Tổng hợp các bài thi thử toeic có đáp án miễn phí

Bạn đang đau đầu với việc học ôn thi Toeic và muốn kiểm tra trình độ của mình ở mức độ nào để có thể tiếp tục xây dựng lộ trình ôn luyện hiệu quả. Nhưng bạn không có nhiều thời gian cũng như chi phí để tham gia các kì thi thử ở trung tâm? Khả năng cùng điều kiện đi lại của bạn khá bất tiện khi tham gia kì thi tại các trung tâm?

Đừng lo lắng, với sự bùng nổ công nghệ hiện đại hóa như hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể thi thử toeic ngay tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu bạn muốn với những thi thử toeic có có đáp án dưới đây.

Bài viết sau Toeic 123 sẽ giới thiệu 5 bộ đề thi mẫu ngay tại nhà có cấu trúc sát với kì thi thật nhất cũng như đáp án chính xác và phần hướng dẫn giải thích dễ hiểu cho bạn ôn luyện nhé.

1. Linkdown 5 đề thi thử toeic có đáp án

thi thử toeic có đáp án

Cách học TOEIC nhanh nhất là thường xuyên làm đề thi

Download từng đề:

Đề 1: http://www.mediafire.com/download.php?u1ac5cka6iendj0

Link dự phòng đề 1: http://upfile.vn/4Wu5

Link dự phòng đề 1: http://sinhvienit.net/forum/attachm...20Test%201.zip

Đề 2: http://www.mediafire.com/download.php?u18cvv9k67hhi8h

Link dự phòng đề 2: http://upfile.vn/4Wua

Link dự phòng đề 2: http://sinhvienit.net/forum/attachm...20Test%202.zip

Đề 3: http://www.mediafire.com/download.php?87el31ln97g38ll

Link dự phòng đề 3: http://upfile.vn/4Wue

Link dự phòng đề 3: http://sinhvienit.net/forum/attachm...20Test%203.zip

Đề 4: http://www.mediafire.com/download.php?7a0bjwunmt7bzy3

Link dự phòng đề 4: http://upfile.vn/4Wuf

Link dự phòng đề 4: http://sinhvienit.net/forum/attachm...20Test%204.zip

Đề 5: http://www.mediafire.com/download.php?5lnyh5uqbb2odzo

Link dự phòng đề 5: http://upfile.vn/4Wuk

Link dự phòng đề 5: http://sinhvienit.net/forum/attachm...20Test%205.zip

2. Gợi ý cách học hiệu quả với thi thử toeic có đáp án

thi thử toeic có đáp án

Luyện thi TOEIC hiệu quả cần có phương pháp học rõ ràng

Tìm hiểu kỹ cấu trúc đề thi TOEIC

Khi bạn tham gia một trò chơi hay một kì thi yếu tố bất ngờ chiếm 50% khiến bạn bị thua cuộc hay thi rớt. Để chiến thắng bạn cần tìm hiểu kỹ về trò chơi. TOEIC cũng vậy bạn cần tìm hiểu kỹ cấu trúc một đề thi TOEIC thông qua việc thực hành thi thử toeic có đáp án. Khi đã nắm rõ TOEIC là gì,cấu trúc của nó thếnào thì việc bạn vượt qua nó chỉ cần 50% nữa thôi.

Một cấu trúc đề thi TOEIC gồm có 2 phần. Phần Reading và Listening . Trong Reading chia làm 4 phần gồm PART 1, 2,3,4. Listening chia làm 3 phần part 5,6,7. Mỗi Part có những yêu cầu riêng bạn có thể tìm hiểu thêm tại  EFC hay những trang học Tiếng Anh khác. Một bài thi TOEIC kéo dài trong 120 phút, phần nghe 45 phút, phần đọc 75 phút, dù khi thi thử cũng hãy tuân thủ thời gian làm bài để có kết quả học tốt nhất nhé!

 Dành thời gian mỗi ngày để ôn luyện cùng thi thử toeic có đáp án

“Trăm hay không bằng tay quen” các bạn ạ. Bạn muốn thi đậu TOEIC thì phải dành thời gian cho nó ít nhất 1 giờ một ngày. Đây là phương pháp học TOEIC hiệu quả theo cách mưa dầm thấm đất. Nên tập trung vào tất cả các phần chứ đừng chỉ ôn luyện mỗi một phần riêng. Điều này sẽ làm cho bạn dễ mất điểm. Phần nào khó thì bạn dành thời gian nhiều hơn.

Học  từ vựng dành riêng cho TOEIC từ thi thử toeic có đáp án

Không có từ vựng không thể thi TOEIC được đó là khẳng định của chúng tôi với 10 năm kinh nghiệm trong đào tạo luyện thi TOEIC. Nhưng bạn yên tâm thật ra thì từ vựng dành cho TOEIC cũng không nhiều chỉ khoảng 600 từ .Rất nhiều trang web cung cấp bạn có thể dễ dàng tại về tự học. Không học quá nhiều từ vựng mà học từ vựng dành  riêng cho thi TOEIC . Đây là một trong những mẹo hướng dẫn ôn thi toeic hiệu quả chúng tôi muốn chia sẻ.

Nghe thật nhiều những bài thi thử toeic có đáp án chuẩn

Muốn hoàn thành phần nghe có điểm số cao bạn phải nghe thật nhiều .Khi đến khi nào bạn hiểu được họ nói gì thì thôi. Nghe thật nhiều sẽ giúp bạn chỉnh sữa được lỗi phát âm.Không những thế việc nghe thường xuyên còn giúp bạn học thêm được nhiều từ vựng hơn nữa. Nếu bạn hoàn thành tốt phần thi nghe với điểm số cao thì cơ hội thi đậu gần như chắc trong tay.

Lê Trang