5 website TOEIC dành cho người luyện thi hay nhất năm 2017

Để có thể đạt kết quả cao trong kì thi TOEIC, chỉ học những giáo trình khô cứng có thể khiến bạn mệt mỏi, top 5 website TOEIC dưới đây có thể giúp bạn. Vừa có thể học từ vựng, ôn ngũ pháp lại vừa thi thử, có kết quả ngay, tại sao không!

1. website TOEIC dành cho người bắt đầu: DUOLINGO.COM

website TOEIC

Trang web còn có thể nhắc nhở người học về tiến trình luyện thi mỗi ngày.

Được xây dựng dành cho những người mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh hoặc bị mất gốc, cần hệ thống lại kiến thức. Duolingo thực sự là một website TOEIC hữu ích, xứng đáng đứng ở trong top 5 website luyện thi hay của năm 2017.

Giao diện khá thân thiện và dễ sử dụng của trang web là một trong những lí do nó được sự yêu thích từ các thế hệ thí sinh. Bên cạnh đó, website bao gồm nhiều giai đoạn học, được thiết kế để thí sinh làm quen dần với tiếng Anh. Ở mỗi giai đoạn để vượt qua, thí sinh cần hoàn thành tất cả câu hỏi bài tập liên quan.

Một hạn chế của website TOEIC này chính là chỉ giúp ích cho các thí sinh mới bắt đầu học TOEIC, trình độ sơ cấp xây dựng một nền tảng vô cùng vững chắc nhưng lại không phù hợp với thí sinh trình độ trung cấp trở lên, hoặc muốn nâng cao điểm số TOEIC.

2. website TOEIC luyện từ vựng và ngữ pháp: EXAMENGLISH.COM

website TOEIC

Muốn bắt đầu với TOEIC thì không nên bỏ qua website này

Từ cấu trúc đề thi, chủ đề, ngữ cảnh đến bố cục các phần câu hỏi, từ vựng…đều có ở website này. Website cung cấp cho người học ôn cái nhìn toàn cảnh nhất về kì thi cụ thể là đề thi TOEIC từ bố cục, dạng thức đề thi, các trình độ kĩ năng TOEIC khác nhau. Hơn thế nữa, người học sẽ tìm thấy ở website TOEIC này kho dữ liệu vô cùng phong phú, tổng quát về kì thi TOEIC phân chia theo từng kĩ năng rõ ràng: Listening, Reading và các phần ôn luyện chuyên sâu tương ứng như: Từ vựng, liên từ, cấu trúc ngữ pháp. Đặc biệt, ở phần luyện Ngữ pháp (Grammar) của trang web được chia thành bốn cấp độ vô cùng chi tiết (A1, A2, B1, B2) để người học dễ dàng xây dựng lộ trình học cũng như hình dung rõ ràng, cụ thể hơn những cấu trúc ngữ pháp cần ôn trong cả quá trình luyện thi TOEIC.

3. website TOEIC như một ngân hàng đề thi: ENGLISH TEST STORE 

website TOEIC

website TOEIC này sẽ giúp người học thi thỏa sức ôn luyện với đề thi gần sát với đề thi thật

Đúng như tên gọi của nó, đây chính là một ngân hàng đề mẫu TOEIC cho người học thỏa sức ôn luyện, website TOEIC cho phép tự kiểm tra trình độ hiện tại của bản thân cũng như luyện đề thi trong các tuần chạy nước rút trước khi thi TOEIC.

Bên cạnh đó, trong ngân hàng đề thi của English Test Store người học hoàn toàn có thể tự trau dồi Ngữ pháp tiếng Anh trong giao tiếp quốc tế, hay các kĩ năng khác: Nghe hiểu tiếng Anh nói, đọc hiểu tiếng Anh viết và nói tiếng Anh thông thạo qua các bài test khác.

4. website TOEIC định hướng lộ trình rõ ràng: TESTDEN.COM

website TOEIC

Luyện thi TOEIC cần lộ trình học rõ ràng, đây chính là gợi ý cho người học

Trang web này khá phù hợp với các thí sinh đang loay hoay không biết định hướng ôn luyện, nên bắt đầu học TOEIC từ đâu để đạt được kết quả mong muốn. Với website TOEIC testden.com người học sẽ được hướng dẫn cụ thể theo chương trình học thiết kế đặc biệt để luyện TOEIC online hiệu quả, với các mục tiêu số điểm cụ thể, từ lộ trình, nội dung học chi tiết, rõ ràng kèm theo các mẹo khá hay để ứng biến trong kì thi nữa nhé.

5. website TOEIC hữu ích và thú vị cho mọi cấp độ: toeic123.vn

website TOEIC

Website TOEIC hữu ích dành cho mọi trình độ luyện thi

Không chỉ dừng lại ở việc tổng hợp kiến thức cho thí sinh luyện thi TOEIC, toeic123.vn còn là một trong những website TOEIC luôn cập nhật mới nhất về tài liệu ôn thi cũng như đề thi thử, giúp thí sinh có thể học ôn một cách hiệu quả nhất.

Để có thể ôn thi TOEIC hiệu quả, người học cần ba yếu tốt chính, đó là: sự chuyên cần của bản thân, tài liệu học hữu ích và người đồng hành, cùng mình thực hành các kĩ năng trong tiếng Anh giao tiếp. toeic123.vn chính là nơi cung cấp ba điều đó một cách tốt nhất.

Để có được sự chuyên cần, người học cần hiểu biết và yêu thích việc học tiếng Anh, vì vậy website TOEIC có hệ thống kiến thức được thiết kế từ dễ đến nâng cao, kèm theo bài tập, ví dụ cụ thể sinh động giúp người học thi không cảm thấy đuối sức, mệt mỏi, nhàm chán.

Về tài liệu ôn thi, toeic123 tự hào là kho tài liệu vô cùng phong phú và luôn được cập nhật thường xuyên, đảm bảo thí sinh đủ mọi trình độ có thể tìm được tài liệu phù hợp cũng như bổ sung kiến thức còn thiếu sót.

Và cuối cùng chính là người đồng hành, người học hoàn toàn có thể tìm được người cung mình thực hành kĩ năng, nâng cao kiến thức cũng như giải đáp thắc mắc, học hỏi kinh nghiệm thi nhờ vào website này.

Bên cạnh đó, đây cũng là website TOEIC vô cùng hợp lí để người học thi tự đánh giá khả năng của mình qua các đề thi mẫu gần sát với cấu trức thi TOEIC và xây dựng phản xạ với các dạng câu hỏi trắc nghiệm, từ đó tự tin hơn khi bước vào kì thi TOEIC quan trọng.

Lê Trang