Chia sẻ một số ebook luyện thi toeic từ cơ bản đến nâng cao

Làm thế nào để ôn thi TOEIC hiệu quả? Làm thế nào để luyện thi TOEIC đạt được điểm cao?... luôn là những câu hỏi mà nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt với những bạn chưa biết về tiếng Anh hoặc mất căn bản thì vấn đề càng khó khăn hơn.

Toeic123.vn xin giới thiệu một vài ebook luyện thi toeic từ cơ bản đến nâng cao khá hữu ích, được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay có thể giúp bạn giải quyết những câu hỏi ấy.

1. Những ebook luyện thi toeic cấp độ cơ bản.

ebook luyện thi toeic

Học thêm những ebook luyện thi toeic cấp độ cơ bản sẽ giúp bạn có nền tảng vững chắc hơn

- Giáo trình very easy TOEIC

Cuốn sách gồm có 12 bài học được biên soạn theo những chủ đề thường được sử dụng trong kì thi TOEIC, một đề thi mẫu mô phỏng giống cấu trúc đề thi TOEIC thật và phần hỗ trợ, lời đọc trong CD cùng đáp án và những lí giải chi tiết cho những câu hỏi trắc nghiệm.

Mỗi bài học trong cuốn very easy TOEIC gồm có:

  • Phần từ vựng:  
  • Phần hướng dẫn và bài tập ngữ pháp:
  • Một đề kiểm tra nhỏ (mini test)
  • Bài thi mẫu:
  • Hỗ trợ - Lời đọc băng, đáp án:

- Giáo trình 600 essential words for the toeic là ebook luyện thi toeic 400 khá hiệu quả.

Có thể nói đây là một cuốn Tài liệu để luyện thi TOEIC có cung cấp tất cả từ vựng cần thiết và thường xuất hiện trong kỳ thi Test of English for International Communication (Trắc Nghiệm Tiếng Anh Trong Giao Tiếp Quốc Tế).

- Giáo trình TOEIC Academy:

Cuốn ebook luyện thi toeic dành cho người học từ mức độ cơ bản, mới bắt đầu làm quen TOEIC, mục tiêu điểm là trên 400. Đây cũng là lựa chọn hợp lí để các thí sinh luyện thi tăng điểm cũng như rèn luyện kĩ năng đọc hiểu, nghe hiểu trong TOEIC.

Giáo trình được chia ra 2 phần vô cùng cụ thể là: Listening và Reading. Tương ứng với mỗi phần kĩ năng trong đề thi TOEIC có tất cả 12 chủ đề, gồm những kiến thức về tiếng Anh như: từ vựng, ngữ cảnh, mẹo nhận biết liên từ, giới từ, từ vựng, chủ điểm ngữ pháp, các cụm từ, cách phát âm…

2. Một số ebook luyện thi toeic cấp độ nâng cao.

ebook luyện thi toeic

Có rất nhiều ebook luyện thi toeic dành cho tự luyện thi TOEIC tại nhà trình độ nâng cao

- Giáo trình Hacker Toeic

Một bộ sách Hacker TOEIC sẽ bao gồm: Hacker TOEIC Reading và Hacker TOEIC Listening. Cung cấp cho người học toàn cảnh về từ vựng, cấu trúc câu, dạng câu hỏi bài thi… liên quan đến hai kĩ năng này.

Cấu trúc bài thi TOEIC với hai kĩ năng nghe và đọc hiểu thường gồm 200 câu hỏi, mỗi kĩ năng là 100 câu và mức độ khó của mỗi câu không hề giống nhau. Vì vậy, để luyện thi TOEIC hiệu quả, người dùng ngoài việc học chắc kiến thức còn cần nắm được cấu trúc các câu hỏi, các dạng câu hỏi khó để có thể dễ dàng xử lí tình huống trong phần thi hơn, Hacker TOEIC có thể giúp điều đó.

Đây là bộ tài liệu TOEIC vô cùng hiếm hoi được viết bởi David Cho – một người Mỹ bản ngữ thay vì hầu hết những tài liệu hiện nay trên thị trường đều do các tác giả Hàn Quốc biên soạn.

- Giáo trình Jim’s Toeic 1000 là ebook luyện thi toeic 700+

Jim’s Toeic 1000 Listening + Reading bao gồm 10 đề thi rất phù hợp với các bạn đang ôn tập cho mục tiêu 700 điểm Toeic trở lên.

Bộ sách này gồm 2 cuốn 1000 Listening Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test và 1000 Reading Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test.

2 cuốn này có độ khó tương đương đề thi thật và đặc biệt là bộ từ vựng, các tình huống, dạng ngữ pháp, độ dài các câu hỏi gần giống như 1 đề thi TOEIC thật.

Jim’s Toeic là bộ tài liệu luyện thi Toeic giống cấu trúc của các bộ Economy Toeic hay ETS Toeic Test, chỉ bao gồm các đề làm bài đơn thuần, không có các phần mẹo hay phần từ, vựng ngữ pháp liên quan.

- Giáo trình LongMan TOEIC

LongMan New Real TOEIC được đánh giá khá cao về độ hữu ích trong các ebook luyện thi toeic đến từ nhóm tác giả LongMan. Đây là nhóm chuyên gia về nghiên cứu ngôn ngữ đến từ xứ sở kim chi, Hàn Quốc và có rất nhiều năm kinh nghiệm về biên soạn sách tại Mỹ. Với thiết kế khoa học cùng lượng kiến thức gần đề thi thật, cuốn giáo trình LongMan TOEIC này giúp các thí sinh bắt đầu nền tảng vô cùng vững chắc và tiến dần lên mức điểm mong đợi, đặc biệt hỗ trợ rất tốt cho các bạn muốn 750 điểm trở lên.

- Giáo trình Target TOEIC

Nhiều trường hợp dù đến trung tâm luyện thi TOEIC lớn nhưng vẫn gặp khó khăn với việc học từ vựng, luyện kĩ năng… và lâu dần sinh ra tâm lí sợ tiếng Anh, không dám mở miệng nói, cảm thấy chóng mặt, nhức đầu khi nghe tiếng Anh quá lâu. Đó là lí do nhiều bạn lựa chọn cách học tại nhà, thông qua các website trực tuyến, vẫn có giảng viên, đề thi, người hướng dẫn chi tiết mà lại giảm thiểu được việc ngại do mở miệng phát âm trước đám đông.

Và dù lựa chọn cách học nào, ngoài người hướng dẫn, các thí sinh còn cần có những ebook luyện thi toeic hữu ích giúp lộ trình học ôn rõ ràng hơn, hiệu quả hơn. Và giáo trình Target TOEIC là một trong những tài liệu như thế.

Lê Trang