Địa chỉ thi thử toeic trực tuyến uy tín và chính xác

Bạn muốn luyên thi TOEIC nhanh nhất có thể, vậy thì đầu tiên cần làm là xác định trình độ bản thân đang ở đâu và phương pháp học phù hợp. Cách hay nhất để đạt được những câu trả lời ấy chính là làm đề hi thử TOEIC. Vậy câu hỏi tiếp theo là địa chỉ thi thử toeic trực tuyến nào uy tín và chính xác hiện nay? Bài viết dưới đây chính là câu trả lời bạn cần.

1. Trang web thi thử toeic trực tuyến: englishteststore.net

thi thử toeic trực tuyến

Một trang web tập hợp khá nhiều đề thi thử toeic

Đúng như tên gọi của nó, đây chính là một ngân hàng đề mẫu TOEIC cho người học thỏa sức ôn luyện, website thi thử toeic trực tuyến cho phép tự kiểm tra trình độ hiện tại của bản thân cũng như luyện đề thi trong các tuần chạy nước rút trước khi thi TOEIC.

Bên cạnh đó, trong ngân hàng đề thi của English Test Store người học hoàn toàn có thể tự trau dồi Ngữ pháp tiếng Anh trong giao tiếp quốc tế, hay các kĩ năng khác: Nghe hiểu tiếng Anh nói, đọc hiểu tiếng Anh viết và nói tiếng Anh thông thạo qua các bài test khác.

Việc giải đề thi TOEIC không chỉ giúp người học tự đánh giá khả năng cũng như ôn luyện kiến thức mà còn để xây dựng phản xạ với các dạng câu hỏi trắc nghiệm xuất hiện trong web TOEIC, trong đề thi. Đặc biệt là kĩ năng nghe cần rất nhiều thời gian cũng như sự kiện nhẫn để rèn luyện.

2. Website thi thử toeic trực tuyến Seeenglish.vn

thi thử toeic trực tuyến

Giao diện của Seeenglish.vn

Khi bước vào phần thi thử của Seeenglish.vn thí sinh sẽ cảm thấy rất thoải mái với phần giao diện đơn giản, dễ nhìn, được chia ra thành nhiều phần khác nhau phù hợp với từng mục tiêu của thí sinh.

Mục tiêu của trang web này khi chia mục chính là để học viên tự kiểm tra xem cách học tiếng Anh của mình đã đúng chưa. Từ việc cơ bản đầu tiên là tự đánh giá  khả năng TOEIC của mình như thế nào trước khi chọn 1 phương pháp học phù hợp. Các bài thi thử toeic free trong website Seeenglish.vn được chia thành các phần:

- Mini Test: giúp bạn kiểm tra trình độ nhanh chóng với 64 câu hỏi, cùng thời gian làm bài là 45 phút.

- Full test: bài thi thử toeic đúng chuẩn cấu trúc đề thi Toeic thật về số câu cũng như thời gian làm bài (200 câu trong thời gian 120 phút).

- Listening test: phần kiểm tra khả năng nghe của bạn bằng 100 câu hỏi trong thời gian 45 phút.

- Reading test: phần kiểm tra ngữ pháp và tự vựng này gồm 100 câu trong thời gian 75 phút.

- Bài kiểm tra nhanh: bài kiểm tra với số lượng giới hạn và được chia thành từng Part biệt theo dạng đề thi TOEIC chuẩn quốc tế.

3. Website thi thử toeic trực tuyến Elight Learning English

thi thử toeic trực tuyến

Elight Learning English do 9x đa tài Kiều Trang  sáng lập

Elight Learning English không chỉ là 1 kho đề thi thử toeic miễn phí cho bạn kiểm tra trình độ mà ở đây là 1 tổ hợp luyện thi TOEIC bao gồm: Kho tài liệu trực tuyến TOEIC đồ sộ Các mẹo khi làm bài thi, cùng bài bảng TOEIC được diễn giải vô cùng sinh động, dễ hiểu bởi cô Kiều Trang  qua kênh Series Youtube và tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

Với việc luyện thi bằng phương pháp làm để thi thử TOEIC trực tuyến người học không chỉ nhanh chóng nâng cao trình độ mà còn tăng khả năng phản xạ đối với các dạng câu hỏi trắc nghiệm của đề thi TOEIC từ đó tự tin hơn khi vào kì thi thật sự. Chúc bạn có được kết quả luyện thi thật tốt với những gợi ý trên!

Lê Trang