Thông tin về lớp luyện thi toeic cô mai phương

Để có thể luyện thi TOEIC một cách hiệu quá và nhanh chóng hầu hết các bạn trẻ hiện nay đều lựa chọn tìm đến các trung tâm ngoại ngữ để học luyện thi TOEIC. Điều này vừa giúp các bạn có thể học một cách bài bản, có hệ thống rõ ràng, có người hướng dẫn và bạn đồng hành để thực hành, trao đổi… từ đó nâng cao kiến thức và kĩ năng sử dụng tiếng Anh hơn. Tuy nhiên, để tìm một trung tâm ngoại ngữ uy tín, tin cậy, phù hợp với bạn không phải là điều đơn giản.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin một trong những lớp đang được khá nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay, lớp luyện thi TOEIC cô Mai Phương với những thông tin khách quan nhất, giúp các bạn có thêm một gợi ý để tham khảo cho con đường học ôn của mình.

1. luyện thi TOEIC cô Mai Phương có ưu và nhược điểm gì?

luyện thi toeic cô Mai Phương

Cô Mai Phương có điểm TOEIC cao

Lựa chọn một lớp luyện thi uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn cải thiện quá trình học ôn của bản thân nhanh chóng hơn, giải quyết vấn đề lớn nhất khi ôn thi, chính là: lười.

- Giảng viên hay, giảng bài thu hút, phân tích bài tập rõ ràng thì sẽ có hứng thú nghe giẩng, nhớ kiến thức nhanh hơn.

- Có bạn học để trao đổi, thực hành các kĩ năng tiếng Anh.

Và đương nhiên lầ một lịch học cụ thể giúp đưa bản thân vào khuôn khổ học ôn hơn.

Những ưu điểm nổi bật trong lớp luyện thi TOEIC cô Mai Phương:

- Cô Mai Phương có điểm TOEIC cao 990/990, là người có kinh nghiệm trong thi TOEIC cũng như cách ôn thi hiệu quả và có khả năng sư phạm từ đó có thể giúp người học định hướng rõ ràng những từ vựng, ngữ pháp thường xuất hiện trong đề thi; hướng dẫn cách giải từng dạng câu hỏi trắc nghiệm có trong đề thi…

- Cô còn khá trẻ, sinh năm 1988 nên dễ tạo không khí vui vẻ, thân thiện trong lớp học, tốt cho môi trường rèn luyện kĩ năng giao tiếp tiếng Anh, giúp người học thoải mái hơn, được rèn luyện kĩ năng TOEIC toàn diện hơn và khoa học hơn.

Nhược điểm:

- Những lớp thường học viên khá đông, số buổi cô mai Phương đứng lớp ít.

- Lớp VIP 100% cô Mai Phương giảng dạy nhưng học phí cao.

Một điều lưu ý là, dù lớp luyện thi TOEIC cô Mai Phương nhưng nếu bạn vào học với trình độ quá yếu, e dè không dám thực hành nói, đọc; lười học từ vựng; không làm bài tập khi ở nhà… thì dù là bất cứ lớp học nào, bất kể người giảng dạy là ai thì khả năng của bạn cũng chỉ mãi dậm chân tại chỗ.

2. Ai nên đến lớp luyện thi TOEIC cô Mai Phương?

luyện thi toeic cô Mai Phương

Cô cũng là tác giả của cuốn 900A, 900B

Việc lựa chọn một trung tâm luyện thi TOEIC chất lượng sẽ giúp người học có được hiệu quả cao hơn. Bởi cá trung tâm không chỉ cung cấp tài liệu, phương pháp học mà bằng những kinh nghiệm của người đi trước, người học sẽ được hướng dẫn những cách làm bài, cách nhận biết nghĩa câu, cách phát hiện bẫy ngữ pháp...

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng lớp luyện thi TOEIC cô Mai Phương hay các lớp khác chỉ thích hợp với những bạn mới bắt đầu với việc ôn thi hay mất gốc tiếng Anh. trình độ cơ bản hoặc trung bình, bởi cấc bạn cần làm quen tiếng Anh, cần môi trường học khuôn khổ để không khiến bản thân nhanh chán nản, bỏ cuộc. Còn nếu đã đi làm, muốn nâng cao trình độ, điểm số tiếng Anh thì việc tự học ở nhà cũng là ý kiến không tồi. Giúp người học dễ dàng sắp xếp thời gian hơn cũng như tiết kiệm tiền bạc, công sức. Bởi khi đạt đến trình độ nâng cao thì việc bạn cần làm tiếp theo là giải đề thi TOEIC, giải càng nhiều càng tốt. Vì vậy, hãy đăng kí các website luyện thi trực tuyến hoặc mua sách chứa đề thi TOEIC để giải liên tục và không ngừng tự đánh giá khả năng của bản thân cũng như con đường học sắp tới.

Việc lựa chọn theo học lớp lớp luyện thi TOEIC cô Mai Phương còn tùy thuộc vào khả năng của bạn, trước khi đăng kí lớp bạn nên đăng kí thi thử để biết trình độ bản thân đang ở đâu và lựa chọn lớp học phù hợp.

Và ông bà ta có câu "biết người biết ta trăm trận trăm thắng", bạn biết khả năng bản thân đang ở đâu, bản thân cần học gì thì việc tiếp theo chính là hỏi thăm thông tin lớp học từ những học viên cũ, các diễn đàn... để có lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.

Chúc bạn có được lựa chọn phù hợp nhất.

Lê Trang