Tổng hợp tất cả các tài liệu TOEIC hiệu quả nhất (Pdf + Audio)

Để thi Toeic đạt hiệu quả cao thì không cần thiết phải đến trung tâm ôn luyện, việc tự học Toeic ở nhà cũng rất hiệu quả nếu bạn chăm chỉ và có ý chí, quyết tâm cao. Bài viết sau sẽ tổng hợp tất cả các tài liệu TOEIC hiệu quả nhất có file down PDF và Audio cho bạn

1. Target Score: A Communicative Course for TOEIC Test Preparation

tài liệu TOEIC Đây là cuốn sách giúp tăng điểm overall cho những ai tham gia kì thi TOEIC, và chuẩn bị tốt cho môi trường quốc tế trong học tập và làm việc.

Tài liệu TOEIC này bao gồm 12 Topic và 4 bài Test Review,

Sau khi hoàn thành xong 4 bài Review, sẽ có 200 dạng câu hỏi giúp bạn nắm vững kiến thức trong bài thi TOEIC, chuẩn bị tốt nhất cho kì thi TOEIC.

Mỗi Unit bao gồm 7 phần: Snapshot; Listening; Grammar Check; Vocabulary Builder; Viewpoint; Communication và TOEIC Tips

Target Score: A Communicative Course for TOEIC Test Preparation cũng bao gồm phần Wordlist ở cuối cuốn sách cùng Answer Key, các hoạt động trong sách cùng 4 bài Test Review ở trang 156.

Bản Complete Audioscripts cho tất cả section listening ở trang 140.

Down load full bộ sách (Pdf + Audio) tại đây:

https://drive.google.com/uc?id=0B7QdhF_HDdbUWnV5TkN3WVc5WTg&export=download

2. 600 essential words for the TOEIC Test

tài liệu TOEIC Cuốn giáo trình giúp thí sinh học từ vựng hiệu quả

Tài liệu TOEIC này giúp bạn nắm vững những nền tảng kiến thức cơ bản để hiểu những ngữ cảnh đặc biệt thường gặp trong một bài thi TOEIC. Mỗi chương của cuốn sách sẽ  giới thiệu một ngữ cảnh chuyên môn cụ thể và những từ vựng kèm theo. Những từ vựng này là những từ vựng thông dụng có thể dùng được trong rất nhiều ngữ cảnh khác nhau chứ không phải là từ ngữ chuyên môn. Nhưng do được sử dụng trong một ngữ cảnh chuyên môn, nên nghĩa của chúng sẽ không còn giống như khi sử dụng trong những tình huống phổ thông. Hiểu được điều này sẽ giúp các học viên cải thiện đáng kể kết quả thi TOEIC.

600 essential words for the TOEIC Test gồm 50 bài học và thực hành, ngoài ra, sách còn hướng dẫn bạn cách xây dựng vốn từ.

Đây là một tài liệu TOEIC cần thiết không chỉ đối với những người tham dự kỳ thi TOEIC, mà dành cho cả những ai muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Down load full bộ sách (Pdf + Audio) tại đây:

https://drive.google.com/uc?id=0B7QdhF_HDdbUblkwb3d6Y3VVTEk&export=download  

3. Developing Skills for the TOEIC Test

tài liệu TOEIC Cuốn sách thích hợp cho thí sinh muốn nâng cao điểm số TOEIC

Developing Skills for the TOEIC Test  là tài liệu TOEIC giúp những bạn đang ở trình độ trung cấp rèn luyện kỹ năng kĩ càng hơn nhằm chuẩn bị tốt cho kỳ thi TOEIC. Sách bao gồm  các dạng câu hỏi, từ vựng, ngữ pháp và cấu trúc câu hỏi thường gặp trong bài thi TOEIC thật.

Cứ sau 14 bài học sẽ có 1 bài thực hành ngắn theo chủ đề của cuốn sách được biên soạn theo cùng thể thức và cấu trúc của bài thi TOEIC thật.

Mỗi bài học sẽ tập trung vào những điểm ngữ pháp khác nhau với nhiều dạng bài tập khác nhau.

Tài liệu TOEIC này còn cung cấp một bài thi mẫu, được biên soạn giống cấu trúc bài thi thật, giúp thí sinh hiểu rõ mình cần phải làm những gì cho kỳ thi TOEIC thật.

Ngoài phần Answer key và Transcript, Developing Skills còn có thêm phần phụ lục, giúp bạn củng cố lại những điểm ngữ pháp mấu chốt đã học.

Down load full bộ sách (Pdf ) tại đây:

 https://drive.google.com/file/d/0B7QdhF_HDdbURnhRVV9HUXRwN3c/view

4. Collins Skills for the TOEIC Test Listening and Reading

tài liệu TOEIC

Đây là một trong những tài liệu TOEIC tham khảo hữu ích khi ôn thi TOEIC.

Cuốn sách này sẽ mang đến cho các bạn những lợi ích:

- Giúp cải thiện vốn từ vựng của bạn

- Chuẩn bị cho tất cả các loại câu hỏi

- Tìm hiểu thủ thuật và chiến lược hữu ích để áp dụng cho bài thi TOEIC.

- Quan trọng nhất Collins Skills for the TOEIC Test Listening and Reading  giúp xây dựng sự tự tin của bạn nhờ tăng sự lưu loát và chính xác của bạn từ đó cải thiện đáng kể điểm số của bạn.

Down load full bộ sách (Pdf ) tại đây:

https://drive.google.com/file/d/0B7QdhF_HDdbUTTVWcG5Sb1ItNUU/view

5. Oxford Preparation Course for the TOEIC Test

tài liệu TOEIC Một tài liệu luyện thi khá toàn diện

Oxford Preparation Course for the TOEIC Test là tài liệu TOEIC chuẩn bị lý tưởng cho phần thi Listening và Reading TOEIC Test. Và cũng là cuốn sách rất được yêu thích và thông dụng với những bạn học thi Toeic. Cuốn sách này gồm các chiến lược và kỹ năng kiểm tra đặc biệt hữu ích:

- Giúp học viện củng cố và phát triển các kỹ năng, chiến lược và từ vựng để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi TOEIC.

- Bao gồm nhiều bài test TOEIC được tổng hợp, sưu tầm và biên soạn lại để giúp bạn có thể thi thử kiểm tra trình độ, cũng như nâng cao kĩ năng cho kì thi thật.

- Mỗi chương bao gồm tất cả bảy phần của các bài kiểm tra TOEIC nghe và đọc

- Có thể được sử dụng một cách linh hoạt để tập trung vào các lĩnh vực mà người học cần nhất

Down load full bộ sách (Pdf + Audio) tại đây:

https://drive.google.com/uc?id=0B7QdhF_HDdbUeW5nUmdiODJyWXM&export=download

Chúng tôi hi vọng với tổng hợp những bộ tài liệu TOEIC đã được đánh giá là có hiệu quả nhất trên đây sẽ hỗ trợ tốt cho bạn với kì thi TOEIC của mình. Hãy nhớ quan trọng nhất là bạn phải có một kế hoạch học tập rõ ràng và luôn kiên trì chăm chỉ luyện thi TOEIC bạn nhé. Chúc bạn thành công!

Lê Trang