Tổng hợp các khoá luyện thi toeic cấp tốc hiệu quả nhất

Bạn cần gấp bằng Toeic trong 1 thời gian ngắn, nhưng trình độ của bạn chưa đủ dự thi? Vì vậy bạn đang tìm hiểu các khoá luyện thi toeic cấp tốc để có thể nhanh chóng thi Toeic đạt hiệu quả tốt. Nhưng giữa vô vàn các khóa luyện thi hiện nay thì làm sao tìm được khóa học tốt và phù hợp với bản thân nhất? Trong bài viết này Toeic 123 sẽ giới thiệu cho bạn những khóa luyện thi Toeic cấp tốc hiệu quả nhất hiện nay.

1. Khoá luyện thi toeic cấp tốc Huy Trịnh TOEIC

 khóa luyện thi toeic

Làm sao ôn luyện thi toeic cấp tốc trong 1 tháng có hiệu quả

Trung tâm có 3 cấp độ tăng dần Super – Intensive – TOEIC đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Các buổi học trung tâm sẽ dành thời gian ôn luyện và bám sát nội dung đề thi TOEIC được cập nhật mới nhất cho học viên. Đặc biệt, học viên còn được hướng dẫn cụ thể những mẹo và cách thức để có thể làm bài thi Toeic nhanh chóng.

Địa chỉ khoá luyện thi toeic cấp tốc Huy Trịnh

Trụ sở: SS13 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, Cư Xá Bắc Hải.

Cơ sở 1: Lầu 1, trường Nguyễn Khuyến, 50 Thành Thái, Quận 10.

Cơ sở 2: 185 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận

2. Khoá luyện thi toeic cấp tốc Tuấn Anh

Trung tâm Anh ngữ Tuấn Anh còn có tên gọi khác là Izzy English. Khi tham gia khóa học luyện thi cấp tốc ở trung tâm này, học viên được giải đáp mọi thắc mắc và khó khăn trong quá trình học Tiếng Anh giúp học viên có cái nhìn rõ ràng hơn cho con đường cũng như mục đích học tập Tiếng Anh của mình. Từ đó có phương pháp học tập đạt kết quả nhanh nhất cho bản thân.

Trung tâm sẽ tư vấn những kế hoạch học phù hợp với trình độ và xuất phát điểm của bản thân. Đồng thời người học có cơ hội giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm làm việc thực tế từ những học viên khóa trước.

Địa chỉ

Cơ sở 1: Tòa nhà Itaxa, 122 – 124 – 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

Cơ sở 2: 516 Lê Văn Lương, Quận 7

Cơ sở 3: Quang Trung, Gò Vấp

Cơ sở 4: Võ Văn Ngân, Thủ Đức

Cơ sở 5: Bình Giã, Tân Bình

Cơ sở 6: Gần đại học Bách Khoa, Quận 10

3. Khoá luyện thi toeic cấp tốc Huy Linh English

 khóa luyện thi toeic

Học viên tham gia khóa luyện thi Toeic cấp tốc

Khóa học luyện thi TOEIC sẽ giúp học viên củng cố lại kiến thức ngữ pháp thường gặp, luyện tập những kỹ năng làm bài từng phần trong kỳ thi TOEIC. Để có thể tăng tốc luyện thi Toeic nhanh nhất.

Địa chỉ: 42/5/5A Đồng Xoài, Phường 13, Quận Tân Bình.

4. Khoá luyện thi toeic cấp tốc Anh ngữ Tôi Tự Học

Anh ngữ Tôi Tự Học có rất nhiều lớp học lớp Sáng – Chiều – Tối với nhiều cấp độ khác nhau, học viên có thể tha hồ chọn lớp luyện thi với thời gian phù hợp nhất. Điều đặc biệt ở lớp học này là nếu học viên học tại trung tâm mà không đạt yêu cầu thì có thể học lại.

Địa chỉ

Cơ sở 1: 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận Phú Nhuân.

Cơ sở 2: 483 Sư Vạn Hạnh, Phường 8, Quận 10.

Cơ sở 3: 133/1A Chương Dương, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức.

5. Khoá luyện thi toeic cấp tốc Thầy Giảng Cô Mai TOEIC

Trung tâm của thầy Giảng cô Mai được rất nhiều học viên đánh giá luyện thi TOEIC cấp tốc uy tín. Khóa luyện thi TOEIC của thầy cô có tất cả 4 lớp từ 1 đến 4. Mỗi lớp gồm từ 12 đến 15 buổi. Để làm bài thi TOEIC thực tế đạt mục tiêu mong muốn, học viên cần phải hoàn thành 4 lớp này. Khi chưa hoàn thành xong 4 lớp, học viên tuyệt đối không nên đi thi TOEIC chính thức.

 Địa chỉ

Cơ sở 1: 43R/10 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận.

Cơ sở 2: 53 Chương Dương, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức.

6. Khoá luyện thi toeic cấp tốc Ms. Hoa TOEIC

Ms Hoa TOEIC là một trong những trung tâm được học viên đánh giá là khá có tiếng trong luyện thi TOEIC, trong đó có TOEIC cấp tốc. Lớp luyện thi TOEIC cấp tốc tại trung tâm được thiết kế nhằm giúp các học viên có nhu cầu luyện thi TOEIC trong thời gian ngắn nhất (2 tuần - 1 tháng hoặc tùy thuộc vào yêu cầu thời gian của học viên), đạt được mục tiêu điểm thi Toeic như kì vọng.

* Địa chỉ

Cơ sở 1: 569, Sư Vạn Hạnh, P.13, Quận 10

Cơ sở 2: 49A, Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh

Cơ sở 3: 82 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9.

Cơ sở 4: 427 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình

Cơ sở 5: 224 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4

 khóa luyện thi toeic

Chỉ cần bạn tìm được địa chỉ uy tín cùng sụ kiên trì chắc chắn sẽ đạt kết quả cao trong thời gian ngắn.

Để luyện thi Toeic cần có một quá trình rèn luyện và nâng cao kĩ năng. Tuy nhiên, nếu bạn cần gấp bằng Toeic thì có thể tham khảo những khoá luyện thi toeic cấp tốc trên. Bạn có thể đến tham khảo, tư vấn để chọn được địa chỉ cảm thấy phù hợp nhất với bản thân. Dù học thời gian ngắn nhưng nếu kiên trì, quyết tâm chắc chắn bạn sẽ đạt kết quả cao. Chúc bạn thành công trong kì thi Toeic nhé!

Lê Trang