Tư vấn chỗ luyện thi toeic uy tín và hiệu quả ở tphcm

Để tìm kiếm một trung tâm luyện thi TOEIC uy tín, chất lượng không phải là vấn đề dễ dàng trong tình hình có quá nhiều trung tâm ngoại ngữ như hiện nay. Toeic123.vn đã tổng hợp một số chỗ luyện thi toeic được rất nhiều học viên theo học và đạt kết quả thi cao. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Trung tâm luyện thi TOEIC - Ms. Hoa TOEIC

Được thành lập từ tháng 10/2012, đây là trung tâm tiếng Anh được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn để bắt đầu cho quá trình luyện thi TOEIC cũng như rèn luyện 4 kĩ năng giao tiếp trong môi trường quốc tế. Trung tâm do Ms Hoa thành lập, hiện có 10 cơ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những chỗ luyện thi toeic có số lượng học viên theo học đông và ổn định nhất.

2. TOEIC Thầy Tuấn Mập

Nằm ở địa chỉ 525/38 Tô Hiến Thành, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, đây là một trong những nơi luyện thi TOEIC được nhiều học viên truyền tai nhau để có thể cải thiện level nhanh chóng, phương pháp học mới hơn cho người học khả năng đương đầu với kì thi TOEIC sắp tới.

chỗ luyện thi toeic

Để có điểm cao TOEIC cần sự học chăm chỉ

3. Cô Mai Phương, chỗ luyện thi toeic hiệu quả tại thành phố Hồ Chí Minh

- Cô Mai Phương có điểm TOEIC cao 990/990, là người có kinh nghiệm trong thi TOEIC cũng như cách ôn thi hiệu quả và có khả năng sư phạm từ đó có thể giúp người học định hướng rõ ràng những từ vựng, ngữ pháp thường xuất hiện trong đề thi; hướng dẫn cách giải từng dạng câu hỏi trắc nghiệm có trong đề thi…

- Cô còn khá trẻ, sinh năm 1988 nên dễ tạo không khí vui vẻ, thân thiện trong lớp học. Đặc biệt, lớp VIP do cô mai Phương đảm nhiệm 100%.

4. Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

Một trung tâm luyện thi uy tín có hệ thống rất mạnh và số lượng học viên đông. Trung tâm cũng là một trong số ít chỗ luyện thi toeic có cam kết đầu ra rõ ràng với học viên và tổ chức thi thử, đánh giá trình độ, phân loại cũng như có nhiều lớp nâng cao, lớp rèn luyện kĩ năng Listening, reading, writing, speaking…

Địa chỉ:

143 Nguyễn Văn Trỗi, P11, Q.Phú Nhuận

02 Nguyễn Tất Thành, Q. 4

Khu phố 6, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức

5. TOEIC Thầy Tuấn Anh, chỗ luyện thi toeic cho người mất căn bản

Lớp luyệ thi Toeic của thầy Tuấn Anh là nơi dành cho những bạn mất căn bản Tiếng Anh. Các học viên sẽ được thầy hướng dẫn bắt đầu từ những kiến thức cơ bản, rồi tiếp đó hoàn thiện dần các kĩ năng như nghe, nói, đọc, viết... để từ đó có thể đủ tự tin tham dự kì thi TOEIC. Hơn thế nữa, thầy là người rất hiền và tận tâm, cho nên người học có thể thoải mái trao đổi các kiến thức, kĩ năng trong quá trình học.

Địa chỉ :

56 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

516 Lê Văn Lương, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Phòng 320, lầu 3, nhà C, tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

chỗ luyện thi toeic

Tìm được chỗ luyện thi TOEIC uy tín giúp bạn học hiệu quả hơn

6. Trung tâm Anh ngữ IEG, chỗ luyện thi toeic uy tín, chuyên nghiệp

IEG có các khóa luyện thi TOEIC được thiết kế bán thời gian trong vòng 6 tuần. Mỗi khóa học riêng sẽ bao gồm 36 giờ giảng dạy cùng với những giảng viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm trên 5 năm về việc luyện thi TOEIC hiệu quả. Khóa học cũng sẽ hướng dẫn người học các kỹ năng cần thiết trong giao tiếp cũng như để giúp học viên đạt số điểm cao trong kì thi TOEIC.

Địa chỉ : 503 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM

7. Ngoại ngữ Thanh niên

Một trong những chỗ luyện thi toeic khá nổi tiếng là ngoại ngữ Thanh niên, cơ sở đào tạo ngoại ngữ lâu đời nhất tại TP HCM. Rất nhiều thế hệ học viên đi ra từ đây với bằng TOEIC điểm số cao và khả năng giao tiếp tiếng Anh rất tốt.

Địa chỉ :  04 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

8. Trung tâm Anh ngữ ILI, chỗ luyện thi toeic có nhiều giảng viên nước ngoài

Nếu bạn muốn luyện thi TOEIC cùng với giảng viên nước ngoài thì Anh ngữ ILI là địa chỉ không thể bỏ qua. Đăng kí học ôn ở đây, người học sẽ được các giảng viên là người bản xứ hướng dẫn nhiệt tình các kĩ năng giao tiếp tiếng Anh cũng như chuẩn bị tâm lí để đối mặt với kì thi TOEIC.

Địa chỉ : 22 Lô C (Chung cư Lê Thị Riêng) Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

chỗ luyện thi toeic

Luyện thi TOEIC là cả quá trình lâu dài

9. Anh Ngữ Tôi Tự Học , chỗ luyện thi toeic năng động, hiệu quả

Đội ngũ giảng viên của trung tâm là những người rất nhiệt huyết và có tâm với nghề dạy. Anh ngữ Tôi Tự Học biết cách để giúp học viên “tiêu hóa” đề thi TOEIC một cách nhanh nhất, tốt nhất với phương pháp dạy học vô cùng hiệu quả và đầy sự thích thú. Sau 1 thời gian người học sẽ vững vàng để có thể đi thi TOEIC rồi.

Địa chỉ :

93/37 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

87 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức ( Học viện Start-up ).

483 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

10. Ngoại ngữ Khoa Trí, chỗ luyện thi toeic mới về phuong pháp học

Áp dụng phương pháp dạy “The Speed Method” tạitrung tâm ngoại ngữ Khoa Trí, các học viên sẽ nhanh chóng nắm bắt được toàn bộ hệ thống chương trình trong đề thi TOEIC, cách thức cũng như cách giải bài tập cũng như những kĩ năng trong TOEIC, từ đó có được điểm số cao trong kì thi.

Địa chỉ : 80/283 Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, TPHCM

Lê Trang