Thông tin về kỳ thi thử TOEIC tại trung tâm CFL

Khi đến đăng ký thi thử tại trung tâm CFL, bạn sẽ có cơ hội đánh giá trình độ tiếng Anh của mình một cách chính xác cũng như có cơ hội tiếp xúc với cấu trúc đề thi TOEIC do trung tâm biên soạn và tổng hợp. Ban có thể tham khảo thông tin về kỳ thi thử TOEIC của trung tâm CFL thông qua bài viết sau đây!

Khái quát về kì thi thử tại trung tâm CFL

Đến với buổi thi thử TOEIC CFL, bạn sẽ được trải nghiệm với không khí làm bài thi thử TOEIC trên máy tính và sẽ được thông báo ngay và luôn kết quả thi thử sau phần làm bài của mình.

Điểm thành phần từng kỹ năng Nghe, Đọc cũng như kết quả điểm thi thử cuối cùng sẽ được cộng lại và được tính theo thang quy đổi sang điểm TOEIC thực tế rất tiện cho các bạn thí sinh theo dõi.

thi thử toeic cfl

Ai có thể đến đăng ký thi thử TOEIC tại trung tâm CFL?

Trung tâm Anh ngữ CFL không giới hạn đối tượng tham gia thi thử TOEIC, tất cả các bạn ai có nguyện vọng muốn thi và muốn cọ xát với tiếng anh TOEIC đều có thể đến đăng ký tham gia thi thử TOEIC.

Dĩ nhiên, dù bạn có đang là sinh viên trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội hay đang chuẩn bị thi TOEIC quốc tế, hay đơn giản là bạn đang cần kiểm tra trình độ để chọn cho mình lớp luyện thi TOEIC phù hợp thì đều có thể đến đăng kí tham gia kỳ thi thử TOEIC tổ chức hàng tháng tại trung tâm Anh Ngữ CFL này.

thi thử toeic cfl

Tham khảo ngày giờ, địa điểm tổ chức kỳ thi thử TOEIC CFL tại đâu?

Thông thường, những thông tin về thời gian thi thử TOEIC, ngày thi thử TOEIC … của trung tâm sẽ được thông báo vào tuần thứ hai và chậm nhất là vào tuần thứ ba mỗi tháng và được đăng trên trang web thông tin của trung tâm: www.cfl.edu.vn

Ngoài ra, thời gian thông báo trong lịch thi thử TOEIC tại trung tâm sẽ luôn đăng sớm lên trang web khoảng 1 tuần trước ngày thi thử TOEIC tại Anh ngữ CFL nên bạn cũng đừng nên quá lo về chuyện không nắm được thời gian thi thử sớm để có được những sắp xếp thời gian hiệu quả khi đăng ký thi thử TOEIC tại đây.

Hạn chót để đăng ký thi thử TOEIC CFL là 1 ngày trước ngày thi thử TOEIC được thông báo tại website của trung tâm.

Lệ phí tham gia thi thử TOEIC: 50.000đ/ 1 buổi/ 1 người (Năm mươi ngàn đồng)

Địa điểm thi thử TOEIC CFL :

Tòa nhà C3B- 204, số 01 Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại liên lạc văn phòng: (024) 3868.2445 hoặc 36231425

Lưu ý, vì các bạn thí sinh sẽ làm trên máy nên khi tham gia thi thử TOEIC tại trung tâm CFL, để tránh số lượng máy không phù hợp với số lượng người đăng ký dự thi, các bạn hãy nên đăng ký sớm trước ngày thi thử TOEIC CFL ít nhất là một ngày để có sự sắp xếp tốt nhất từ trung tâm.

Ngoài ra, khi tham gia thi thử TOEIC CFL , bạn đừng quên mang theo biên lai đóng lệ phí thi thử TOEIC để dễ dàng xác nhận khi vào phòng thi.

Trung tâm CFL là một trung tâm luyện thi uy tín, chất lượng dạy học đáng tin cậy, là nơi thích hợp để ôn luyện thi TOEIC cho nhiều đói tượng.  Chính vì vậy, sau khi làm bài thi thử TOEIC, bạn có thể nán lại tham khảo thêm thông tin về các cấp lớp luyện thi, mức học phí, giáo trình ôn thi TOEIC... để đăng ký và lựa chọn được cho mình lớp học TOEIC phù hợp nhất. Chúc bạn ôn luyện TOEIC thành công!