Tổng hợp 1200 câu TOEIC thường gặp trong khi làm bài thi

TOEIC nhằm đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường giao tiếp quốc tế, không cần đến những kiến thức chuyên ngành, thuật ngữ chuyên môn, từ ngữ hàn lâm về tiếng Anh như TOEFL, IELTS. Hiện nay có rất nhiều tài liệu giúp luyện thi TOEIC hiệu quả, đưa ra phạm vi giúp thí sinh dễ học hơn. Một trong số đó chính là cuốn sách tổng hợp 200 câu TOEIC thường gặp khi làm bài thi của thầy Kim Tuấn sẽ được giới thiệu ngay dưới đây.

1. Nội dung sách 1200 câu TOEIC điển hình thường gặp

câu toeic

Luyện thi TOEIC hiệu quả cần những tài liệu học chất lượng

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, đúc kết từ rất nhiều bài thi TOEIC, tác giả cuốn sách đã mang đến tập hợp 1200 câu hỏi thường xuất hiện trong các bài thi cùng với câu trả lời, cách lí giải vô cùng dễ hiểu để giúp các thí sinh tăng nhanh số điểm TOEIC trong thời gian ngắn.
Các câu TOEIC được trình bày logic, dễ hiểu và theo đúng các cấu trúc ngữ pháp giúp quá trình học thuận lợi hơn đồng thời giúp thí sinh nhận ra điểm yếu của bản thân để có thể nhanh chóng khắc phục, nâng cao số điểm.
Tổng hợp 1200 câu hỏi này đánh mạnh nhất ở Part 5 của đề thi, giúp thí sinh giải quyết nhanh gọn các từ vựng, chủ điểm ngữ pháp của bài thi, hạn chế các bẫy thường gặp... Có rất nhiều thí sinh đã tăng 200 điểm nhờ luyện cuốn sách này.
Cuốn sách được chia theo các chủ điểm ngữ pháp dành cho người học thi TOEIC: Nouns and pronouns; Subject - Verb Agreement; Relatives; Participial Structure; Gerunds and Infinitives; Conjunctions; Tenses; Subjunctive mood; Comparison; Inversion.
Với mỗi chủ điểm ngữ pháp, tác giả sẽ đưa ra các câu TOEIC thường gặp cùng câu trả lời và hướng dẫn cụ thể nhất. Đây là cuốn sách dành cho dân luyện thi dù ở bất kì cấp độ nào.
Lấy ví dụ một vài câu trong cuốn sách:

All employees must remember that the equipment should not be used for non-work-related ................

A: purposes

B: purpose

C: purposely

D: purposeful

Đáp án đúng: A: purposes

"non-work-related ................" là tính từ nên ô trống phải là một danh từ.

purpose là danh từ đếm được.

Dịch nghĩa: Tất cả các nhân viên phải nhớ rằng không được sử dụng các thiết bị cho các mục đích không liên quan đến công việc.

The company will give ......... tour of the manufacturing plant to the visiting goverment officials from other countries.
A: a
B: these
C: the
D: an
Đáp án đúng: A: a
Vì tour là danh từ số ít nên loại đáp án B: these
Tour bắt đầu bằng một phụ âm nên loại đáp án D: an
Loại đáp án C: the, vì câu này dùng thì tương lai, will, đây là kế hoạch sắp tới của công ty chưa xác định thời gian cụ thể, sắp tới mới có.
Dịch nghĩa: Công ty sẽ đưa các nhân viên chính phủ đến từ các quốc gia khác đi tham quan nhà máy sản xuất.
You can open it ....... the wrapping paper
A: remove
B: to remove
C: removing
D: by removing
Đáp án đúng: D: by removing
Giới từ "by" thường được dùng để chỉ cách thức tiến hành của hành động, nghĩa của câu là "Bạn có thể mở nó ra bằng cách bóc lớp vỏ bên ngoài đi". Chú ý động từ chia sau giới từ thường thêm -ing.
Cách học với 1200 câu TOEIC điển hình thường gặp
Từ những câu trong cuốn sách thí sinh không chỉ học được các nội dung ngữ pháp thường được sử dụng, ngữ cảnh, câu hỏi thường xuất hiện mà còn có thể biết cách để làm bài thi TOEIC. Dù không biết nghĩa của từ vựng, không dịch được hết nghĩa của câu thì vẫn có thể chọn được đáp án nhờ xác định loại từ, thì trong câu, từ vựng đứng phía trước phía sau và làm phép loại trừ...
Mỗi câu TOEIC trong cuốn sách được trả lời cụ thể và giải thích cả về mặt ngữ pháp, từ vựng sẽ rất có ích để bạn học một cách có hệ thống với mỗi chủ điểm ngữ pháp.
Bạn cũng có thể biến tấu thêm nhiều cách học với cuốn sách này, chẳng hạn dựa vào ngữ pháp đặt câu mới, thực hành các câu hỏi với bạn bè, học cách phát âm mỗi câu theo đúng chuẩn giọng Anh, nghe lại và tập nói trước gương...

2. Link tải 1200 câu TOEIC thường gặp trong bài thi.

Để tải sách, mời bạn nhấn vào link sau:
Download 1200 câu TOEIC điển hình thường gặp
Và nhập pass: onthitoeic.vn

câu toeic

Có rất nhiều tài liệu để luyện thi TOEIC hiện nay cho các sĩ tử

Tuy không phải học sâu về tiếng Anh chuyên ngành nhưng TOEIC vẫn là một kì thi khó nhằn bởi lượng kiến thức vô cùng rộng và luôn có sự đổi mới trong bài thi. Những ngữ cảnh, tình huống, đoạn văn, câu TOEIC... trong đề thi sẽ không ngừng thay đổi bởi môi trường giao tiếp quốc tế cũng không ngừng thay đổi, mở rộng hơn.

Và học TOEIC để có thể sử dụng giao tiếp được, nó giúp ích rất lớn cho quá trình giao tiếp xã hội, xử lí công việc... của bạn vì vậy cần rèn luyện đầy đủ 4 kĩ năng Reading, Listening, Speaking và Writing.
Đồng nghĩa, chỉ một tài liệu không bao giờ có thể giúp bạn thành tài, đạt được điểm số cao, giao tiếp tiếng Anh như gió... Hãy không ngừng cập nhật những kiến thức mới, rèn luyện những gì được học mỗi ngày, thường xuyên làm bài test TOEIC để luyện thi TOEIC hiệu quả nhất, đạt được số điểm kì vọng.
Chúc bạn học thi hiệu quả!