Các phần mềm luyện thi toeic hay nhất năm 2017

Ngày nay, khoa hoc ngày càng phát triển, kéo theo sự phát triển của công nghệ thông tin, nhờ đó các phương pháp học tập cũng dần thay đổi theo hướng hiện đại hơn. Tiếng anh luyện thi Toeic cũng vậy, hàng trăm phần mềm học tiếng anh ra đời là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc học tiếng anh.

Nhưng cũng chính điều này lại khiến người đọc trở nên khó khăn trong việc lựa chọn phần mềm nào tốt.

Bài viết này Toeic123 sẽ giới thiệu những phần mềm luyện thi toeic hay nhất năm 2017 cho các bạn tham khảo và tìm được phần mềm phù hợp nhất với bản thân, từ đó có thể tự luyện thi TOEIC tốt ở nhà, không cần tới trung tâm mà vẫn đạt kết quả cao trong kì thi.

1. Phần mềm luyện thi toeic TOEIC Mastery

phần mềm luyện thi toeic

TOEIC Mastery giúp các thí sinh đang chuẩn bị thi lấy chứng chỉ TOEIC có thể có được kết quả tốt hơn

Đây là phần mềm học tiếng anh do Viện Hàn lâm ngôn ngữ hoa kì phát triển.

TOEIC Mastery được phát triển nhằm mục đích giúp các thí sinh đang chuẩn bị thi lấy chứng chỉ TOEIC có thể có được kết quả tốt hơn. Khi dùng phần mềm này, học viên sẽ có cảm giác như  đang tham gia kì thi thật vì cấu trúc các câu hỏi được phần mềm này đưa ra giống y như đề thi thật.

Ngoài ra TOEIC Mastery luôn có caauu giải thích kĩ càng cho mỗi đáp án ( lý do đáp án bạn chọn là đúng hoặc sai). Điều này sẽ giúp bạn có thể hiểu sâu hơn vào vấn đề và nhanh chóng khắc phục những lỗi sai của bản thân.

Điểm yếu của TOEIC Mastery chính là đây là 1 phần mềm luyện thi toeic đã được ra đời từ rất lâu rồi nên giao diện của nó khá cũ kĩ và hơi có vẻ “lỗi thời”, không được chau chuốt bóng bẩy, hiện đại như các phần mềm hiện nay. Tuy nhiên, một số bạn lại thích giao diện đơn giản của phần mềm này, vì không bị phân tâm khi học và tạo một cảm giác quen thuộc.

2. Phần mềm luyện thi toeic TOEIC SSDG

phần mềm luyện thi toeic

TOEIC SSDG giúp học viên rất nhiều trong việc cải thiện trình độ anh văn của mình, làm quen với những dạng bài có trong kì ti TOEIC

TOEIC SSDG là phần mềm  rất đặc biệt bởi nó do một nhóm các bạn sinh viên Việt Nam phát triển. Với rất nhiều ưu điểm như:  giao diện trực quan dễ sử dụng, các câu hỏi đầy đủ, rõ ràng, đề thi theo sát đề thực tế….  chắc chắn phần mềm này sẽ giúp học viên rất nhiều trong việc cải thiện trình độ anh văn của mình, làm quen với những dạng bài có trong kì ti TOEIC, đồng thời trau dồi, nâng cao kĩ năng làm bài thi cũng như ôn lyện về kiến thức.

Hơn nữa vì là do người Việt thiết kế nên phần mềm này sẽ có nội dung học xoay quanh những gì người Việt thích và hứng thú, dễ tạo cảm hứng gần gũi mà không nhàm chán cho học viên.

TOEIC SSDG bao gồm 6 phần cơ bản:

  • Phần1: Listening (Nghe). Bao gồm: Photograph Questions, Question Response, Short Conversation, Short Talks ( giúp học viên tự luyện và kiểm tra khả năng nghe của mình, với các bài kiểm tra nghe sát với đề thi thực nhất).
  • Phần 2: Reading (Đọc). Bao gồm: Comprehension, Single Passage, Single Passage, Text Completion, Double Passages. (tương tự như phần nghe, phần đọc cũng cung cấp những kiến thức ôn luyện cùng những bài kiểm tra sát đề nhất)
  • Phần 3: Grammar (Ngữ pháp) Bao gồm: Incomplete Sentences 1, Incomplete Sentences 2, Error Recognition ( tổng hợp tất cả dạng ngữ pháo thường có trong đề thi Toeic)
  • Phần 4: Vocabulary ( Từ Vựng) Bao gồm:  Vocabulary level 1, level 2, level 3, level 4) ( từ vựng phong phú, các ngữ nghĩa của từ trong mỗi hoàn cảnh đầy đủ)
  • Phần 5: Meaning of Word ( Nghĩa của từ) ( phần này giúp học viên hiểu hơn về nghĩa, cách sử dụng…)
  • Phần 6: Relax

3. Phần mềm luyện thi toeic Tactics For Listening

phần mềm luyện thi toeic

Tactics For Listening giúp nâng cao kỹ năng nghe Tiếng Anh rất hiệu quả và chủ động.

Phiên bản gốc của Tactics For Listening là giáo trình luyện nghe do Oxford biên soạn. Đây là 1 phần mềm giúp nâng cao kỹ năng nghe Tiếng Anh rất hiệu quả và chủ động.

Tactics For Listening gồm 3 cấp độ: Basic - Developing – Expanding với 24 chủ điểm, mỗi chủ điểm mô tả một đề tài liên quan đến cuộc sống và những trải nghiệm của cả người lớn lẫn thanh thiếu niên. Các đề tài trong Tactics for listening đã được nghiên cứu và chọn lựa rất kỹ lưỡng, quen thuộc trong giao tiếp hàng ngày để mang đến hứng thú cho người học.

Các chủ điểm được phần mềm đề cập đến là: Tên và danh xưng; Mô tả người; Quần áo; Thời gian; Ngày tháng; Công việc; Thể thao và thể dục; Các địa điểm; Gia đình; Giải trí; Giá cả; Nhà hàng; Nói chuyện xã giao; Các kỳ nghỉ; Sống trong căn hộ; Phim ảnh; Thời tiết; Mua sắm; Sử dụng điện thoại; Mô tả đồ vật; Phương hướng; Những người chúng ta quen; Nơi chốn; Sức khoẻ…

Có vô số phần mềm luyện thi toeic hiện nay, tuy nhiên trên đây là 3 phần mềm được nhiều học viên đánh giá là tốt và hiệu quả nhất. Những phần mềm này không những củng cố, trau dồi và nâng cao trình độ tiếng Anh cho bạn, mà còn giúp bạn có thể tự kiểm tra trình độ của mình qua những bài thi giống như bài thi thật, từ đó biết được khả năng của mình tới đâu để ôn luyện. Toeic 123 chúc bạn ôn luyện thành công và có một kết quả thi thật tốt!

Lê Trang