TOEIC 900: Tổng hợp các giáo trình luyện thi TOEIC 900 điểm

Luyện thi TOEIC luôn là quá trình gian khổ với nhiều thí sinh, nhưng khi bạn đã bước qua trình độ sơ cấp, trung cấp thì việc học sẽ dễ dàng hơn nhiều. Vì vậy, nếu bạn có trình độ khá trở lên, đừng tự bằng lòng với hiện tại, đặt mục tiêu phấn đấu mới ngay thôi nào! Dưới đây là tổng hợp các giáo trình luyện thi TOEIC 900 dành cho bạn.

1. Giáo trình TOEIC 900 cập nhật mới nhất.

Bộ giáo trình dành cho các bạn làm bài test Toeic, đang chuẩn bị thi Toeic thật để làm quen với cấu trúc bài thi thật, đã nắm rõ kỹ năng cũng như có chiến lược đồng thời xử lí ngữ pháp cần luyện tập để có thể thành thạo thêm. Bạn nào muốn luyện thêm kỹ năng, từ vựng, chiến lược làm bài thì có thể mua những sách hoặc download theo link bên dưới.

Mỗi bộ tài liệu TOEIC 900 gồm 10 bài test reading và listening chia làm 3 cuốn, 1 cuốn đề và 2 cuốn giải thích đề.

Mỗi một câu được giải thích rõ ràng tỉ mỉ, vì sao chọn đáp án này, đáp án kia và tất cả đều được dịch sang tiếng Việt (kể cả phần script listening nhé).

Tính tới thời điểm hiện tại đã có ba bộ tài liệu TOEIC 900 theo thứ tự A, B và C được cập nhật liên tục theo đề thi các năm.

Link download tại đây:

- TOEIC 900A

TOEIC 900A pdf ebook

File nghe mp3 CD 1 TOEIC 900A

File nghe mp3 CD 2 TOEIC 900A

- TOEIC 900B

Link download TOEIC 900B pdf book

Link download TOEIC 900B pdf reading anwser key

Link download TOEIC 900B pdf listening answer key

Link download TOEIC 900B Audio mp3 CD

- TOEIC 900C

Link download TOEIC 900C pdf book

Link download TOEIC 900C đáp án phần nghe

Link download TOEIC 900C audio mp3 CD

2. Cách học hiệu quả với giáo trình TOEIC 900.

TOEIC 900

Bạn cần có phương pháp học rõ ràng để có thể đạt TOEIC 900

Tập trung vào luyện đề thi TOEIC chuyên sâu được biên soạn trong các cuốn TOEIC 900, đương nhiên trước đó người học phải nắm chắc các kiến thức cơ bản rồi. Muốn có thể đạt điểm cao hơn ngoài những thói quen của bài thi TOEIC, còn phải làm thật nhiều đề. Tại sao lại như vậy? Để biết được những bẫy của đề bài thi TOEIC, cũng như là những lỗi sai người thi thường mắc phải, những điều này có sẵn trong TOEIC 900.

Trước ngày thi khoảng 1 tháng: luyện đề chuyên sâu, tổng hợp và theo dõi biểu đồ điểm cụ thể từng phần của mình để nắm được điểm mạnh và điểm yếu của mình trong bài thi. Cũng như xem lại lời giải trong các bộ TOEIC 900 để có thể biết cách trả lời dù không hiểu nghĩa từ, câu.

Rèn luyện với áp lực thời gian vừa phải, với một chiến thuật thời gian ôn thi hợp lí. Ví dụ: Với phần Reading trong đề thi TOEIC các bạn đã có lượng từ vựng và ngữ pháp tốt rồi nên làm phần đọc hiểu trong bộ tài liệu TOEIC 900 trước, trung bình mỗi câu dành khoảng 45-60s. Vì lúc bắt đầu làm bài bao giờ cũng là lúc các bạn sung sức và có đầu óc minh mẫn nhất.

Khi luyện nghe trong môi trường yên tĩnh, người học nên nghe loa ngoài cho giống với bài thi thật (không dùng headphone)!

Nghe: luyện chuyên sâu từng kĩ năng một, luyện từng phần một trong TOEIC 900, tập trung vào các phần mà điểm của mình chưa ổn. Sau đó mới chuyển sang làm cả đề, vì muốn xây nhà tốt, thì móng và từng bộ phận phải tốt đã.

3. Các giáo trình khác giúp bạn đạt TOEIC 900

TOEIC 900

Ngoài giáo trình TOEIC 900, vẫn còn nhiều tài liệu có thể giúp bạn

Bộ Economy Toeic

Một bộ giáo trình luyện đề thi TOEIC không thể hay hơn, đề khá sát với bài thi của ETS. Sách gồm 10 đề nghe hoặc đọc giúp bạn luyện thi để đạt mục tiêu TOEIC 900.

Bộ Longman New Real

Sách New Real Longman TOEIC Actual Tests for Reading Comprehension và Full Actual Tests vô cùng hữu ích cho người học thi với mục tiêu là TOEIC 900. Cuốn giáo trình chứa đựng kiến thức, bài tập sát với đề thật, giúp thí sinh có thể luyện chuyên sâu, nâng cao kĩ năng về TOEIC.

Giáo trình luyện thi TOEIC này là một trong những thành viên của nhà Longman, nó sẽ giúp người học thi tự tin khi làm bài thi TOEIC. Đây là giáo trình hữu ích để bạn có thể rèn luyện kĩ năng đọc – hiểu và nghe – hiểu của mình.

Giáo trình New Real Longman for Listening comprehension giúp đạt trình độ TOEIC 900 bao gồm 8 bài kiểm tra được tổng hợp mô phỏng đúng bài thi thực tế phần listening (khoảng 1000 câu hỏi) và một bài Pre-Actual Test. Đây là một trong những cuốn giáo trình luyện thi TOEIC đầy đủ nhất, chắc chắn giúp bạn vượt qua kỳ thi TOEIC với điểm số cao, cụ thể là TOEIC 900.

Bộ Jim Toeic

Tài liệu luyện thi TOEIC 900: 1000 Reading Comprehension Practice Test Items bao gồm 10 đề thi Reading (gồm 3 phần 5,6,7). Giáo trình được biên soạn các tình huống điền từ trong phần 5 khá tổng quát, bao gồm hết các vấn đề trong bài thi TOEIC thật (từ loại, liên từ, từ vựng, đảo ngữ…) và có xu hướng sử dụng nhiều từ vựng mới và câu hơi dài hơn, cấu trúc phức tạp hơn thi thật một chút.

Trên thực tế, thì giáo trình luyện thi TOEIC này có độ khó cao hơn kì thi thật một chút, và có sử dụng nhiều từ vựng mới nhưng đa phần lại không ảnh hưởng tới việc chọn đáp án đúng chỉ cần mình nắm cấu trúc câu và cấu trúc ngữ pháp tốt là có thể đạt TOEIC 900.

Tùy vào khả năng để đặt mục tiêu điểm số TOEIC cụ thể cho bản thân, tuy nhiên, hãy luôn đặt mức cao hơn bản thân có thể để làm động lực vươn tới xa hơn. Chúc bạn thi TOEIC 900 thật dễ dàng!

Lê Trang