Top ứng dụng luyện thi Toeic hiệu quả và phổ biến hiện nay

Bạn không có thời gian để học ôn luyện thi TOEIC và cần gấp giải pháp ôn luyện hiệu quả? Đừng lo, bạn vẫn có thể học ôn TOEIC mọi lúc mọi nơi nếu sử dụng các ứng dụng luyện thi TOEIC trên điện thoại hiệu quả và phổ biến sau đây!

Toeic Practice - TOEIC Test, Explain Toeic Grammar

Ứng dụng luyện thi TOEIC này sẽ giúp cho người dùng nâng cao kho từ vựng của bản thân cũng như giúp hiểu rõ và luyện chắc được một số cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh từ đơn giản đến phức tạp một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Thông qua những câu hỏi cùng một số lời giải đáp cụ thể, ứng dụng sẽ khiến cho người dùng có thể hiểu rõ hơn các kiến thức trong tiếng Anh cơ bản nói chung và TOEIC nói riêng. Ngoài ra, phần mềm còn có khoảng 75 bài thực hành TOEIC part 5 và hơn 300 câu hỏi thực hành TOEIC phần Reading để bạn ngâm cứu.

ứng dụng luyện thi TOEIC

600 từ vựng TOEIC | 600 TOEIC 

Bạn sẽ học được khoảng 600 từ vựng TOEIC từ thông dụng đến nâng cao với ứng dụng luyện thi TOEIC này. Ứng dụng sẽ trang bị cho bạn một lượng lớn vốn từ vựng và khoảng hơn 50 bài học theo 50 chủ đề khác nhau.

Chưa dừng lại ở đó, điều độc đáo của ứng dụng này là ở mỗi từ vựng sẽ có hình ảnh minh họa đa dạng đi kèm với các giọng phát âm khá chuẩn và còn có cả phiên dịch thành tiếng Việt rất trực quan kèm theo, hỗ trợ người học khá nhiều trong quá trình luyện thi TOEIC

Ứng dụng luyện thi TOEIC - TOEIC R LC III

Bạn sẽ được tiếp xúc với khoảng 46 bài kiểm tra và hơn 1380 câu hỏi khác nhau khi sử dụng ứng dụng luyện thi TOEIC này. Đặc biệt, ở mỗi bài ôn luyện sẽ có tính thời gian và ở mỗi bài luyện, bạn sẽ được nghe một đoạn thoại ngắn và được trả lời khoảng 3 câu hỏi ở mỗi phần. Ứng dụng Toeic R LC III này sẽ giúp bạn làm quen với các bài tập ôn luyện cũng như nâng cao được trình độ của bạn một cách đáng kể

Tự luyện thi TOEIC

Hệ thống của ứng dụng chia cấp độ khó và dễ của bài tập theo từng phần như Elementary (200- 400 điểm), Intermediate (400-600 điểm) và Upper- Inter+ Advance (600-990 điểm) khác nhau, giúp cho bạn có thể tha hồ luyện bài tập theo trình độ của mình sao cho phù hợp.

Ứng dụng luyện thi TOEIC này thực hiện dựa trên hình thức trắc nghiệm, sau khi chọn đáp án, bạn sẽ nhìn thấy được đáp án và có thể làm lại bất cứ lúc nào. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính giờ mỗi phần, giúp bạn làm quen dần với việc làm bài thi TOEIC thật sự đấy!

Ứng dụng Gia sư TOEIC

Giao diện của ứng dụng luyện thi TOEIC này có thể nói là trực quan, sinh động, và khá thân thiện với người dùng. Ứng dụng chia thành nhiều đề mục riêng như góc học tập, ngữ pháp, từ vựng,... giúp bạn có kế hoạch học tiếng anh hiệu quả hơn. Một điều đặc biệt ở ứng dụng là bạn có thể ôn tập lại các kiến thức cũ ở một số mục chẳng hạn như mục ngữ pháp để tránh rơi điểm ở những phần không đáng. Gia sư TOEIC còn giúp bạn làm quen với các phần đề thi TOEIC và giúp bạn ghi lại quá trình học tập của mình để tiện theo dõi.

ứng dụng luyện thi TOEIC

Enny – ôn thi TOEIC

Ứng dụng này có hơn 3000 câu hỏi ôn thi TOEIC và khoảng 800 từ vựng flashcard cũng như 70 video học luyện TOEIC hiệu quả hơn. Học từ vựng sẽ đơn giản hơn với Enny – ôn thi TOEIC, khi mỗi ngày, bạn sẽ tự động được gửi một từ vựng mới để ghi nhớ. Đặc biệt một điều là không cần internet kết nối, bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng bình thường để học từ cũng như tham gia làm các câu hỏi ôn trên ứng dụng.

Ứng dụng luyện th TOEIC - Toeic Test

Ứng dụng Toeic Test – Ôn Thi Toeic sẽ giúp bạn làm quen với một lượng lớn các dạng bài tập và sẽ có thêm vốn từ vựng đa dạng. Bạn có thể tải tài liệu giáo trình bài học về điện thoại để dành rồi từ từ xem và ôn lại. Không kể đến thiết kế trực quan, thân thiện, ứng dụng còn được thiết kế nội dung thành từng Level khác nhau giúp bạn tha hồ tìm cho mình trình độ phù hợp, các Level là từ Level từ 250 đến 500, Level từ 500 đến 750 và Level từ 750 đến 900.

On Thi TOEIC's, Thi Thu TOEICs

Bạn sẽ được làm quen với các dạng đề thi TOEIC thực tế và nhiều tính năng hiệu quả khác khi tải úng dụng ôn luyện thi TOEIC này về điện thoại. Ứng dụng chia thành các phần khác nhau như Mini Test, Skill Test, và có cả Full Test nữa. Ngoài ra, ứng dụng luyện thi TOEIC thông minh này còn giúp bạn ôn luyện cả lý thuyết và bài tập, và thỏa thích nâng trình độ tiếng anh của mình. Ứng dụng cũng sắp xếp nội dung theo level tiếng anh nên bạn hãy lựa chọn cho mình trình độ thích hợp trước khi bắt tay vào ôn luyện

NHI PHẠM