TOEIC 500: Tổng hợp các giáo trình luyện TOEIC 500 điểm

TOEIC 500 là mức điểm cơ bản đối với những ai đã và đang quen với TOEIC. Và mức điểm này cũng không quá khó để đạt được chỉ cần người học vốn tiếng Anh căn bản và chăm chỉ luyện tập theo các đầu sách sau đây!

Sách Developing Skills for the TOEIC Test

Sách Developing Skills for the TOEIC Test giúp các thí sinh có trình độ trung bình rèn luyện kỹ năng TOEIC tốt hơn thông qua các dạng câu hỏi, từ vựng, ngữ pháp và cấu trúc câu thường gặp trong đề thi TOEIC. Sách này bao gồm các bài tập ngắn, chia thành 14 bài học theo chủ đề. Đặc biệt, Developing Skills for the TOEIC Test cũng được biên soạn theo sát với cấu trúc của bài thi thật.

TOEIC 500Sách Developing Skills for the TOEIC Test

Giao trình luyện thi TOEIC 500 này còn cung cấp các bài thi mẫu, giúp thí sinh hiểu rõ mình cần phải chuẩn bị những gì cho kỳ thi thật. Sách cũng cung cấp các phần đầy đủ và cần thiết cho một đầu sách luyện thi như Answer key và Transcript. Mỗi bài học tập trung vào những điểm ngữ pháp khác nhau với nhiều dạng bài tập khác nhau giúp người học dễ nắm vững ngữ pháp hơn so với cách luyện đề thông thường.

Sách Building skills for the TOEIC Test

Với sách Building skills for the TOEIC Test, bạn sẽ có cơ hội nghe, đọc, phân tích các nội dung tương tự như trong bài thi TOEIC. Sách sẽ hướng dẫn và cung cấp cho bạn cách để loại bỏ các câu trả lời sai, tăng thêm từ 50-100 điểm (đối với các câu mà đề thi TOEIC hay gài bẫy). Bên cạnh đó các từ vựng thường gặp trong tài liệu này cũng hỗ trợ cho bạn khá nhiều khi đến với kì thi thật.

luyện thi toeic 500Với sách Building skills for the TOEIC Test, bạn sẽ có cơ hội nghe, đọc, phân tích các nội dung tương tự như trong bài thi TOEIC

Mọi  kiến thức lý thuyết, bài tập và bài thi thử đều được trình bày rõ rang, chi tiết, tương đối theo sát đề thi thật nên các thí sinh đang ở mức TOEIC 300-400 rất dễ nâng trình độ của mình lên 500 trong thời gian ngắn với tài liệu luyện thi bổ ích này

Sách 600 essential words for the TOEIC Test

Những ai đã và đang luyện thi TOEIC chắc chắn không thể không biết đến tài liệu này. 600 essential words for the TOEIC Test là sách luyện thi TOEIC cung cấp các loại từ vựng cần thiết để luyện thi TOEIC,  giúp bạn nắm vững toàn bộ nền tảng cơ bản, hiểu những ngữ cảnh đặc biệt trong giao tiếp tiếng Anh thường gặp – những yếu tố rất thường xuyên xuất hiện trong bài thi TOEIC.

Mỗi chương trong sách thể hiện một ngữ cảnh sinh hoạt cụ thể và những từ vựng mới kèm theo giúp người học dễ dàng định hình và nhớ lâu hơn. Những từ vựng này không phải là từ chuyên môn hay thiên về học thuật mà đều là những từ vựng thông dụng có thể dùng được trong rất nhiều ngữ cảnh khác nhau.

Không chỉ có 50 bài học và thực hành, sách còn hướng dẫn người học cách xây dựng vốn từ hợp lí như: Phân tích các từ, nhận dạng các kiểu ngữ pháp quan trọng, nhận dạng họ từ, tạo từ điển cá nhân….Đây là tài liệu luyện thi TOEIC cần thiết không chỉ đối với những người đang học hay chuẩn bị thi TOEIC, muốn đạt số điểm TOEIC 500, mà còn phù hợp với cả những ai muốn cải thiện trình độ tiếng Anh cơ bản của mình.

Luyện thi TOEIC 500 trong thời gian từ 1 – 2 tháng không phải chuyện quá khó khăn, bạn có thể tự luyện thi TOEIC với các tài liệu kể trên, đồng thời kết hợp luyện đề và học thêm nhiều từ vựng mới để đạt được kết quả như mong muốn. Chúc bạn thành công!

NHI PHẠM