IIG TOEIC: Thông tin kỳ thi TOEIC tại iig và cách đăng ký thi mới nhất

Để có thể chuẩn bị tốt cho kì thi TOEIC sắp tới, tìm hiểu thông tin chi tiết về kì thi này, cách đăng ký của IIG TOEIC là điều vô cùng cần thiết đối với mỗi thí sinh.

1. Thông tin kỳ thi IIG TOEIC mới nhất

iig toeic

Kỳ thi TOEIC nhằm đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh trong môi trường giao tiếp quốc tế của người học

Lệ phí kỳ thi TOEIC là bao nhiêu?

Theo như lệ phí kỳ thi TOEIC năm 2016 tổ chức tại IIG là 35$ tương đương 790.000 VNĐ, vì vậy có thể dự đoán mức cho năm 2017.

Các thí sinh khi muốn đăng kí thi phải đến trực tiếp văn phòng của IIG tại Việt Nam hoặc đăng kí tại trường Đại học, Trung tâm Anh ngữ lớn, được ủy quyền của IIG. Thí sinh phải hoàn thành lệ phí dự thi ngay khi đăng kí và có đóng dấu xác nhận ít nhất 1 ngày trước khi thi.

Một điều cần lưu ý là kì thi IIG TOEIC thường có ca thi và số lượng người thi giới hạn, vì vậy, bạn nên đến đăng kí ít nhất 2 tuần để đảm bảo có thể thi và đúng với kế hoạch bản thân. IIG không chấp nhận việc đăng ký qua điện thoại, fax hay email… nhưng bạn nên liên hệ điện thoại trước khi đến trực tiếp văn phòng để tiết kiệm thời gian, công sức.

Sau khi đã đăng ký và nộp đầy đủ lệ phí thi IIG TOEIC, nếu bạn muốn thay đổi ngày thi thì một lần nữa tới văn phòng đại diện của IIG và thực hiện các thủ tục chuyển đổi ngày thi. Nếu bạn quyết định hủy buổi thi thi bạn sẽ phải trả cho IIG khoản phí bằng 50% lệ phí dự thi toeic và đương nhiên nếu bạn không đến buổi thi ngày hôm đó thì sẽ không được hoàn lại lệ phí đã đóng.

Lưu ý, giữa hai lần thi liên tiếp của bạn phải cách nhau tối thiểu là 05 ngày làm việc.

Trước khi tham dự kỳ thi nên tìm hiểu thật kỹ càng về IIG TOEIC, cấu trúc của đề thi TOIEC cùng những kiến thức liên quan để có thể hoàn thành tốt nhất bài thi của bạn.

Thủ tục nhận kết quả sau khi thi TOEIC

Thông thường, kết quả thi TOEIC sẽ được thông báo thí sinh sau 1 tuần làm việc tính từ thời điểm thi của thí sinh. Kết quả là phiếu điểm bài thi của bạn được niêm yết trong phong bì kín của IIG. Để nhận phiếu điểm, bạn cần mang theo giấy đăng ký dự thi và chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu như khi nộp lệ phí và tham dự kỳ thi IIG TOEIC.

Kết quả thi có thể được ủy quyền cho người khác nhận thay, thủ tục cần thiết là giấy ủy quyền được viết bởi người tham dự kỳ thi, người nhận ủy quyền cần mang theo CMT hoặc các giấy tờ tùy thân, hộ chiếu của bản thân cùng giấy ủy quyền từ người thi.

2. Cách đăng ký IIG TOEIC mới nhất

iig toeic

Nên có kế hoạch luyên thi TOEIC cũng như đăng kí thi sớm vì ca thi và số lượng người thi của IIG có giới hạn

Tương tự IELTS và TOEFL, TOEIC là chứng chỉ của quốc tế. Vì vậy, tại Việt Nam, khi muốn có được chứng chỉ này, người thi cần phải đăng kí dự thi tại đơn vị đã được các tổ chức quốc tế ủy quyền tại lãnh thổ Việt Nam. Cụ thể, đối với kỳ thi TOEIC, IIG Việt Nam chính là đơn vị duy nhất đã được Viện khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ - ETS ủy quyền cho phép tổ chức và cấp chứng chỉ thi.

Các thí sinh có thể đăng ký IIG TOEIC tại văn phòng đại diện ở Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh:

Văn phòng đại diện IIG tại Hà Nội:

75 - Giang Văn Minh - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: (04) 3773 2411/3773 2602/03    Số Fax: (04) 38359 418

Email: info@iigvietnam.com hoặc hanoi@iigvietnam.com

Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng

266 - Trần Phú - Hải Châu - Đà Nẵng

Điện thoại: (0511)3565 888    Số Fax: (0511)3565 154

Email: danang@iigvietnam.com                

Văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh

Lầu 8 - tòa nhà số 538 - Cách Mạng Tháng Tám - P.11 - Q.3 - Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)3990 5888    Số Fax: (08)3990 5999

Email: saigon@iigvietnam.com    

Văn phòng đại diện làm việc giờ hành chính và buổi sáng thứ 7 mỗi tuần.

Khi đến đăng ký thi IIG TOEIC cần mang theo:

- Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu. Lưu ý cho các thí sinh là chứng minh nhân dân phải nguyên hiện trạng, không hề nhàu nát và không được ép lại. Trường hợp không đúng sẽ không được đăng kí dự thi.

- 1 Bản phô tô chứng minh nhân dân

- 3 ảnh chụp chân dung 3x4

- Lệ phí dự thi: hiện nay là $35 khoảng 700.000 VND

Trường hợp mất CMND hoặc có bất kì thắc mắc nào về thủ tục đăng kí, thí sinh nên gọi điện trước cho văn phòng của IIG TOEIC để được hỗ trợ trước khi trực tiếp đến nơi.

Thường xuyên cập nhật lịch thi của IIG để có kế hoạch thi phù hợp nhất cho bản thân cũng như có thể đăng kí, tốt nhất nên đăng kí trước 2 tuần để đảm bảo còn chỗ trống và dễ lựa chọn ca thi.

Bên cạnh kỳ thi thông thường, hiện nay IIG TOEIC còn có tổ chức kỳ thi nâng cao cho hai kĩ năng Speaking và Writing, cho phép các bạn đạt đủ điểm TOEIC cả 4 kĩ năng. Điều này giúp bạn có thêm lợi thế khi tìm việc làm, nộp hồ sơ tại những tập đoàn, công ty lớn.

Chúc bạn đạt được số điểm thật cao tại kỳ thi.

Lê Trang