nhiều người lựa chọn do có rất nhiều ưu điểm như nguồn kiến thức vô hạn, linh động về thời gian, tiết kiệm chi phí… Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học luyện thi toiec online hiệu quả thì khoá học TOEIC online trên website Toeic123.vn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

1. Khoá học TOEIC online tại Toeic123.vn có gì?

khóa học toeic

Luyện thi TOEIC cần sự đầu tư và học hỏi rất nhiều.

- Đa dạng các khóa học để lựa chọn

Học Toiec online với Toiec123.vn được phân ra nhiều khóa học nhỏ với các cấp bậc khác nhau dành cho bạn từ sơ cấp đến nâng cao với từng cấp mục tiêu đạt điểm thi khác nhau. Bạn có thể tự chọn khóa học bạn thấy mức độ phù hợp với bản thân hay tham gia thi thử để chọn khoá học TOEIC ngay tại Website.

- Kho bài tập và bài học khổng lồ

Sau mỗi bài học trên Toeic123.vn đều có nhiều kiểu bài tập linh động xoay quanh giúp người học có thể luyện tập để hiểu bài học hơn. Ví dụ: Phía trên là bài tập điền từ, chọn đáp án đúng…và còn nhiều kiểu bài tập tùy từng chủ đề, bài học đó là gì. Website có chứa tất cả các dạng câu hỏi trắc nghiệm thường xuất hiện trong đề thi TOEIC kèm với phần đáp án vô cùng chi tiết và đầy đủ, không chỉ giúp thí sinh tự đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của bản thân, khả năng làm bài thi mà còn rèn luyện các kĩ năng đọc hiểu, nghe hiểu và nhận biết các lỗi thường gặ, cách trả lời câu hỏi dù không hiểu hết nghĩa của từ vựng, ngữ cảnh...

Sau khi người học hoàn thành bài tập thì đáp án sẽ hiện ra thông báo kết quả. Không những thế còn giải thích lý do chọn đáp án đó khiến người dùng dễ hiểu và nhớ lâu hơn. Các bài học  eic123.vn được chia theo các chủ đề chính của kỹ năng TOEIC . Ở mỗi chủ đề chính lại được phân ra các chủ để con riêng biệt

- Các bài thi thử bám sát đề thi thật

Toeic123.vn có tới 300 bộ đề thi thử được tổng hợp và biên tập từ các bộ đề thi Toeic thực tế từ những giáo viên, chuyên gia hàng đầu. Đảm bảo bám sát nội dung thi thực tế.

Không những vậy, các bộ đề thi thử ở website này đều được phân loại ra từng phần để người học dễ dàng và thuận tiện luyện tập tùy theo nhu cầu nâng cao kỹ năng của bản thân.

- Có thể học ngay trên điện thoại di động

Đây là một điều khá đặc biệt của các khoá học TOEIC tại Website Toiec123.vn. Nếu như trước đây các lớp onlie chir có thể học trên laptop hay máy tính bàn rất bất tiện, không thể học mọi nơi, mọi lúc thì các trang này lại được thiết kế thân thiện cả trên nền tảng di động. Do đó khi học Toiec online với Toiec123.vn bạn có thể học bài ngay trên chiếc điện thoại cá nhân – vật mà lúc nào bạn cũng mang theo bên mình. Từ đó nâng cao thời gian học và hứng thú với việc học toiec hơn, đạt hiệu quả nhanh chóng hơn.

2. Khoá học TOEIC này sẽ mang lại cho bạn điều gì?

khóa học toeic

Hiện nay có rất nhiều khóa học, bạn nên thi thử để biết mình đang ở đâu và lựa chọn khóa học phù hợp.

- Nắm được các ngữ pháp cơ bản và phát triển vốn từ vựng cơ bản liên quan đến nhiều ngành nghề khác nhau như: tài chính, ngân hàng, kinh doanh, quản lý… để chuẩn bị cho các khóa học nâng cao điểm số tiếp theo (nếu có nhu cầu). Hơn nữa, ngoài từ vựng chuyên ngành thì trong mỗi bài học, học viên sẽ còn được trang bị vốn từ vựng cho những ngữ cảnh đặc biệt thường gặp trong kì thi TOEIC.

- Các kĩ năng nghe và đọc của bạn sẽ được nâng cao áp dụng cho bài thi TOEIC Reading & Listening.

- Nắm được dạng thức đề thi chuẩn thông qua các bài tập, bài kiểm tra giữa kì và cuối kì được cách giáo viên, chuyên gia của Toiec123.vn biên soạn và kiểm tra chất lượng kĩ lưỡng theo thể thức của Đề thi TOEIC chuẩn. Không những thế trong quá trình học thì Toiec123.vn sẽ kết hợp các bài thi thử giữa khóa và cuối khóa mô phỏng kì thi TOEIC sẽ, điều này giúp học viên làm quen với kì thi thực sự và có thể tự đánh giá khả năng tiến bộ của bản thân.

- Có thể nắm và phân biệt được hai loại hình phát âm dễ nhầm lẫn và thường xuất hiện trong đề thi là cách phát âm Anh-Anh và Anh-Mỹ.

- Bạn cũng sẽ được dạy cách vận dụng ngôn ngữ TOEIC trong môi trường giao tiếp quốc tế.

- Đặc biệt, bạn được cung cấp các chiến thuật, các mẹo riêng của để làm bài thi hiệu quả hơn như: các kĩ thuật tránh lỗi, tránh bẫy đề thi; làm sao để nghe đúng phần cần nghe khi kĩ năng nghe của bản thân chưa tốt;…  điều mà không phải địa chỉ luyện thi Toiec nào cũng có.

3. Điều kiện để tham gia khoá học TOEIC online của Toiec123.vn là gì?

khóa học toeic

Rất đơn giản: Bạn chỉ cần có thiết bị điện thoại di động, máy tính… có kết nối internet cùng một môi trường học phù hợp để có thể tập trung nhất.

Nhưng điều quan trọng nhất để có thể học hiệu quả nhất, đạt kết quả cao nhất chính là bản thân bạn phải quyết tâm và kiên trì học tập thường xuyên, làm bài tập đầy đủ, không lơ là việc học hay bỏ dở giữa chừng. Khi bạn có thể tạo thói quen vớ tiếng Anh, không còn sợ hãi với nó nữa thì chắc chắn bạn sẽ có được kết quả tốt nhất.

Sau khi đã chuẩn bị những hành trang trên chỉ cần đăng nhập vào https://www.toeic123.vn/news/2/cach-dang-ky-thanh-vien-tren-website để xem kĩ hơn về cách đăng kí thành viên và tham gia khoá học TOEIC online của Toiec123.vn.

Lê Trang