Một số web thi thử TOEIC trực tuyến hữu ích và chính xác

Nếu không có thời gian đến các trung tâm luyện thi TOEIC để đăng ký thi thử, đóng phí và sắp xếp thời gian rườm rà, bạn vẫn có thể tìm đến các trang web thi thử TOEIC trực tuyến để giúp xác định trình độ cũng như tập quen dần với các câu hỏi và không khí trong khi làm bài thi TOEIC.

Web thi thử TOEIC Your English Test 

Trang web thi thử TOEIC Your English Test mang lại cho bạn cơ hội trải nghiệm ngôn ngữ tiếng Anh toàn diện, vì trang sử dụng 100% là tiếng Anh. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản là đã có thể làm trực tuyến các đề thi thử TOEIC có trên hệ thống cũng như có thể tải về máy các tài liệu có sẵn.

web thi thử TOEIC

Một điểm đáng lưu ý là các câu hỏi biên soạn trong đề thi thử TOEIC đều có cấu trúc lẫn độ khó tương đương với đề thi thật. Các đề thi trên web thi thử TOEIC này đều có tính giờ và sẽ báo ngay điểm cho bạn sau khi làm bài, cũng như sẽ có đáp án giải thích cho từng câu.

Tienganhonline.org

Trang web thi thử TOEIC Tienganhonline.org cung cấp các bài thi thử TOEIC cho từng kỹ năng Listening và Reading. Dĩ nhiên, sau khi làm đề thi thử TOEIC, bạn sẽ được chấm điểm và thông báo ngay và luôn kết quả làm bài, cũng như sẽ được giải đáp các câu hỏi trong đề một cách cụ thể.

Tất cả các đề thi thử tại trang web thi thử TOEIC này đều tính giờ nên bạn hãy sắp xếp thời gian phù hợp để có thể hoàn thành trọn bộ đề thi thử TOEIC. Nếu như bạn không có nhiều thời gian để hoàn thành cả bài test thử TOEIC full, thì có thể làm các phần mini test để ôn luyện thi TOEIC.

Tienganh123.com

Trang web thi thử TOEIC Tienganh123 biên soạn các đề thi thử với cấu trúc đề TOEIC đặc biệt sát với  đề thi thực tế giúp người dùng làm quen cũng như xác định được trình độ của mình sau khi làm bài. Tienganh123 có một kho các đề full test từ 1 đến 5 và đều có tính thời gian từng bài. Bên cạnh các đề thi thử TOEIC full test, bạn có thể luyện từng phần nhỏ của đề, từ part 1 đến part 5. Vì số lượng câu hỏi của một đề thi thử TOEIC full Reading hoặc Listening là khá lớn, trang web chia đề thành từng câu nhỏ nên khi muốn quay lại các câu hỏi trước cũng sẽ khá tiện cho bạn.

web thi thử TOEIC

Web thi thử TOEIC - Ms Hoa TOEIC

Với phiên bản tương thích mobile tiện dụng, bạn có thể làm bài thi trên các web thi thử TOEIC miễn phí trên chiếc điện thoại, máy tính bảng của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng. Bạn cần đăng ký tài khoản bằng Facebook hoặc Google+, sau đó, bạn có thể tham khảo các mục mini test hay full test và thử sức trình độ tiếng Anh của mình. Một điều đặc biệt là khi làm các bài test với số điểm cao, vượt band điểm ban đầu, bạn sẽ được tiếp tục với các level cao hơn.

Toeic365.com

Có một kho lớn các đề thi thử TOEIC từ full test đến mini test bạn có thể tìm đến ở trang web thi thử TOEIC này. Qua các đề thi thử TOEIC trên trang, bạn sẽ biết rõ điểm mạnh, điểm yếu để lựa chọn được lộ trình học, các tài liệu giáo trình ôn thi TOEIC phù hợp cho riêng mình.

Một điều khá thú vị ở Toeic365.com đó là bạn chỉ được làm bài thi thử 1 lần duy nhất, giúp bạn trải nghiệm cảm giác thi TOEIC thực tế là như thế nào. Dĩ nhiên là sau khi làm bài, bạn sẽ được xem đáp án và giải thích cụ thể cũng như sẽ được nhận tư vấn từ các quản trị viên trang Toeic365.com.

NHI PHẠM