Tổng hợp 100 đề test TOEIC mới nhất

Tổng hợp 100 đề test toeic mới nhất

Toeic là một kì thi nhằm mục đích kiểm tra về kĩ năng Tiếng anh của mỗi học viên. Do đó, nếu bạn có nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm bài thì khi bước vào kì thi thật, bạn sẽ hiểu từng dạng bài một cách chi tiết và có chiến lược ôn luyện hiệu quả. Từ đó, chắc chắn rằng bạn sẽ đạt được số điểm toeic như mong đợi. Làm bài test toeic là bước quan trọng và cần thiết cho việc luyện thi toeic của bạn.

Nếu bạn là người đang luyện thi toeic và muốn kiểm tra thử trình độ toeic của mình, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua tổng hợp 100 đề test toeic mới nhất 2016 của chúng tôi.

test toeic online

                                          ( Click để làm bài test toeic ngay tại đây )

 

Những đề test chúng tôi cung cấp đảm bảo đúng cấu trúc và rất sát với đề thi toeic thật. Điều bạn cần làm đó chính là sắp xếp thời gian, dành cho mình một không gian yên tĩnh, riêng tư và thực hiện làm bài test toeic online. Chúc bạn có kế hoạch làm bài test toeic cũng như ôn luyện toeic mang lại hiệu quả cao và đạt được kết quả cao trong kì thi toeic thật nhé!

 

Ngoài lề,

Bạn có thể test toeic dưới hai hình thức sau đây:

Test toeic trực tiếp tại các trung tâm tiếng Anh

Đây là hình thức test toeic gần giống với kỳ thi toeic chính thức. Bài test bao gồm 45 phút dành cho phần nghe hiểu và 75 phút cho phần đọc hiểu. Các học viên tham gia vào bài test sẽ được làm trên giấy trắc nghiệm - đúng form giống của các đề thi toeic thật.

Việc tham gia thi thử, test toeic này sẽ giúp bạn đánh giá đúng năng lực của bản thân mà không bị áp lực quá nhiều như kỳ thi thật. Tuy nhiên, quá trình test vẫn diễn ra nghiêm túc để phản ánh đúng nhất thực lực của học viên. Sau khi tham gia làm đề thi test toeic như vậy thường xuyên, bạn sẽ quen với cấu trúc đề thi toeic cũng như không khí của phòng thi. Đặc biệt hơn cả đó là bạn sẽ tìm thấy những lỗ hổng kiến thức trên bài test và củng cố kịp thời những kiến thức đó.

Test toeic online tại nhà

Nếu bạn không có nhiều thời gian cũng như điều kiện để đi thi thử toeic tại các trung tâm, bạn có thể chọn cho mình cách làm bài test toeic online ngay tại nhà – đây là cách hầu hết các bạn học viên lựa chọn bởi tính thuận tiện, có thể thực hiện làm bài test bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Hiện nay, đây hình thức test toeic khá phổ biến của các website luyện thi toeic. Tuy nhiên, hạn chế của hình thức này đó là một số trang test toeic online không cung cấp đúng cấu trúc đề thi toeic thật, nội dung bài test không sát, quá dễ hoặc quá khó, học viên làm bài không nghiêm túc, không tập trung, bất tiện trong việc làm bài trên máy tính, điện thoại…

Tại sao phải làm bài test toeic?

Làm bài test toeic có nghĩa là bạn làm một đề thi thử toeic, có cấu trúc và thời gian làm bài cũng giống như một bài thi toeic thật. Làm bài test toeic ngay từ khi mới bắt đầu ôn luyện sẽ giúp bạn đánh giá được khả năng của mình đang ở đâu, từ đó đặt mục tiêu về số điểm toeic một cách hợp lý. Trong quá trình ôn luyện, làm bài test sẽ giúp bạn nắm chắc được cấu trúc đề thi, làm thành thạo các dạng bài tập, đúc kết kinh nghiệm cho mỗi phần thi và tìm ra lỗ hổng kiến thức, học thêm được nhiều từ vựng, cấu trúc ngữ pháp và luyện khả năng nghe.

Đã có rất nhiều học viên nhận ra được những lỗi sai cơ bản mà họ vẫn cho rằng chúng thực sự đúng, sau khi làm bài test họ mới nhận ra được rằng bấy lâu nay họ vẫn dùng sai từ vựng, sai ngữ pháp trong lúc nói chuyện.

Sau khi làm bài test toeic full, bạn sẽ biết mình làm nhanh hay chậm so với thời gian quy định, phần nào mình phải dành quá nhiều thời gian để làm, phần nào mình nắm chắc hơn, từ đó có kế hoạch ôn luyện, đầu tư thời gian nhiều hơn vào phần mình yếu kém.

Lưu ý để làm bài test toeic hiệu quả

Việc test toeic mang lại hiệu quả cao trong việc ôn luyện toeic và giúp bạn có điểm số cao trong kì thi toeic thật. Tuy nhiên, bạn cần phải làm bài test sao cho đúng cách mới có thể mang lại hiệu quả cao.

Các bạn không nên quá chú trọng vào việc làm thật nhiều bài test vì làm nhiều chưa hẳn đã tốt. Khi mà các bạn quá vội vàng mà không chú ý đến những lỗi sai, không hiểu bản chất những lỗi đó. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn một đề thi toeic có đáp án, có lời giải thích chi tiết thì càng tốt, sau khi làm bài test xong, bạn hãy so sánh với bảng điểm toeic mới nhất và rút ra những bài học mới cho mình.

Với những từ vựng mới, cấu trúc ngữ pháp mới mà bạn gặp phải trong bài test toeic, hãy nhớ ghi lại vào một cuốn sổ và ghi nhớ chúng thật kỹ, thật lâu. Tuyệt đối không bao giờ làm bài test xong, so sánh để biết số điểm rồi dừng lại. Như thế chỉ đánh giá được năng lực của bạn mà không mang lại lợi ích gì cho việc tăng cường kiến thức, cải thiện điểm số cho bạn cả.