Tài liệu thi thử TOEIC ở mức 400 điểm

Để đạt được số điểm 400 trong kỳ thi TOEIC không phải là khó nhưng cũng sẽ không dễ dàng nếu không xác định được lộ trình học cũng như tài liệu ôn tập theo band điểm thích hợp. Những tài liệu thi thử TOEIC ở mức 400 điểm sau sẽ giúp bạn chạm vạch chạy an toàn và tăng tính hiệu quả hơn cho quá trình ôn luyện cho kỳ thi TOEIC của bạn.

Tài liệu Easy TOEIC

Bạn sẽ nắm vững hơn các kiến thức tiếng anh cũng như giúp định hướng được trọng tâm ôn thi của bạn tốt hơn khi học ôn với quyển sách Easy TOEIC. Tài liệu Easy TOEIC được chia thành 2 phần chính tương ứng với 2 kỹ năng thi trong đề TOEIC thực tế là phần Nghe và phần Đọc. Đảm bảo bạn sẽ nâng trình độ tiếng anh TOEIC của mình hơn khi thử sức với các đề thi thử TOEIC 400 này.

Đặc biệt, phần Nghe trong sách tổng hợp khoảng 12 đề thi có cấu trúc tương đương với đề thi TOEIC chuẩn. Trong khi đó, ở phần Đọc, bạn sẽ được thử sức cũng với 12 đề thi thử TOEIC 400 với chủ đề các bài đọc Reading đa dạng, riêng biệt, được phân theo nhiều chủ đề thú vị.

Tài liệu Starter TOEIC

thi thử toeic 400

Luyện thi sẽ dễ dàng hơn cho những ai mới bắt đầu với sách Starter TOEIC này. Tài liệu chia thành 4 phần, riêng đối với phần 2 bạn sẽ được cọ xát với hơn 12 bài thi thử TOEIC 400 nhỏ, trích riêng. Đến với phần 3 của Starter TOEIC, bạn sẽ được hoàn thành trọn bộ một đề thi thử TOEIC chuẩn.

Đặc biệt, sách có phần transcript giúp bạn dễ dàng theo dõi sau khi làm bài và đạt được hiệu quả hơn trong tiến trình ôn thi của bản thân. Tài liệu được đánh giá khá khả quan, đảm bảo giúp bạn nắm vững lại các kiến thức sơ cấp. Đây là một cuốn sách phù hợp cho những ai đang đặt mục tiêu ôn luyện 400

Tài liệu TOEIC Analyst

Sách TOEIC Analyst được đánh giá là rất hữu ích và thích hợp ôn luyện cho những người mới bắt đầu ôn luyện và đang ở trình độ tiếng anh sơ cấp. Phần Nghe tập trung trọng tâm vào câu hỏi, giọng đọc audio rõ ràng, dễ nghe, chỉ cần nghe dần là chắc chắn giúp kỹ năng Nghe của bạn được cải thiện.

Ngoài ra, phần Đọc tích hợp nhiều từ vựng, giúp bạn phần nào nâng cao vốn từ của bản thân. Thử sức với các đề thi thử TOEIC 400 trong tài liệu hay những trích riêng các phần đề kỹ năng cũng sẽ giúp phần nào nâng trình tiếng anh của bạn.

Tài liệu Tomato Basic Listening

thi thử toeic 400

Với những bạn đặt mục tiêu điểm là 450-550 trong kỳ thi TOEIC sắp tới thì bộ tài liệu này là hoàn toàn phù hợp. Theo nhận định của một số chuyên gia, để đạt điểm số trên thì bạn nên dành thời gian tập trung nhiều vào kỹ năng Listening là chính. Điều này là do phần Nghe trong đề thi TOEIC dễ tiếp cận hơn, và kiến thức cung cấp trong phần này dù sao cũng nhẹ hơn là phần Đọc, sẽ giúp các bạn trình độ sơ cấp đỡ cảm thấy bối rối hay nản hơn khi tập tành làm đề.

Những ai đạt được thang điểm từ 300-450 trong kỳ thi TOEIC được đánh giá là người có thể hiểu, giao tiếp được và có trình độ tiếng anh ở mức trung bình. Mức điểm này thường là yêu cầu đối với các học viên tốt nghiệp trường nghề, cử nhân Cao Đẳng,... Vì vậy, bạn cần lên lộ trình học ôn luyện hiệu quả và có sự chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Một lời khuyên là các bạn hãy đến các lò luyện thi TOEIC để được định hướng cũng như được tư vấn tốt nhất. 

Chúc bạn đạt được số điểm như mong muốn trong kỳ thi TOEIC sắp tới!