3 website thi thử toeic free ngay tại nhà

Bạn đang luyện thi Toeic và muốn kiểm tra trình độ của mình ở mức độ nào tiếp tục xây dựng lộ trình ôn luyện hiệu quả. Nhưng bạn không có nhiều thời gian và chi phí để tham gia các kì thi thử ở trung tâm? Khả năng và điều kiện đi lại của bạn hơi bất tiện khi đến thi th tại các trung tâm?

Đừng lo lắng, với thời đại công nghệ hóa hiện đại hóa như hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể thi thử toeic free ngay tại nhà với những website thi thử Tiếng Anh.

Bài viết sau Toeic 123 sẽ hướng dẫn bạn top 3 website thi thử toeic free ngay tại nhà có đề thi sát với kì thi thật nhất cũng như đáp án chính xác cùng phần hướng dẫn giải dễ hiểu cho bạn ôn luyện nhé.

1. Website thi thử toeic free TOEIC123.VN

thi thử toeic free

Toeic123.vn vừa là trang web học tiếng Anh bổ ích vừa có hơn 500 đề thi thử cho bạn luyện tập

Với hơn 500 bộ đề luyện thi được những chuyên gia hàng đầu tổng hợp và biên soạn. Nên các đề thi ở Toeic 123 rất sát với đề thi thật và quan trọng là trang web này sẽ trả đáp án ngay khi bạn vừa hoàn thành bài thi của mình.

Điều này giúp các học viên dễ dàng nhận biết các lỗi sai của mình cũng như cách sửa chữa, rút ra bài học, nâng cao trình độ tiếng Anh.

Việc thi thử Toeic ở Toeic 123 học viên có thể biết đươc chính xác phần bản thân còn yếu nhờ các bài thi thử ở đây được phân ra thành các chuyên mục thi thử riêng biệt từng phần.

Không chỉ trả đáp án đúng sai về cho người sử dụng mà điều đặc biệt ở Toeic 123 là có video hướng dẫn giải chi tiết. Điều này sẽ giúp học viên dễ tiếp thu để trau dồi khả năng của bản thân hơn là những đáp án thông thường.

2. Website thi thử toeic free Seeenglish.vn

thi thử toeic free

Giao diện của Seeenglish.vn

Khi bước vào phần thi thử của Seeenglish.vn thí sinh sẽ cảm thấy rất thoải mái với phần giao diện đơn giản, dễ nhìn, được chia ra thành nhiều phần khác nhau phù hợp với từng mục tiêu của thí sinh.

Mục tiêu của trang web này khi chia mục chính là để học viên tự kiểm tra xem cách học tiếng Anh của mình đã đúng chưa. Từ việc cơ bản đầu tiên là tự đánh giá  khả năng TOEIC của mình như thế nào trước khi chọn 1 phương pháp học phù hợp. Các bài thi thử toeic free trong website Seeenglish.vn được chia thành các phần:

- Mini Test: giúp bạn kiểm tra trình độ nhanh chóng với 64 câu hỏi, cùng thời gian làm bài là 45 phút.

- Full test: bài thi thử toeic đúng chuẩn cấu trúc đề thi Toeic thật về số câu cũng như thời gian làm bài (200 câu trong thời gian 120 phút).

- Listening test: phần kiểm tra khả năng nghe của bạn bằng 100 câu hỏi trong thời gian 45 phút.

- Reading test: phần kiểm tra ngữ pháp và tự vựng này gồm 100 câu trong thời gian 75 phút.

- Bài kiểm tra nhanh: bài kiểm tra với số lượng giới hạn và được chia thành từng Part biệt theo dạng đề thi TOEIC chuẩn quốc tế.

3. Website thi thử toeic free Elight Learning English

thi thử toeic free

Elight Learning English do 9x đa tài Kiều Trang  sáng lập

Elight Learning English không chỉ là 1 kho đề thi thử toeic miễn phí cho bạn kiểm tra trình độ mà ở đây là 1 tổ hợp luyện thi TOEIC bao gồm: Kho tài liệu trực tuyến TOEIC đồ sộ Các mẹo khi làm bài thi, cùng bài bảng TOEIC được diễn giải vô cùng sinh động, dễ hiểu bởi cô Kiều Trang  qua kênh Series Youtube và tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

Elight Learning English còn cho bạn 1 lộ trình học rõ ràng, giúp bạn có thể tăng đến 300 điểm TOEIC trong thời gian ngắn.

Lê Trang